08:51 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Thu không cần ai tặng quà 8/3, tự mua hàng hiệu về đập hộp

12:11 08/03/2020

(THPL)- Nhân dịp ngày 8/3, Hà Thu đã đăng tải một clip quay cảnh cô đập hộp toàn bộ số hàng hiệu từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới như Versace, Burberry, Salvatore Ferragamo, Bally, Giuseppe Zanotti, Versace Jeans Couture…thu về được sau những chuyến shopping.

Tính “sương sương” toàn bộ số tiền trong lần đập hộp này đã hơn nửa với đa dạng thể loại: Túi sách, giầy, quần áo,…một màn chơi lớn của Á hậu ngay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hà Thu chia sẻ, không cần ai tặng quà vẫn tự mình mua tặng mình những món quà cho ngày lễ đặc biệt này

Đầu tiên Hà Thu đập một chiếc túi sách của thương hiệu Versace  màu trắng, thanh lịch, tinh tế mà người đẹp nghĩ rất “ưng” với mình. Theo Hà Thu chiếc túi phù hợp để mang những bộ trang phục vừa nữ tính lại cá tính và có giá là 29tr9.

Một màn chơi lớn của Á hậu ngay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Tiếp tục là một chiếc túi cũng thương hiệu Versace màu đen, có giá đến 49tr9, theo phong cách của Á hậu, có thể phối với nhiều trang phục sang trọng. Là “nữ hoàng thời trang” Hà Thu cũng không quên mua cho mình đôi giầy Sneaker của Versace có giá 32tr9, đây cũng là đôi giầy Sneaker Versace đầu tiên mà cô có, đôi giầy đặc biệt khi kết hợp cả nữ tính và cá tính khi có da báo hay điểm nhân màu hồng, Hà Thu khuyên nên diện đồ đơn giản khi đi đôi giầy này.

Tiếp đến là nhãn hàng Burberry, Hà Thu cũng đập hộp hai chiếc túi cực hot được nhiều fashionista săn đón có giá 37tr1, vì chiếc túi quá hot nên Hà Thu khuyên “ai thích thì mua, không thích thì thôi” khiến người xem phải bật cười. Một chiếc túi cùng thương hiệu nhưng lớn hơn, in hoạ tiết có giá 61tr9, đây là chiếc túi được đông đảo bạn nữ ao ước cầm trên tay. Tiếp đến là chiếc túi màu bạc trị giá 54tr9 được Á hậu rất yêu thích  và mua đẻ dành đi dự sự kiện.

Đến thương hiệu Salvatore Ferragamo, Hà Thu đập hộp một chiếc túi màu nâu theo cô là rất sang trọng và dành riêng cho những quý cô có giá 59tr6. Hà Thu cũng giới thiệu hai chiếc túi của thương hiệu MCM màu nâu vô cùng đáng yêu trị giá 13tr8 và 21tr9.

Còn với thương hiệu Bally, là một fan cứng của túi sách tất nhiên cô nàng cũng đập hộp một chiếc túi màu đỏ, phù hợp với các chị em công sở có giá 32tr9, sau đó là một đôi giầy màu cam đế thấp giá 17tr9, cô mua để đi chơi hay di dạo phố.

Và tiếp đến cô nàng đập hộp “liên tù tì” 4 đôi giày cao gót của thương hiệu Giuseppe Zanotti đôi cao gót màu đỏ có nơ có giá 20tr7, đôi tiếp theo nằm trong bộ sưu tập mới nhất có phần hoa ly ly màu vàng ấn tượng làm bằng thủ công có giá 32tr4, tiếp đến vẫn là đôi giầy cao gót 29tr có đính đá và một đôi giầy tiếp theo có giá 43tr.

Thương hiệu cuối cùng là Versace Jeans Couture với chiếc váy hoạ tiết hoa có giá 15tr9, quần hoạ tiết có giá 9tr9 theo Hà Thu rất nổi bật không bị nhạt nhoà khi phối đồ. Một chiếc áo Sneaker có giá 17tr9 và cuối cùng là quần Short jean có giá 6tr9.

 Á hậu Hà Thu cũng thú thật rằng những món đồ cô mua chủ yếu phục vụ cho công việc và sở thích đam mê thời trang của mình.

Suốt quá trình "bóc quà mỏi cả tay", Á hậu Hà Thu cũng thú thật rằng những món đồ cô mua chủ yếu phục vụ cho công việc và sở thích đam mê thời trang của mình.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu