19:50 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: UBND phường Mễ Trì trao 400 phần quà trợ giúp người dân bị ảnh hưởng bởi COVID-19

08:14 08/08/2021

(THPL) – Sáng ngày 06/08, UBND phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội, đã trao 400 suất quà là các nhu yếu phẩm thiết thực hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị giảm thu nhập do ảnh hưởng dịch bệnh COVID – 19.

Ông Hứa Đức Minh, Chủ tịch UBND Phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm cho biết, dịch bệnh COVID-19 kéo dài và đang diễn biến ngày càng phức tạp khiến nhiều người gặp không ít khó khăn về việc làm, giảm thu nhập, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, nhất là các hộ có hoàn cảnh, bệnh tật hiểm nghèo.

Lãnh đạo UBND phường Mễ Trì trao quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID -19

Qua nắm bắt địa bàn, UBND phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, đã lên danh sách những gia đình cần phải hỗ trợ, chia sẻ khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Lãnh đạo UBND phường Mễ Trì trao quà cho các hộ dân gặp khó khăn trong cuộc sống

Cùng với đó, lãnh đạo UBND phường Mễ Trì đã vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn chung tay hỗ trợ những gia đình khó khăn theo tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Chỉ sau thời gian ngắn phát động, UBND phường Mễ Trì đã nhận được sự đồng hành của nhiều nhà hảo tâm.

Sáng ngày 06/08, 400 phần quà trị giá 200 triệu đồng đã được trao tới tay những gia đình đang cần sự giúp đỡ, là các nhu yếu phẩm như: gạo, mì gói, nước tương, đường, dầu ăn...

Đoàn thanh niên, nhà hảo tâm trao quà cho các hộ dân gặp khó khăn

Hoạt động trao quà tặng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong thời điểm dịch bệnh Covid – 19 của UBND phường Mễ Trì và các đơn vị đã góp phần cùng chung tay chăm lo, nâng cao đời sống cho các đối tượng chính sách, người lao động, người yếu thế trên địa bàn.

Quang Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu