11:12 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xử phạt 25 đối tượng tụ tập chơi golf giữa mùa dịch

09:19 09/09/2021

(THPL) - Thông tin từ Công an P.Mỹ Đình 1 (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã lập biên bản, đề xuất xử phạt một cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử và 25 khách chơi vì vi phạm các quy định phòng, chống dịch bệnh.

Theo VTV News, khoảng 16h ngày 7/9, tổ công tác Công an phường Mỹ Đình 1 đã tiến hành kiểm tra hành chính và phát hiện cơ sở Golfzon The Garden có địa chỉ tại tầng 5 Trung tâm thương mại The Garden, phường Mỹ Đình 1 vẫn đang hoạt động kinh doanh trong thời gian giãn cách xã hội.

Lực lượng chức năng kiểm tra hành chính cơ sở Golfzon The Garden. Ảnh: Báo An ninh Thủ đô.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 25 người đang chơi golf điện tử tại 8 phòng, trong đó có cả khách là người nước ngoài. Những người chơi đều không đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh như tập trung đông người, không đeo khẩu trang, sát khuẩn…

Tổ công tác đã phối hợp với lực lượng y tế phường, tiến hành lập biên bản đề xuất xử phạt cơ sở này lỗi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng theo điểm C, khoản 3, điều 12 Nghị định 117 của Chính phủ.

Các cá nhân có mặt tại đây cũng đã bị lập biên bản do không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh cũng như vi phạm quy định giãn cách xã hội.

Tối 8/9, thông tin từ Công an P.Mỹ Đình 1 (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã lập biên bản, đề xuất xử phạt những người có mặt tại sơ sở này về lỗi không thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh với tổng số tiền khoảng 80 triệu đồng, báo Thanh niên đưa tin.

Hiện vụ việc đã được hoàn thiện hồ sơ và chuyển UBND quận xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu