23:15 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Công an vào cuộc điều tra, xử lý vụ đốt pháo tại đám cưới

15:44 03/03/2020

(THPL) - Mới đây, Công an huyện Sóc Sơn (Công an TP. Hà Nội) vừa cho biết: "đơn vị đang phối hợp với các cơ quan nghiệp của Công an TP Hà Nội điều tra, xử lý vụ một gia đình ở xã Phù Lỗ đốt số lượng lớn pháo trong đám cưới".

Theo Công an huyện Sóc Sơn, ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, đơn vị đã cử cán bộ tới hiện trường tổ chức điều tra.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh, video về một đám cưới trên địa bàn xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội). Đáng nói, nội dung trong video tố cáo gia đình tổ chức đám cưới ngang nhiên đốt hàng nghìn tép pháo.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội về việc đốt pháo tại đám cưới. (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh từ video cho thấy một người đàn ông rải cuộn pháo tép thành 3 – 4 dãy trước cửa nhà với con số hàng nghìn tép pháo. Ngoài ra, gia đình còn treo pháo dọc 2 bên lối đi ngay trước nhà dài khoảng 50 m.

Pháo tép nổ ngay sát đường quốc lộ, người dân và người nhà của gia đình đứng xung quanh xem, quay video. Khói từ pháo bốc lên trắng xóa. Không những vậy, pháo hoa cũng được gia đình bắn ăn mừng tối cùng ngày.

Dư luận rất bức xúc trước sự việc này, bởi hành vi đốt pháo công khai của gia chủ đã tỏ ra coi thường pháp luật, cần phải nghiêm trị cả người đốt lẫn kẻ đã bán số pháo trên./.

Minh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu