16:27 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Tài xế xe tải bị cướp tài sản trên đại lộ Thăng Long

12:55 21/06/2017

(THPL) - Trong lúc chiếc xe tải đang dừng trên đại lộ Thăng Long để nghỉ ngơi chờ trả hàng hóa thì bị hai đối tượng cậy cửa, dùng dao, tuýp sắt khống chế cướp tài sản và sẵn sàng dùng súng bắn trả khi bị chống cự.

Sáng 21/6, sau khi từ Lai Châu chở hàng lên Hà Nội nhưng do đến sớm hơn đã hẹn, anh Nguyễn Đình Tài (SN 1987) cùng vợ là chị Lê Thị Thảo (SN 1990, cùng quê Vĩnh Phúc) dừng xe tải mang BKS 88C-053.15 trên đại lộ Thăng Long (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) để nghỉ ngơi.

"Khoảng 4h15, có 2 người lạ mặt cậy cửa xe lấy chiếc túi đựng tiền hàng”, chị Thảo cho biết. Phát hiện vụ việc, 2 nạn nhân kêu cứu thì bị 1 trong 2 đối tượng dùng dao và tuýp sắt tấn công khiến anh Tài bị thương ở ngực và cổ.

Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. (Ảnh: CA)

Trong lúc giằng co dưới đường, một chiếc xe ben lao tới bấm còi rồi đâm vào hai tên cướp cùng chiếc xe máy. Nạn nhân cho biết đã giằng lại được chiếc cặp đựng tài sản.

Anh Nguyễn Hữu Bình (quê Vĩnh Phúc) - người điều khiển chiếc xe ben tông thẳng vào hai tên cướp - cho biết, thời điểm xảy ra sự việc có 4 người đang giằng co chiếc cặp ở giữa đường.

“Tôi thấy sự việc không bình thường nên đã bấm còi lao vào chiếc xe máy của hai thanh niên trên khiến chiếc xe đổ ra đường”, anh Bình cho biết.

Vết sượt được cho là từ đạn súng. (Ảnh: CA)

Trong lúc bỏ chạy về phía Hòa Lạc, hai tên cướp này dùng súng bắn để chống trả, may mắn những phát súng bị trượt. 

Sáng cùng ngày, một cán bộ công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đã nhận được thông tin trình báo về một vụ cướp xảy ra trên địa bàn. Lực lượng Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc, theo báo Tiền phong.

Hiện hai vợ chồng tài xế được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 198 (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). 

Minh Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu