13:57 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Phố Hàng Mã vắng người mua sắm trước ngày Giáng Sinh

10:02 21/12/2021

(THPL) - Dịch bệnh COIVD-19 diễn biến phức tạp cũng khó có thể ngăn phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) “xúng xính thay áo” vào dịp lễ Giáng sinh. Tuy nhiên theo ghi nhận của PV, lượng người đến đây mua sắm, vui chơi, thưởng thức không khí Noel vắng nhiều so với mọi năm.

Nhìn chung, các mặt hàng Giáng sinh 2021 được trang trí khá đa dạng về mẫu mã lẫn kiểu dáng, khiến cả con phố này cũng trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Các mặt hàng Giáng sinh 2021 được trang trí khá đa dạng 
... về mẫu mã lẫn kiểu dáng khiến cả con phố này cũng trở nên lung linh.

Trung bình một cây thông cao 2,4m như thế này có giá từ 5-6 triệu đồng, những cây nhỏ hơn thì giá dao động khoảng từ 1,2 - 4,8 triệu đồng.
Các năm trước, nhiều sản phẩm cháy hàng, các cửa hàng phải nhập thêm liên tục. Nhưng năm nay là tình cảnh hoàn toàn trái ngược.
Do dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp nên lượng người đến mua sắm trên phố Hàng Mã và thưởng thức các hoạt động vui chơi Noel cũng vắng nhiều so với mọi năm.

Đa số, khách hàng thường tập trung mua sắm tại các cửa hàng đại lý, có nhiều sản phẩm và đa dạng mẫu mã. Đặc biệt, một số cửa hàng trên phố Hàng Mã cũng đầu tư bối cảnh, trang trí cầu kỳ, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình check-in.

Theo chia sẻ của một số tiểu thương: “Thông thường ở thời điểm này các năm về trước, nhiều sản phẩm còn cháy hàng, các cửa hàng phải nhập thêm liên tục. Nhưng năm nay là tình cảnh hoàn toàn trái ngược. Trung bình một cây thông cao 2,4m như thế này có giá từ 5-6 triệu đồng, những cây nhỏ hơn thì giá dao động khoảng từ 1,2 - 4,8 triệu đồng”.

Năm nay, do dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp nên lượng người đến mua sắm trên phố Hàng Mã và thưởng thức các hoạt động vui chơi Noel cũng vắng nhiều so với mọi năm.

Bạn Bích Dương (Cầu Giấy, Hà Nội) tới vui chơi ở Hàng Mã cho biết: "Tình hình dịch ở Hà Nội đang căng thẳng, mình đã được tiêm 2 mũi vắc-xin và khai báo y tế khi tới đây. Hôm nay, mình tới đây cũng chỉ đi chơi chứ chưa có ý định mua gì”…

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu