Hà Nam công bố logo du lịch mới của tỉnh
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nam vừa chính thức công bố logo du lịch mới của tỉnh. Logo là tổng hòa các hình tượng cánh diều, chùa Ngọc - Tam Chúc, mặt trời, nhằm thể hiện các sản phẩm du lịch mũi nhọn của tỉnh, gắn liền là slogan 'Hương sắc Hà Nam'.
Tin liên quan
- Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Triển lãm “Đảng ta thật là vĩ đại” và “Hội Xuân Ất Tỵ 2025”
» Nhà phố Sun Group tại Hà Nam tạo sóng nhờ mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn
» Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
Sau 5 tháng phát động, tổ chức cuộc thi thiết kế, sáng tác logo và slogan cho ngành du lịch của tỉnh Hà Nam, tác phẩm đạt giải Nhất cuộc thi của tác giả Đào Anh Tài (Đà Nẵng) đã được lựa chọn.
Logo đạt giải Nhất sẽ được tỉnh Hà Nam thống nhất sử dụng cho tất các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch; phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, công tác đối nội, đối ngoại về lĩnh vực du lịch của tỉnh và là bộ nhận diện thương hiệu du lịch Hà Nam.
Logo được lựa chọn của tác giả Đào Anh Tài là tổng hòa các hình tượng: cánh diều, chùa Ngọc - Tam Chúc, mặt trời, nhằm thể hiện các sản phẩm du lịch mũi nhọn của tỉnh Hà Nam.
Các màu đỏ, vàng nâu đại diện cho du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh, làng nghề; các màu xanh lam, xanh lá đại diện cho du lịch sinh thái.
Trung tâm logo là hình tượng chùa Ngọc - khu du lịch quốc gia Tam Chúc, đại diện cho thế mạnh du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh của Hà Nam.
Hình tượng mặt trời trên đỉnh chùa được đánh giá là hình ảnh rất thơ, nhấn mạnh về một Hà Nam trữ trình, nơi tâm hồn được lắng đọng.
Hình tượng cánh diều đại diện cho thế mạnh du lịch văn hóa địa phương của tỉnh; là hình tượng rất đặc trưng đối với người dân vùng chiêm trũng Hà Nam, là ký ức tuổi thơ của bao thế hệ; là thông điệp về sự chắp cánh, sự phát triển của du lịch Hà Nam trong giai đoạn sắp tới.
Trước đó, cuộc thi thiết kế, sáng tác logo và slogan Du lịch Hà Nam nhận được 275 tác phẩm dự thi, bao gồm 127 biểu trưng (logo); 148 khẩu hiệu (slogan). Qua 2 vòng chấm, Ban Giám khảo đã lựa chọn 6 tác phẩm biểu trưng và 6 slogan vào chấm vòng chung khảo.
Kết quả, về logo có 1 tác phẩm đạt giải Nhất, 5 tác phẩm đạt giải Khuyến khích. Cả 6 slogan đều đạt giải Khuyến khích.
Thu Thủy (TH)
Tin khác
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
-
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
-
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
-
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
-
Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Phó Thủ tướng tặng quà Tết hộ nghèo, công nhân khó khăn tại tỉnh Lạng Sơn
(THPL) - Sáng ngày 17/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long đã thăm, tặng quà hộ gia đình nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó...17/01/2025 21:13:12Bộ Y tế sẽ kiểm tra đột xuất việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh dịp Tết Ất Tỵ 2025
(THPL) - Bộ Y tế yêu cầu các cơ sở y tế bảo đảm công tác khám, chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, đặc biệt là việc cấp cứu...17/01/2025 15:37:47VATA kiến nghị gỡ vướng cho doanh nghiệp kinh doanh vận tải
(THPL) – Ngày 17/1, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) cho biết vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành liên quan đề...17/01/2025 15:35:33Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.17/01/2025 15:31:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024