Hà Nam công bố logo du lịch mới của tỉnh
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nam vừa chính thức công bố logo du lịch mới của tỉnh. Logo là tổng hòa các hình tượng cánh diều, chùa Ngọc - Tam Chúc, mặt trời, nhằm thể hiện các sản phẩm du lịch mũi nhọn của tỉnh, gắn liền là slogan 'Hương sắc Hà Nam'.
Tin liên quan
- Danh hài Duy Phương tiết lộ mắc bệnh nguy hiểm
Doanh nhân Hải Dương đăng quang Hoa hậu Đại sứ Châu Á tại Miss Asian 2024
Đám cưới nghệ sĩ Dru Nam-con trai nghệ sĩ Vân Anh gây bão mạng xã hội với các tiết mục nhạc cụ dân tộc “độc nhất vô nhị”
Thỏ Trauma ra mắt EP "TRAUMATIZED", đánh dấu sự khởi đầu mới
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
» Nhà phố Sun Group tại Hà Nam tạo sóng nhờ mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn
» Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
Sau 5 tháng phát động, tổ chức cuộc thi thiết kế, sáng tác logo và slogan cho ngành du lịch của tỉnh Hà Nam, tác phẩm đạt giải Nhất cuộc thi của tác giả Đào Anh Tài (Đà Nẵng) đã được lựa chọn.
Logo đạt giải Nhất sẽ được tỉnh Hà Nam thống nhất sử dụng cho tất các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch; phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, công tác đối nội, đối ngoại về lĩnh vực du lịch của tỉnh và là bộ nhận diện thương hiệu du lịch Hà Nam.
Logo được lựa chọn của tác giả Đào Anh Tài là tổng hòa các hình tượng: cánh diều, chùa Ngọc - Tam Chúc, mặt trời, nhằm thể hiện các sản phẩm du lịch mũi nhọn của tỉnh Hà Nam.
Các màu đỏ, vàng nâu đại diện cho du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh, làng nghề; các màu xanh lam, xanh lá đại diện cho du lịch sinh thái.
Trung tâm logo là hình tượng chùa Ngọc - khu du lịch quốc gia Tam Chúc, đại diện cho thế mạnh du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh của Hà Nam.
Hình tượng mặt trời trên đỉnh chùa được đánh giá là hình ảnh rất thơ, nhấn mạnh về một Hà Nam trữ trình, nơi tâm hồn được lắng đọng.
Hình tượng cánh diều đại diện cho thế mạnh du lịch văn hóa địa phương của tỉnh; là hình tượng rất đặc trưng đối với người dân vùng chiêm trũng Hà Nam, là ký ức tuổi thơ của bao thế hệ; là thông điệp về sự chắp cánh, sự phát triển của du lịch Hà Nam trong giai đoạn sắp tới.
Trước đó, cuộc thi thiết kế, sáng tác logo và slogan Du lịch Hà Nam nhận được 275 tác phẩm dự thi, bao gồm 127 biểu trưng (logo); 148 khẩu hiệu (slogan). Qua 2 vòng chấm, Ban Giám khảo đã lựa chọn 6 tác phẩm biểu trưng và 6 slogan vào chấm vòng chung khảo.
Kết quả, về logo có 1 tác phẩm đạt giải Nhất, 5 tác phẩm đạt giải Khuyến khích. Cả 6 slogan đều đạt giải Khuyến khích.
Thu Thủy (TH)
Tin khác
-
Kỳ họp HĐND tỉnh Thanh Hóa lần thứ 24 sẽ quyết định nhiều vấn đề quan trọng
-
Phát triển bền vững và tiên phong số hóa, OCB vào Top Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024
-
Đẩy mạnh cấp tín dụng xanh, tập trung vốn cho các ngành kinh tế xanh
-
Đồng chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture 2024: “Đây là giải thưởng đầu tiên nhận ra và tôn vinh 3 nền tảng của AI”
-
Chủ tịch HĐQT Meey Group: Doanh nghiệp Việt Nam và Đức có nhiều tiềm năng trong hợp tác phát triển công nghệ mới
-
Định cư Canada Startup - Quyền lợi và điều kiện mới nhất
“VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trở thành fanchant trong concert Anh Trai “Say Hi”
(THPL) - Hàng vạn người thuộc lòng, ghi nhớ trong tâm trí và hô vang slogan “VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trong 4 đêm concert Anh Trai “Say Hi”, tạo...12/12/2024 15:46:03Techcombank cam kết đồng hành vì muc tiêu NET-ZERO vào năm 2050
(THPL) - Việt Nam - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh trên thế giới, đồng thời cũng là quốc gia có lượng phát thải CO2 đứng thứ...12/12/2024 15:44:18Giá xe KIA mới nhất - So sánh các mẫu xe nổi bật của hãng
(THPL) - KIA là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích tại Việt Nam, nổi bật với các dòng xe thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh...12/12/2024 15:30:11Giá dầu, xăng E5 RON92 giảm, xăng RON95-III tăng từ 15h hôm nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...12/12/2024 15:35:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024