05:37 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Đội CSGT số 4 cứu giúp một thanh niên ngất giữa đường vì đói

21:50 27/06/2017

(THPL) - Vào khoảng 20h ngày 26/6, tổ công tác thuộc đội CSGT số 4, Công an TP. Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Đại Cồ Việt – Phố Huế bất ngờ phát hiện một nam thanh niên nằm bất động, có dấu hiệu bị ngất trên vạch sơn dành cho người đi bộ qua đường.

Ngay lập tức tổ công tác đã đến kiểm tra thì thấy nam thanh niên người vẫn còn ấm, mạch đập bình thường nên lập tức đưa vào vỉa hè. Bằng kiến thức được tập huấn, tổ công tác sơ cứu và kiểm tra thì thấy nam thanh niên nói trên bị ngất do đói lả, tụt huyết áp. Sau đó, tổ công tác đã phối hợp với người dân mua sữa, nước, cháo cho nam thanh niên và trực tiếp hỗ trợ cho nam thanh niên này ăn uống.

Lực lượng Công an Hà Nội giải cứu kịp thời một thanh niên nằm bệt ven đường

Sau khi tỉnh lại, nam thanh niên cho biết tên là Phạm Văn Nam, sinh năm 1990 tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương và đồng thời cho biết thêm, do bị lừa bán sang Trung Quốc nhưng trốn về được, khi về đến Hà Nội do 3 ngày liên tục không được ăn uống gì nên đã bị đói ngất.

Nhận được thông tin, Ban chỉ huy đội đã chỉ đạo tổ công tác phối hợp với Công an phường phố Huế để tiến hành xác minh, giải quyết vụ việc theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu