09:30 ngày 07/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Bé gái 2,5 tuổi ngã từ tầng 2 trường mầm non xuống đất

12:16 15/05/2017

(THPL) – Đang trong giờ học, bé gái 2,5 tuổi bị ngã từ phòng máy tính (tầng 2) của trường Mầm non Mai Dịch, Hà Nội xuống đất. Gia đình bé nghi ngờ, phải chăng bé bị cô giáo phạt nhốt vào phòng máy tính, dẫn đến tai nạn trên?

Ngày 15/5, ông Phạm Vũ Hòa, Chủ tịch UBND phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận với Thương hiệu và Pháp luật, có sự việc bé Vũ Quỳnh Anh, học sinh trường mầm non Mai Dịch, ngã từ tầng 2 xuống đất vào chiều 11/5 vừa qua.

Theo đó, khoảng hơn 16h ngày 11/5, bố mẹ bé Vũ Quỳnh Anh là anh Vũ Sơn Lâm và chị Trần Cẩm Vân nhận được điện thoại của trường Mầm non Mai Dịch (phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) thông báo, con gái của anh chị bị ngã.

Trường Mầm non Mai Dịch, nơi xảy ra sự việc. 

Hoảng hốt đến trường, anh chị choáng váng khi được biết, bé Quỳnh Anh bị ngã từ tầng 2 xuống đất và đã được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Tuy nhiên, nhà trường cho biết, chỗ con bị rơi là khe hẹp nằm giữa bức tường lớp học với hàng rào của nhà trường nên may mắn, con chỉ bị xây xước nhẹ.

Sau khi thấy con đã bớt sợ hãi, tôi hỏi thì con nói bị ngã từ cửa sổ của phòng máy tính xuống. Cho đến giờ tôi vẫn không hiểu tại sao trong giờ học con tôi không ở trong lớp mà lại ở trong phòng máy tính và rơi xuống từ tầng 2. Lớp con gái tôi học có tới 4 cô giáo trông coi. Cũng may là con không sao chứ nếu con có vấn đề gì ai sẽ chịu trách nhiệm?”, anh Lâm nói.

Cũng theo anh Lâm, hiện bé đã được xuất viện về nhà và gia đình rất mong nhà trường đưa ra lý giải về việc tại sao con gái anh lại không ở trong lớp học mà lại ở phòng máy tính và bị rơi xuống tầng 1.

Anh Lâm nghi ngờ, phải chăng con bị cô phạt nên không được ở trong lớp học dẫn đến tai nạn trên?

Liên quan đến sự việc, ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết, đã nắm được thông tin về sự việc và nhà trường cũng đã gửi báo cáo lên phòng GD&ĐT.

Được biết, bé Vũ Quỳnh Anh vừa đi học tại trường Mầm non Mai Dịch (Hà Nội) từ ngày 7/5.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu