23:34 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Bà bầu chấn thương nặng vì bị 2 thanh niên say xỉn tông xe

10:42 18/08/2017

(THPL) - 2 thanh niên có biểu hiện say rượu, điều khiển xe máy phóng tốc độ cao đã lao vào đôi vợ chồng đi xe máy, trong đó người vợ đang mang bầu. Sau cú va chạm mạnh, 4 người đều bị chấn thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h15 (17/8), 2 thanh niên đi xe máy với tốc độ nhanh đã lao vào 2 vợ chồng, trong đó người vợ đang mang bầu.
Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, hai thanh niên có biểu hiện say rượu đi xe máy chạy với tốc độ rất nhanh khoảng 70km/h trên đường Nguyễn Đức Cảnh (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Khi đi đến đoạn ngay đối diện nhà máy nước Tương Mai thì xảy ra va chạm mạnh với hai vợ chồng đi xe máy Honda Wave. Sau cú va chạm, 4 người bị hất văng ra đường và bị thương nặng.

Quan sát tại hiện trường, 2 chiếc xe máy bị hư hỏng và biến dạng. 4 người bị thương sau cú va chạm đã được người dân xung quanh gọi xe đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người đều bị thương nặng phải đi cấp cứu. 

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 18/8, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Tương Mai cho biết, trên địa bàn đã xảy ra vụ tai nạn như trên, ngay sau khi nhận được tin báo, một số cán bộ công an phường đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông.

Đại diện lãnh đạo Công an phường Tương Mai cho biết thêm: “Xác định ban đầu, cả 4 người bị chấn thương nặng, hai người thanh niên một người bị gãy chân, 1 người bị chấn thương vùng sọ não. Hai vợ chồng cũng bị thương nặng được sơ cứu tại chỗ, sau đó đưa đi bệnh viện. Tôi nghe người dân nói người vợ đang mang thai. Hai thanh niên cũng có biểu hiện say rượu”.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Nhật Trung

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu