Hà Nam công bố logo du lịch mới của tỉnh
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nam vừa chính thức công bố logo du lịch mới của tỉnh. Logo là tổng hòa các hình tượng cánh diều, chùa Ngọc - Tam Chúc, mặt trời, nhằm thể hiện các sản phẩm du lịch mũi nhọn của tỉnh, gắn liền là slogan 'Hương sắc Hà Nam'.
Tin liên quan
- Mãn nhãn màn trình diễn pháo hoa kết hợp thể thao mạo hiểm có 1-0-2 tại Phú Quốc
Tháng 12 lên núi Bà Đen lễ tạ, đi chợ lá, tham dự tuần văn hóa Việt Nhật
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
» Nhà phố Sun Group tại Hà Nam tạo sóng nhờ mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn
» Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
Sau 5 tháng phát động, tổ chức cuộc thi thiết kế, sáng tác logo và slogan cho ngành du lịch của tỉnh Hà Nam, tác phẩm đạt giải Nhất cuộc thi của tác giả Đào Anh Tài (Đà Nẵng) đã được lựa chọn.
Logo đạt giải Nhất sẽ được tỉnh Hà Nam thống nhất sử dụng cho tất các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch; phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, công tác đối nội, đối ngoại về lĩnh vực du lịch của tỉnh và là bộ nhận diện thương hiệu du lịch Hà Nam.
Logo được lựa chọn của tác giả Đào Anh Tài là tổng hòa các hình tượng: cánh diều, chùa Ngọc - Tam Chúc, mặt trời, nhằm thể hiện các sản phẩm du lịch mũi nhọn của tỉnh Hà Nam.
Các màu đỏ, vàng nâu đại diện cho du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh, làng nghề; các màu xanh lam, xanh lá đại diện cho du lịch sinh thái.
Trung tâm logo là hình tượng chùa Ngọc - khu du lịch quốc gia Tam Chúc, đại diện cho thế mạnh du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh của Hà Nam.
Hình tượng mặt trời trên đỉnh chùa được đánh giá là hình ảnh rất thơ, nhấn mạnh về một Hà Nam trữ trình, nơi tâm hồn được lắng đọng.
Hình tượng cánh diều đại diện cho thế mạnh du lịch văn hóa địa phương của tỉnh; là hình tượng rất đặc trưng đối với người dân vùng chiêm trũng Hà Nam, là ký ức tuổi thơ của bao thế hệ; là thông điệp về sự chắp cánh, sự phát triển của du lịch Hà Nam trong giai đoạn sắp tới.
Trước đó, cuộc thi thiết kế, sáng tác logo và slogan Du lịch Hà Nam nhận được 275 tác phẩm dự thi, bao gồm 127 biểu trưng (logo); 148 khẩu hiệu (slogan). Qua 2 vòng chấm, Ban Giám khảo đã lựa chọn 6 tác phẩm biểu trưng và 6 slogan vào chấm vòng chung khảo.
Kết quả, về logo có 1 tác phẩm đạt giải Nhất, 5 tác phẩm đạt giải Khuyến khích. Cả 6 slogan đều đạt giải Khuyến khích.
Thu Thủy (TH)
Tin khác
-
Xe ô tô điện của VinFast đạt doanh thu "khủng"
-
Tiện ích và an toàn - nhìn từ việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt các dịch vụ điện tại Bắc Giang
-
Sáng 27/11: Giá vàng trong nước tiếp tục giảm mạnh
-
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
-
Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025: công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 9 ngày liên tục
-
Hợp tác với thương hiệu Malaika (Italia) thiết kế mẫu thời trang từ lụa Việt Nam
Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để nâng tầm Thương hiệu Việt
(THPL)- Trong nhiều năm qua, sản phẩm Antimon mang nhãn hiệu A-H của Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang đã đạt được nhiều Huy...27/11/2024 09:38:44Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên: Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân là ưu tiên hàng đầu
(THPL) - Với quan điểm lấy người bệnh là trung tâm, những năm qua, Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đã không ngừng nỗ lực...27/11/2024 09:45:08Trường THCS Trần Phú: Phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh qua các chuyên đề bổ ích
(THPL) - Với mong muốn định hướng phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ,...27/11/2024 09:19:54Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng và hiện thực hóa ước mơ cho sinh viên
(THPL) - Vào ngày 20/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (VCI) đã trang trọng tổ chức Lễ tổng...27/11/2024 09:18:20
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
(THPL) - Tối 24/11, tại Bồ Đào Nha, Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 31 đã vinh danh Sun Group tại 3 hạng mục giải thưởng danh giá, và 2 trong số đó được trao tặng cho các công trình của tập đoàn này ở Phú Quốc. - Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững