00:43 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xưởng gỗ bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

13:52 27/06/2019

(THPL) - Rạng sáng 27/6, một xưởng gỗ trên địa bàn xã Long Xuyên (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) bất ngờ phát hỏa bốc cháy dữ dội khiến nhiều người dân hoảng hốt.

Theo thông tin ban đầu trên báo CAND, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h sáng 27/6 tại một xưởng chế biến gỗ rộng khoảng 170m2 tại thôn Triệu Xuyên (xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, nhiều người dân sinh sống xung quanh khu vực nhà xưởng phát hiện khói bốc lên tại khu vực này. Thời điểm xảy ra cháy, bên trong xưởng chứa đầy mùn cưa và ngổn ngang những đống gỗ tạp làm ngọn lửa lan nhanh. 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CAND

Lúc này, mọi người nhanh chóng hô hoán nhau dập lửa nhưng bất thành và thông báo cho cơ quan chức năng đến dập lửa. Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC của huyện Phúc Thọ đã khẩn trương điều động phương tiện và lực lượng triển khai xuống hiện trường để dập lửa. Do ngọn lửa lớn, lực lượng chữa cháy sau đó được bổ sung thêm quân số và phương tiện từ cảnh sát PCCC Hoài Đức và Sơn Tây - báo Tiền phong đưa tin.

Theo lãnh đạo UBND xã Long Xuyên, đến khoảng hơn 4h cùng ngày đám cháy được dập tắt. “Thời điểm xảy ra hỏa hoạn bên trong xưởng không có người và toàn bộ tài sản trong khu xưởng rộng gần 200m2 bị thiêu rụi ước tính thiệt hại khoảng 200 triệu đồng.” – vị lãnh đạo thông tin.

Rất may, tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn trong xưởng không có công nhân nên không xảy ra thương vong về người.

Được biết, nguyên nhân ban đầu có thể do chủ khu xưởng không ngắt cầu dao khi ra về nên đã xảy ra chập điện dẫn đến cháy.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được lực lượng chức năng điều tra.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu