19:34 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xác minh sự việc một trẻ bị gãy tay trong trường mầm non Vườn trẻ thơ

14:31 27/09/2020

(THPL) – Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đang yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc trẻ bị ngã gãy tay trong Trường mầm non Vườn trẻ thơ.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã nhận được thông tin về sự việc và đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng khẩn trương xác minh, làm rõ sự việc, xác định trách nhiệm của giáo viên, nhà trường để có phương án giải quyết, xử lý sự việc. 

Trước mắt, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng và nhà trường tập trung chăm sóc sức khỏe cho trẻ.

 

Hình ảnh phần xương bị gãy. 

Thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh sự việc xảy ra tại Trường Mầm non Vườn trẻ thơ. Ngay khi có thông tin chính thức, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng sẽ thông báo công khai.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, chị Thu Huyền (ở Hà Nội) cho biết, con gái chị là N.B.P. (5 tuổi) bị gãy tay trong giờ học tại trường Trường Mầm non Vườn trẻ thơ (có địa chỉ ở Chung cư Thăng Long Garden, Hai Bà Trưng, Hà Nội), hiện vừa được xuất viện về nhà chăm sóc và sẽ phải vào viện sau 2 tuần nữa.

Theo chia sẻ của chị Huyền, sự việc xảy ra vào ngày 15/9 (thứ 3), khi các học sinh lớp cháu P. được 01 cô giáo dẫn ra khu vui chơi ngoài trời ở chung cư, ngoài khuôn viên của trường mầm non chơi. Tại đây, cô giáo để học sinh chơi tự do khiến cháu P. bị ngã ở khu vực cầu trượt và bị thương. Sau đó, cháu P. kêu khóc đòi gọi mẹ nhưng các cô giáo vẫn cho về trường và cho cả lớp ăn xong rồi mới đưa cháu bé vào viện và thông báo cho gia đình.

Tại bệnh viện, khi cô giáo thông báo cho mẹ cháu bé vào làm thủ tục để nhập viện, khi đó chị Huyền vô cùng choáng váng khi biết con bị mổ cấp cứu, có nguy cơ bị liệt, đau đớn hơn khi xem phim chụp thấy hình ảnh xương ở khuỷu tay của con đã bị gãy lìa.

Ngày 26/9, chị Huyền đăng tải nội dung sự việc lên mạng xã hội, ngay lập tức khiến rất nhiều người bức xúc, đặc biệt là những phụ huynh đang có con ở độ tuổi mầm non. Đa số ý kiến mọi người cho rằng, việc xử lý của nhà trường là quá chậm trễ, chưa thể hiện hết trách nhiệm đối với học sinh của mình.

Nguyễn Du

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu