15:25 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xác minh clip nữ chủ quán bị tố quỵt lương, đánh nhân viên

14:13 21/09/2019

(THPL) - Mới đây, Công an phường Thanh Xuân Bắc cho biết, đơn vị đã cử cán bộ xuống để xác minh và đề nghị ai là bị hại thì đến trụ sở trình báo để có cơ sở làm việc.

Sáng 21/9, đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) thông tin với báo chí rằng: "đơn vị đã nắm được thông tin và sẽ cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh và đề nghị ai là bị hại thì đến trụ sở trình báo để có cơ sở làm việc".

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung tố chủ một cửa hàng bán giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) đã quỵt lương.

Ảnh cắt từ clip

Khi nữ nhân viên tới đòi tiền lương thì người chủ cửa hàng hung hăng mắng chửi thậm tệ, văng tục và tát mạnh vào mặt nữ nhân viên trẻ khi người này tới đòi tiền lương. Chưa dừng lại đó, người chủ cửa hàng còn đe dọa gọi xã hội đen đến để xử nữ nhân viên và buông lời thách thức không ai dám làm gì mình bởi có quan hệ rộng.

Ngay khi được đăng tải, hàng loạt trang mạng đã chia sẻ và phản ứng trước hành động không đúng của người phụ nữ trên. Sau khi được đăng tải lên mạng, nhiều bạn đọc bức xúc thay cho cô gái và cho biết sẽ tẩy chay cửa hàng này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Minh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu