23:05 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Người đàn ông bị xe rùa rơi trúng đầu

10:28 04/08/2020

(THPL) - Khi bị chiếc xe rơi trúng, người đàn ông vẫn tỉnh và ngồi dậy được trước cửa ngôi nhà đang thi công. Sau đó, người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng, đồng thời đưa người đàn ông gặp nạn đi cấp cứu.

Báo Hà Nội mới đưa tin, vào khoảng 10h30 ngày 3-8, tại ngõ 2A phố Văn Cao (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ), trong lúc đang đi bộ, người đàn ông bị xe chuyển vật liệu xây dựng bất ngờ rơi từ tầng 5 của một công trình đang thi công trúng người.

Nơi xảy ra vụ việc là công trình thi công cải tạo nhà, có nhiều công nhân làm việc bên trong. Khi bị chiếc xe rơi trúng, người đàn ông vẫn tỉnh và ngồi dậy được trước cửa ngôi nhà đang thi công. Sau đó, người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng, đồng thời đưa người đàn ông gặp nạn đi cấp cứu.

Hiện trường sự việc. (ảnh: báo CAND)

Theo thông tin trên báo Kinh tế đô thị, một nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra sự việc, chiếc xe rùa được để trên tầng 5, không phải đang dùng máy cẩu đưa xe lên thì bị đứt cáp rơi xuống như một số thông tin đăng tải. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân trong khu vực đã đưa người bị nạn đi cấp cứu, đồng thời thông báo cho các lực lượng chức năng phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ.

"Người dân xung quanh đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng đồng thời đưa người đàn ông gặp nạn đi cấp cứu. Người bị nạn sau khi tỉnh đã không nhớ được tên tuổi và địa chỉ nhà của mình", báo CAND cho hay.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Thụy Khuê cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để giải quyết vụ việc. Theo lãnh đạo phường Thụy Khuê, công trình trên đang trong quá trình hoàn thiện, người bị xe rùa rơi trúng bị thương nhẹ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nhật Lệ (TH)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu