11:34 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xe máy bốc cháy ngùn ngụt trên cầu Chương Dương đúng giờ tan tầm

21:09 26/10/2018

(THPL) - Đang lưu thông trên cầu Chương Dương, chiếc xe máy bất ngờ bốc khói nghi ngút rồi bùng cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng hốt...

Theo báo CAND, vào khoảng 18h ngày 26/10 trên cầu Chương Dương (Hoàn Kiếm, Hà Nội), một xe máy hiệu Attila đang lưu thông trên cầu hướng về Long Biên thì bất ngờ bốc khói và phát hỏa.

Chuong_duong_2.jpg
Vụ cháy xảy ra vào giờ tan tầm khiến giao thông trên cầu Chương Dương tê liệt. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

 

Được người dân đi đường hô hoán, chủ xe đã vội vã bỏ lại phương tiện tại khu vực giữa cầu để chạy thoát thân. Ngọn lửa sau đó nhanh chóng bao trùm toàn bộ chiếc xe.

Nhận được tin báo, Tổ bảo vệ cầu cùng Đội CSGT số 1 và lực lượng CS PCCC Hoàn Kiếm đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường dập lửa và phân luồng giao thông.

Do đường tắc, những chiếc sĩ PCCC đã phải ôm bình cứu hoả mini trưng dụng mọi phương tiện như xe bus, xe máy để tiếp cận khu vực xảy ra cháy nhanh nhất - Tri thức trực tuyến đưa tin.

Sau 30 phút tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, không gây nguy hiểm cho người và các phương tiện đang lưu thông qua. Tuy nhiên, vụ cháy đã gây ách tắc tại khu vực phía Bắc cầu Chương Dương vào đúng giờ tan tầm. 

Theo thông tin ban đầu, xe máy trên có hiệu Attila - BKS 29 S3-0469.

 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu