22:34 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Cháy nhà trên phố Trương Định, 6 người thoát chết

11:35 06/02/2018

(THPL) - Tối 5/2 tại ngôi nhà 3 tầng, địa chỉ 567 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ bốc cháy khiến nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi, cả gia đình 6 người may mắn thoát chết.

Theo báo Thời đại, sự việc xảy ra vào khoảng 21h, tối 5/2 tại ngôi ngà 3 tầng, địa chỉ 567 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khi xảy ra vụ hỏa hoạn, trong ngôi nhà có 6 người gồm: vợ chồng chủ nhà, vợ chồng người con trai, con gái mà một đứa cháu của chủ nhà, may mắn cả 6 người đều thoát nạn.
 
Một số người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại, ngọn lửa được cho là phát ra từ tầng 1 đã nhanh chóng thiêu rụi 3 chiếc xe máy, sau đó lửa bén sang một số đồ đạc và lan lên các tầng.
chay1_gkyx
Nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi. (Ảnh: VOV)

Theo báo điện tử VOV, nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 8 – Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội điều 2 xe chữa cháy và 1 xe cứu nạn cứu hộ tới hiện trường.

Ngay sau đó, cảnh sát phối hợp với người dân đưa được 4 người ra khỏi đám cháy trong đó có 1 người đã bị ngất. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện sau đó và không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Con trai của chủ nhà cùng một cháu nhỏ đã chạy lên tầng thượng nhưng mắc kẹt ở chuồng cọp nên đành phải đứng tại đây chờ cứu nạn. Đến 23h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. 

Hiện trường vụ cháy là một căn nhà có diện tích khoảng 40m2 xây 4 tầng, trong đó tầng 1 là nơi chứa phụ tùng xe máy. Sau vụ hỏa hoạn, nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi.

Điều đáng nói, căn nhà không có lối thoát hiểm nên sau khi phát hiện ra lửa bốc lên từ tầng 1, toàn bộ người trong căn nhà đã không có đường thoát thân. Rất may có sự hỗ trợ từ bên ngoài nên đã thoát nạn.

Nguyên nhân vụ việc vẫn được được điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu