16:36 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hạ tầng vượt trội, đòn bẩy gia tăng giá trị cho Cát Tường Western Pearl

13:44 29/07/2020

(THPL) - Vừa qua, khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 đã chính thức công bố hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật tại TP. Vị Thanh. Hạ tầng vượt trội là một trong những đòn bẩy quan trọng giúp gia tăng giá trị dự án được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Cát Tường Western Pearl 1 chính thức hoàn thiện hạ tầng

Lễ công bố chính thức hoàn thiện hạ tầng khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 vừa được tổ chức vào 26/07 vừa qua tại TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang đã thu hút sự quan tâm của lượng lớn nhà đầu tư.

Lễ công bố chính thức hoàn thiện hạ tầng khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1.

Cát Tường Western Pearl là dự án đô thị tiếp theo ghi đậm dấu ấn của Cát Tường Group về khả năng thi công “thần tốc” các dự án quy mô lớn, có nhiều cảnh điểm độc đáo thu hút du lịch và mang lại diện mạo mới cho các vùng đất mà Tập đoàn đầu tư. Sau thời gian thi công khẩn trương, Cát Tường Western Pearl đã có diện mạo hoàn toàn mới với hệ thống trục đường chính, các công viên chức năng, công viên du lịch… đã gần hoàn thiện. Đặc biệt, hệ thống hạ tầng cơ bản của riêng khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 đã chính thức hoàn thiện.

Các công trình tiện ích khác như Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle, Công viên giải trí Thế Giới Kỳ Diệu The Wonderful và Công viên Cầu Vồng Rainbow cũng được chính thức đưa vào hoạt động. Đây là những cảnh điểm tuyệt vời cho du khách đến tham quan, góp phần tạo nên cảnh quan năng lượng xanh cho tổng thể khu đô thị.

Tại lễ công bố, đại diện chủ đầu tư cho biết, các công trình trọng điểm khác của cả 2 khu đô thị cũng đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc dự kiến sẽ khánh thành cuối năm nay, một loạt dãy nhà phố thương mại tại Cát Tường Western Pearl 1 dự kiến sẽ được bàn giao trong tháng 10 tới.

Loạt tiện ích ngày càng hoàn thiện, cho thấy những nỗ lực của chủ đầu tư (CĐT) trong việc hiện thực hóa các cam kết với khách hàng cũng như khẳng định năng lực phát triển dự án và uy tín chủ chủ đầu tư.

Tiến độ được thực hiện đúng theo cam kết giữa chủ đầu với khách hàng một lần nữa khẳng định năng lực cũng như uy tín của công ty.

Nhiều chuyên gia đánh giá, Covid-19 đã khiến nhiều dự án tồn đọng không thể tiếp tục triển khai hạ tầng nhất là với CĐT thiếu tiềm lực nội tại và ngay cả nhà đầu tư cũng trở nên thận trọng hơn khi dòng vốn đầu tư cũng đang bị ảnh hưởng. Chính vì vậy những dự án có tiến độ hạ tầng vượt trội đang giữ lợi thế “chắc thắng” đảm bảo cho cả CĐT lẫn khách hàng trong thời điểm hiện tại. Bởi đó không chỉ là nhân tố bảo chứng cho dòng vốn đầu tư, thanh khoản còn là đảm bảo vàng cho tỷ suất lợi nhuận của sản phẩm trong tương lai gần.

Đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản

Giá trị thực của dự án biểu hiện ở những “ánh đèn” được thắp sáng về đêm tại dự án đó. Bên cạnh những yếu tố về vị trí, giá bán, tiện ích, không gian sống, giá trị thực của dự án được biểu hiện rõ nét nhất ở việc thu hút dân cư. Tiến độ hạ tầng là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy khả năng lắp đầy của dự án. Chính vì vậy, đây là đòn bẩy cực kỳ quan trọng giúp gia tăng giá trị bất động sản.

Cát Tường Western Pearl nổi bật với cảnh quan sinh thái ven dòng kênh Xáng Xà No trong lành, diện tích cây xanh bao phủ rộng lớn, mật độ xây dựng thấp, cùng với sự tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Hậu Giang. Đặc biệt, hệ thống các công viên du lịch đặc sắc đã chính thức đi vào hoạt động, khu thương mại đẳng cấp và khu kinh tế đêm đầu tiên tại TP. Vị Thanh dự kiến được đưa vào hoạt động cuối năm nay…. hứa hẹn sẽ biến KĐT thành trung tâm giao thương, du lịch sầm uất với những sự kiện văn hóa giải trí hoành tráng, mang lại một nhịp sống mới, văn minh và thân thiện cho cộng đồng cư dân nói riêng và TP. Vị Thanh nói chung.

Hạ tầng tiện ích hoàn thiện tại Cát Tường Western Pearl sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tập trung dân cư, hấp dẫn khách tham quan, du lịch và kích thích kinh tế khu vực tăng trưởng. Từ đó, nhanh chóng làm gia tăng giá trị bất động sản khu đô thị và khu vực, yếu tố quan trọng đảm bảo đầu tư và sinh lợi cho khách hàng.

Chưa xét đến các yếu tố khác, chỉ so sánh về tiến độ hoàn thiện hệ tiện ích cảnh quan, Cát Tường Western Pearl đã “ghi điểm” vượt trội hơn các dự án khác trên thị trường. Diện mạo khu đô thị đang dần thành hình rõ nét với trực quan về một khu đô thị hiện đại, kiểu mẫu, đẳng cấp đã lấy lòng hơn 1.000 khách hàng đến tham dự sự kiện.

Hạ tầng tiện ích hoàn thiện tại Cát Tường Western Pearl sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tập trung dân cư, hấp dẫn khách tham quan, du lịch và kích thích kinh tế khu vực tăng trưởng.

Chính vì thế, nhiều nhà đầu tư đã đổ về dự án “đón sóng” để tận dụng lợi thế mặt bằng giá còn thấp, chính sách thanh toán linh hoạt, pháp lý minh bạch, dễ dàng sở hữu trong thời điểm hiện tại. Được biết, hiện CĐT đang mở bán phố thương mại Bến Thành Norlan, với chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 35% (khoảng 250 triệu đồng), phần còn lại thanh toán 0% lãi suất, kéo dài trong 12 - 24 tháng, chiết khấu đến 10%.

Đặc biệt, mới đây KĐT Cát Tường Western Pearl 2 vừa được công nhận là “Dự án đáng sống năm 2020” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp bình chọn. Sự sàng lọc khắc khe của ban tổ chức là minh chứng cho tính pháp lý, uy tín chủ đầu tư, năng lực triển khai dự án, không gian sống, tiện ích và hơn hết là những giá trị bền vững mà dự án mang lại cho cư dân và cộng đồng.

Là cửa ngõ giao thương phía Nam TP. Cần Thơ, khu vực trọng điểm được tỉnh Hậu Giang chú trọng đầu tư, phát triển, TP. Vị Thanh đang đứng trước cơ hội “lột xác” toàn diện khi liên tục đón nhận nhiều tín hiệu tích cực từ hạ tầng trong khu vực. Cộng hưởng nhiều yếu tố tích cực từ hạ tầng khu vực và bản thân dự án, khu đô thị Cát Tường Western Pearl đang ngày càng khẳng định tiềm năng tăng giá nhảy vọt, hứa hẹn là điểm nóng thu hút dòng vốn đầu tư đang đổ mạnh về Hậu Giang.

Nhật Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu