20:34 ngày 06/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: 5 con trâu bất ngờ chết dưới chân trạm biến áp

09:57 12/10/2017

(THPL) - 5 con trâu bất ngờ ngã gục, chết tại chỗ khi ăn cỏ dưới chân trạm biến áp. Sự việc này được người dân cho rằng, nguyên nhân chính là do điện giật.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 10/10, trong lúc đang đi ăn cỏ dưới chân Trạm biến áp thuộc xã Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội) thì 5 con trâu của gia đình chị Nguyễn Thị Hiền (trú xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) bất ngờ ngã gục, chết tại chỗ.

Hiện trường sự việc. 

Chị Nguyễn Thị Hiền bức xúc nói: "Trong lúc trâu của gia đình đang đi ăn cỏ ngoài đồng, khi đi qua dưới chân trạm điện biến áp ở xã Tứ Hiệp (do Công ty Điện lực Thanh Trì quản lý) thì lập tức bị điện giật chết".

Chị Hiền cho biết thêm, nhìn 5 con trâu chết mà những người chứng kiến vụ việc không ai dám lao vào cứu vì sợ điện giật. Sau đó, người dân đã báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương, Điện lực huyện Thanh Trì.

Ngoài ra, người dân nơi đây cũng mong cơ quan chức năng sửa ngay nếu có bị rò điện, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra với người.

Người dân cho rằng, nguyên nhân dẫn đến năm con trâu bị chết là do điện giật.

Trao đổi với PV Thương hiệu & Pháp luật, ông Đặng Đức Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Thanh Trì cho biết: "Trên địa bàn huyện vừa xảy ra sự việc 5 con trâu bị chết, nhưng không phải do điện giật".

Đại diện Công ty Điện lực Thanh Trì cho hay, 5 con trâu chết tại xã Tứ Hiệp không phải do điện giật, sự việc diễn ra trong công trường dự án BOT của Công ty Phương Thành và công ty này đã xác nhận để bồi thường.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

UY VŨ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu