10:37 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Vi phạm giao thông, tài xế ôtô cố tình đâm CSGT rồi bỏ chạy

15:13 21/11/2016

(THPL) - Sáng nay 21/11, trên đường Phùng Hưng (Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), sau khi bị thổi phạt vi phạm giao thông, tài xế ôtô Kia Morning vẫn cố thủ, không chấp hành hiệu lệnh kiểm tra giấy tờ, nhấn ga đâm thẳng vào chiến sĩ CSGT rồi bỏ chạy.

Theo thông tin người dân chứng kiến chia sẻ thì sự việc xảy ra vào sáng nay (21/11) trên đường Phùng Hưng (Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội). Một tài xế điều khiển xe ô tô Kia Morning BKS 30E - 045.47 đã vi phạm luật giao thông, bị cảnh sát thổi phạt yêu cầu dừng xe và kiểm tra giấy tờ.

Tuy nhiên, khi nhận được hiệu lệnh từ phía chiến sĩ CSGT, tài xế ô tô Kia Morning đã không hợp tác mà kiên quyết cố thủ trong xe, liên tục nhấn ga cho xe lao về phía trước, đâm vào chiến sĩ CSGT để tìm cách bỏ chạy khỏi hiện trường. 

Vi phạm giao thông, tài xế ô tô cố tình đâm CSGT trên đường phố Hà Nội rồi bỏ chạy. (Ảnh từ Clip FB Kieu Minh)

Vụ việc xảy ra trên đường phố Phùng Hưng nên đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân xung quanh và người tham gia giao thông. Tại thời điểm đó, rất nhiều người đã chạy ra khuyên giải người tài xế ở trên xe ôtô (được cho là khoảng 25-27 tuổi) nên tuân thủ hiệu lệnh, dừng xe lại xuống làm việc theo hiệu lệnh của chiến sĩ CSGT. 

Nhưng đến cuối cùng, tài xế lái xe Kia Morning vi phạm giao thông này vẫn cố thủ trong xe, cố tình tăng ga vượt qua CSGT, phóng nhanh về phía trước và bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, truy tìm để có biện pháp xử lý chiếc xe vi phạm này./.

Đại Lộc

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu