12:02 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Hai bà bầu nhập viện vì người đàn ông say rượu

22:04 25/12/2018

(THPL) - Mới đây, hai người phụ nữ mang bầu phải nhập viện vì người đàn ông say rượu lái ô tô gây tai nạn giao thông trên đường phố Hà Nội, rồi bỏ chạy.

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 25/12, tại khu vực gần ngã tư đèn đỏ Trần Duy Hưng - Nguyễn Ngọc Vũ (quận Cầu Giấy, Hà Nội), một người đàn ông điều khiển chiếc ô tô màu đen BKS 31F - 9382 di chuyển trên đường Trần Duy Hưng.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn khiến hai bà bầu phải nhập viện. 

Khi lưu thông tới khu vực ngay trước số nhà 27, chiếc ô tô mất lái bất ngờ đâm vào một ô tô khác cùng hai chiếc xe máy đang di chuyển trên đường. Không dừng lại đó, chiếc xe ô tô màu đen này còn tiếp tục chạy tới ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Ngọc Vũ và đâm vào một chiếc taxi, lúc này mới chịu dừng lại.

Bức xúc trước hành động gây tai nạn rồi bỏ chạy của người đàn ông lái xe ô tô màu đen, hai người chồng của hai người phụ nữ mang bầu đã đuổi theo. Khi đuổi kịp, hai người chồng định đánh tài xế này nhưng được lực lượng công an, người dân can ngăn.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn bị hỏng phần đầu.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy của hai nạn nhân bị hư hỏng nhẹ, chiếc ô tô gây tai nạn hỏng phần đầu. Vụ tai nạn giao thông khiến hai người phụ nữ mang bầu bị thương phải nhập viện cấp cứu. Còn tài xế chiếc ô tô màu đen xuống xe trong trạng thái say rượu.

Hiện cơ quan công an đang làm rõ vụ tai nạn giao thông này.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu