07:40 ngày 10/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Ô tô đột ngột bốc cháy dữ dội trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

13:56 03/07/2017

(THPL) - Trong khi đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, chiếc xe ô tô con bất ngờ bốc cháy dữ dội. Sau khi sự việc xảy ra, tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 2/7, xe ô tô con đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ theo hướng về nội thành Hà Nội. Khi di chuyển đến Km83 thuộc địa phận huyện Thanh Trì, cách bến xe Nước Ngầm khoảng 5km thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. 

Chiếc xe ô tô con bốc cháy nghi ngút trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. 

Nhận tin báo, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, giải quyết vụ việc. Vụ cháy đã khiến chiếc ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn. Sự việc làm tuyến đường bị ách tắc kéo dài.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 3/7, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Đội tuần tra số 7, Cục CSGT (Bộ Công an) phụ trách tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ cho biết ngay sau khi nắm được sự việc, đơn vị đã cử nhiều cán bộ CSGT xuống hiện trường phân luồng giao thông, làm rõ vụ việc.

Vụ cháy khiến chiếc ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo đó, chiếc xe ô tô bị cháy là loại xe đời cũ được sử dụng nhiều năm. Thời điểm xe bốc cháy trên xe có một người đàn ông và người này nhanh chóng ra ngoài nên không bị thương tích. 

Khi các cán bộ CSGT xuống hiện trường thì chiếc xe đã bị cháy rụi, trơ khung sắt, chủ xe cũng rời khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đã cho phương tiện đến di chuyển chiếc xe bị cháy về bãi tập kết. 

Hiện nguyên nhân vụ cháy xe đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thúy Hà

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu