03:09 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Người dân xếp hàng mua khẩu trang 7.000 đồng/chiếc

20:03 06/02/2020

(THPL) - Với giá 7.000đồng/chiếc, khẩu trang được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn của Nhật Bản đang khiến nhiều người dân Hà Nội xếp hàng dài chờ mua.

Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh nCoV, khiến thị trường khẩu trang trong nước "náo loạn" những ngày qua, người tiêu dùng dành sự quan tâm lớn đến dòng khẩu trang của Tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex). Sản phẩm này được giới thiệu làm bằng vải dệt kim 2 lớp, trong đó có một lớp kháng khuẩn, tái sử dụng khoảng 30 lần giặt, giá bán lẻ sản phẩm chỉ 7 nghìn đồng/chiếc (Vinatex cam kết không lấy lãi)..

Theo báo Tin tức, nghe tin Công ty Dệt kim Đông Xuân bán khẩu trang kháng khuẩn có thể sử dụng phòng dịch với giá chỉ 7 nghìn đồng/chiếc, người dân Hà Nội xếp hàng dài để chờ mua. Theo đó, rất đông người dân đã nhịn ăn trưa, xếp hàng để mua khẩu trang dệt kim Đông Xuân. Việc xếp hàng khá nghiêm túc, trật tự, không chen lấn, xô đẩy.

Hà Nội: Người dân xếp hàng mua khẩu trang 7.000 đồng/chiếc (Ảnh: Internet)

Theo báo Giao thông, đại diện Vinatex cho biết, dòng khẩu trang diệt khuẩn chất lượng Nhật Bản được sản xuất tại Công ty TNHH MTV Dệt kim Đồng Xuân với các tính năng vượt trội như kháng khuẩn, sát trùng, không kích ứng da... trước mắt được bán tại Showroom của Công ty TNHH MTV Dệt kim Đồng Xuân và Trung tâm thời trang Vinatex.

Cụ thể, showroom của Đồng Xuân có địa chỉ 67 Ngô Thì Nhậm và 460 Minh Khai, Trung tâm thời trang Vinatex có địa chỉ tại 25 Bà Triệu và 57B Phan Chu Trinh, Hà Nội. 

Cũng theo Vinatex, trong 10 ngày tới, tập đoàn và các các đơn vị thành viên sẽ phát miễn phí gần nửa triệu khẩu trang cho các địa phương nơi có doanh nghiệp trú đóng.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu