06:30 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Người đàn ông say xỉn, vượt chốt kiểm dịch bị phạt 3 triệu đồng

11:56 17/08/2021

(THPL) - Nguyễn Đức, người tự xưng "tiến sĩ" bị xử phạt 3 triệu đồng vì không đeo khẩu trang nơi công cộng. Ngoài ra, hành vi lăng mạ lực lượng chức năng được công an huyện Gia Lâm được tách ra xử lý sau.

Báo VOV đưa tin, chiều ngày 16/8, đại diện Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tham mưu UBND xã Đặng Xá lập biên bản xử phạt ông Nguyễn Đức (38 tuổi, ở khu đô thị Đặng Xá) về hành vi không đeo khẩu trang ở nơi công cộng ở mức cao nhất là 3 triệu đồng.

"Bên cạnh đó, chúng tôi đang xác minh thêm công ty với anh Đức làm việc, về giấy đi đường của người này có hợp lệ hay không để kết luận xử phạt hành vi ra đường với lý do không cần thiết. Các lỗi không đội mũ bảo hiểm, có lời nói lăng mạ, xúc phạm lực lượng thi hành công vụ, chúng tôi đang xem xét, củng cố hồ sơ để xử lý", đại diện Công an huyện Gia Lâm nói.

Ông Nguyễn Đức tại cơ quan công an. Ảnh: VOV

Theo nguồn tin từ Công an huyện Gia Lâm, sáng cùng ngày, khi làm việc với cơ quan chức năng, ông Đức tỏ ra hối hận và gửi lời xin lỗi đến lực lượng tại chốt khi có hành vi không chuẩn mực.

Theo báo Thanh niên, trước đó mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, bị các cán bộ tại chốt kiểm dịch khu đô thị Đặng Xá (xã Đặng Xá, H.Gia Lâm, Hà Nội) dừng xe nhắc nhở thì chửi bới, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.

Theo nội dung đoạn video, sự việc xảy ra vào tối 15/8, khi được yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra, người đàn ông tự xưng “tao là VTV, tiến sĩ đấy” rồi thách thức lực lượng chức năng “mày muốn gì, mày nhớ mặt tao đấy”, thậm chí còn chửi các cán bộ làm nhiệm vụ.

Người đàn ông có biểu hiện say xỉn, lăng mạ, thách thức các cán bộ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19. Ảnh cắt từ clip.

Đáng chú ý, khi người này lấy giấy tờ ra phục vụ việc kiểm tra đã bất ngờ ném xuống đất và gây hấn với lực lượng chức năng. Sau đó, người đàn ông chấp nhận đi vào chốt để kiểm tra. Tuy nhiên, lực lượng chức năng xác định người này không có giấy tờ thể hiện là người trong Khu đô thị Đặng Xá.

Tiếp đó, người đàn ông lấy lý do lên nhà lấy sổ hồng để chứng minh rồi ra lấy xe bỏ chạy và thách thức lực lượng chức năng “bắt đi”. Lúc này, lực lượng Công an xã Đặng Xá được huy động đến chốt, khống chế và đưa ông Đức về trụ sở công an. Tại đây, người đàn ông 38 tuổi tỏ ra say xỉn nên được người thân đưa về nhà.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu