10:21 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Ra mắt Thingo Store - hứa hẹn nhiều đột phá trong kinh doanh trực tuyến

15:47 20/02/2023

(THPL) - Chiều ngày 18/2 vừa qua, sự kiện “Lễ công bố & ra mắt công ty cổ phần phân phối Thingo – Thingo Store” đã được diễn ra tại khách sạn Lotte Center – 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Thành lập Công ty Cổ phần Phân phối Thingo – Thingo Store

Sự kiện ra mắt Thingo Store có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Thingo Group Nguyễn Thị Thu Trang; Phó Chủ tịch - Tổng Giám đốc Thingo Group Đàm Quang Hùng; Phó Chủ tịch điều hành Thingo Store - Hoa hậu Hương Giang; Phó Chủ tịch trách nhiệm xã hội – Co-founder Thingo Store – Diễn viên Nhã Phương; Giám đốc kinh doanh Thingo Group Phan Thị Ánh. Ngoài ra, sự kiện còn góp mặt của hơn 100 khách mời là doanh nhân, đại lý và cơ quan thống tấn báo chí.

Thingo Group được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong sử dụng nền tảng công nghệ số 4.0 vào phát triển thị trường kinh doanh. Trong suốt hơn 7 năm qua, Thingo Group đã tạo ra các kênh phân phối đặc thù trong từng nhóm sản phẩm.

“Sau khi trải qua 3 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19, thị trường kinh doanh có nhiều biến động. Vì vậy, trong quá trình tái cơ cấu chúng tôi đã đưa ra kế hoạch để triển khai các hoạt động liên quan tới các kênh bán hàng riêng lẻ, hướng tới các kênh bán hàng tập trung hơn. Mục tiêu của chúng tôi là nhằm tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tập hợp lại rất nhiều các sản phẩm riêng lẻ và phát triển thêm các sản phẩm mới, để hỗ trợ hệ thống kênh phân phối trong việc đa dạng hoá sản phẩm khách hàng, và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ tất cả mục tiêu đó, Thingo Store được ra đời” - Giám đốc Thingo Group Đàm Quang Hùng nhấn mạnh tại sự kiện

TGĐ Thingo Group Đàm Quang Hùng phát biểu tại sự kiện 

Sự ra đời của Thingo Store hứa hẹn là một kênh mua sắm thông minh và tiện lợi dành cho quý khách hàng. Công ty sẽ tập trung khai thác hệ sinh thái các dòng sản phẩm chính như: “Mỹ phẩm làm đẹp, dụng cụ làm đẹp, thực phẩm chức năng, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ, sản phẩm chăm sóc mẹ và bé… uy tín, chất lượng, với sức khoẻ và sắc đẹp của quý khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Thông tin tại buổi lễ, ban lãnh đạo công ty đã bật mí những lộ trình cho sự phát triển lâu dài của Thingo Store. Có thể kể đến như: quy hoạch lại toàn bộ hệ thống, mục tiêu doanh thu, sàn thương mại điện tử, chính sách chăm sóc khách hàng, kí hợp đồng với ngân hàng MB Bank để tạo điều kiện cho các nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với hệ sinh thái sản phẩm… Bên cạnh đó, sự kiện cũng đem lại những chia sẻ thú vị từ các nhà sáng lập và những câu chuyện kinh doanh đầy cảm hứng hứa hẹn tiếp thêm động lực cho các cá nhân trên con đường khởi nghiệp đến với kinh doanh hệ thống thành công và hạnh phúc.

 Hoa hậu Hương Giang – CEO, nghệ sĩ kết nối cộng đồng

Sau hơn 2 năm gắn bó với Thingo Group với những vai trò khác nhau. Hoa hậu Hương Giang đã chính thức đầu tư và trở thành Phó chủ tịch điều hành Thingo Store. Đây là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu bước tiến lớn trong lĩnh vực kinh doanh của Hương Giang.

Tại buổi họp báo Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: “Đối với Hương Giang tất cả các sản phẩm của Thingo luôn mang một giá trị cộng đồng rất lớn. Hệ thông sản phẩm luôn được nghiên cứu, kiểm chứng và hoàn thiện trước khi đưa ra thị trường, Mong muốn của Thingo Group luôn hướng về sức khoẻ, vẻ đẹp cho người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ. Với vai trò của mình, tôi sẽ có kế hoạch rà soát lại tất cả các sản phẩm để phù hợp với thị trường khách hàng, từ giá cả đến chất lượng và gia tăng giá trị sản phẩm. Mục tiêu của tôi là để khi được mở bán trên thị trường, sản phẩm phải là bản hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Thingo Store ra đời không chỉ là phát triển về khinh doanh, Thingo Store có mặt và tồn tại cũng là mở cơ hội việc làm cho các bạn yêu thích làm đẹp, yêu lao động, cần việc làm,… và chúng tôi tin rằng mỗi người hoạt động tại Thingo Store sẽ lan truyền, quảng bá các sản phẩm đến người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Tất cả các yếu tố đó. khiến tôi luôn kiên quyết phải đảm bảo về chất lượng sản phẩm”

Hoa hậu Hương Giang - Phó chủ tịch điều hành Thingo Group

Bên cạnh đó, hai vị trí quan trọng trong ban điều hành của Thingo Store được nắm giữ bởi Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Nhã Phương. Đó là phó chủ tịch điều hành và phó chủ tịch trách nhiệm xã hội. Hai vai trò quan trọng được đảm nhiệm bởi những nghệ sĩ, người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong showbiz là một thế mạnh của Thingo Store. Điều này giúp cho sự kết nối và lan toả thông điệp của thương hiệu dễ dàng hơn. Đặc biệt, cuộc thi Miss International Queen 2023 do Hương Giang là trưởng ban tổ chức đã và đang gây được tiếng vang trên mạng xã hội và showbiz. Sân chơi này là cuộc thi dành riêng cho các thí sinh chuyển giới với nhiều thông điệp truyền cảm hứng ý nghĩa. Thingo Store đã là đơn vị đồng hành để lan toả giá trị cộng đồng nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng. Sự kết hợp này cũng mang lại nhiều tín hiệu tích cực khi hệ thống sản phẩm của Thingo Group đều hướng tới chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cho phụ nữ Việt.

Phó Chủ tịch trách nhiệm xã hội diễn viên Nhã Phương

Theo chia sẻ từ Hoa hậu Hương Giang, Thingo Store và Hương Giang Enterainment sẽ luôn đồng hành trong các hoạt động hướng đến giá trị cộng đồng.

Ngọc Hà

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu