16:04 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Cháy lớn tại kho xưởng rộng hàng nghìn m2

12:57 09/03/2020

(THPL) - Một đám cháy lớn xảy ra tại xưởng sản xuất két sắt ở xã Kim Chung (huyện Hoài Đức) rộng khoảng 1000m2, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo Kinhtedothi.vn, vào khoảng 8h sáng ngày 9/3, ngọn lửa bùng phát và nhanh chóng bao trùm khu nhà xưởng làm két sắt rộng hơn 1.000m2 ở thôn Đại Tự, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Cháy lớn tại khu xưởng làm két sắt. Ảnh: Nguyễn Định

Do diện tích xảy ra cháy lớn, nguồn nước xa rất khó cho công tác chữa cháy. Đám cháy lớn, khói đen bốc cao hàng trăm mét, cùng với đó có nhiều tiếng nổ lớn, nhiều nhà gần khu vực cháy đã sơ tán đồ đạc ra bên ngoài.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an huyện Hoài Đức đã nhanh chóng có mặt để xử lý cháy. Trước diễn biến phức tạp của đám cháy lực lượng chữa cháy đã xin chi viện của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an TP Hà Nội, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an quận Bắc Từ Liêm và Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an huyện Đan Phượng.

Các lực lượng nhanh chóng phối hợp, tác chiến, tìm kiếm cứu nạn, ngăn cháy lan, đến khoảng 9 giờ 20 phút cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Theo Saostar, ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch xã Kim Chung xác nhận vụ việc trên và cho biết, vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Bước đầu xác định, diện tích xưởng làm két sắt rộng hơn 1.000m2.

Hiện lực lượng chức năng đã tiếp cận để thực hiện các biện pháp làm mát, phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Song Nam (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu