11:56 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Kịp thời giải cứu 5 người bị mắc kẹt trong đám cháy

15:08 25/09/2021

(THPL) - Sau khi tìm kiếm tại các phòng tầng 2, 3 và tum, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã đưa được 5 người bị đang hoảng loạn ra khỏi đám cháy tại số nhà 26 K3 Nguyễn Phong Sắc, phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo TTXVN, khoảng 5h30 ngày 25/9, người dân phát hiện một đám cháy lớn bùng phát tại số nhà 26 K3 Nguyễn Phong Sắc, phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường xử lý vụ việc.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Hà Nội mới

Trước thông tin có người mắc kẹt bên trong căn nhà, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã mở các đường ưu tiên để tiếp cận nơi nạn nhân đang bị khói đe dọa đến tính mạng. Sau khi tìm kiếm tại các phòng tầng 2, 3 và tum của ngôi nhà bị cháy, lực lượng cứu nạn đã tiếp cận đưa 5 người trong gia đình đang hoảng loạn ra khỏi đám cháy an toàn.

Đến khoảng 6h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang thống kê.

Theo báo Hà Nội mới đưa tin, ngôi nhà xảy ra cháy là cửa hàng kinh doanh kết hợp nơi ở. Chủ nhà cho thuê tầng 1 làm nơi kinh doanh photocopy nên có nhiều vật liệu dễ cháy như giấy, mực... kết hợp với có gió quẩn nên lửa bốc lớn và khi cháy lan rất nhanh.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu