18:57 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Anh Tuấn thăng hoa cảm xúc trong đêm nhạc Veston Concert tại Đà lạt

17:26 04/04/2021

(THPL) - Theo Báo Thể thao và Văn nghệ, trước tình cảm của khán giả dành cho mình, Hà Anh Tuấn xúc động, nhiều lần bật khóc trong đêm nhạc “Veston Concert” tại Đà Lạt.

Sau thời gian dài chờ đợi, khán giả cũng được thưởng thức 2 đêm nhạc Veston Concert của Hà Anh Tuấn tại trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt vào ngày 2-3/4. Trong mỗi đêm nhạc, chàng ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn luôn mang đến những điều mới mẻ, cuốn hút cho khán giả bởi sự duyên dáng trong từng câu chuyện lôi cuốn.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu khéo léo biến sân khấu thành một chiếc máy đĩa than khổng lồ.

Hà Anh Tuấn chia sẻ rằng anh tôn trọng, chăm sóc và “cưng chiều” khán giả nên sẵn sàng “phá tan” kịch bản ban đầu chỉ để chiều lòng số đông. Những tràng pháo tay cổ vũ, những tiếng hò hét và khán giả vẫn nán đến những giây phút cuối khiến Hà Anh Tuấn hạnh phúc. Trước những tình cảm đó, đã có lúc ca sĩ rơi những giọt nước mắt vì quá xúc động

 Đạo diễn Cao Trung Hiếu khéo léo biến sân khấu thành một chiếc máy đĩa than khổng lồ. Từ những chi tiết nhỏ nhất, các hiệu ứng visual trên màn chiếu cho đến khâu ánh sáng được chuẩn bị thật kỹ lưỡng đã giúp cho các tiết mục của Hà Anh Tuấn thêm phần thăng hoa.

Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng cùng dàn nhạc đã góp một phần không nhỏ cho sự thành công của đêm nhạc. Những bản hòa âm phối khí lôi cuốn cùng giọng hát của Hà Anh Tuấn đến phút cuối.

 Đêm nhạc dài hàng giờ nhưng Hà Anh Tuấn có thể tự mình xử lý mà không cần đến MC; anh bộc bạch, chia sẻ nhiều câu chuyện với sự duyên dáng, hóm hỉnh, thông minh và đây cũng là món ăn “đặc sản” trong mỗi bữa tiệc âm nhạc của ca sĩ.

Hà Anh Tuấn rơi nước mắt vì quá xúc động trong đêm nhạc Veston Concert 

 Khách mời trong mỗi đêm nhạc cũng là điều mà Hà Anh Tuấn luôn khiến khán giả tò mò, màn kết hợp của anh với danh ca Tuấn Ngọc và ban nhạc Chillies khiến khán giả thật sự thích thú.

 Đám đông còn được nghe những tình cảm trân quý mà Hà Anh Tuấn dành cho “Quý ông nhạc Việt” Tuấn Ngọc hay những cảm xúc cho các tài năng trẻ trong ban nhạc Chillies.

 Khép lại hai đêm diễn thành công, Hà Anh Tuấn hé lộ dự án đặc biệt cho năm sau mang tên Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon.

 Theo Báo Thanh niên, một điều không thể không nhắc đến khi lý giải cho sự hâm mộ ngày một tăng lên và bền bỉ của khán giả với âm nhạc Hà Anh Tuấn, có lẽ, đó cũng là vì họ đã và sẽ luôn ủng hộ sự tử tế và hướng đến những điều thiện của anh, một ca sĩ rất tích cực trong hoạt động xã hội.

Nhìn lại hành trình vừa qua để thấy điều đó, khi từ tháng 3/2020, Hà Anh Tuấn cùng công ty Viet Vision tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh cho các bệnh nhân giữa cơn đại dịch Covid-19. Kế đến, anh đã ủng hộ 3 tỉ đồng để “tiếp sức” cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly, giúp lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp trong cộng đồng; trích doanh thu từ album Truyện ngắn giúp người nghèo tại TP. Hồ Chí Minh. Rồi anh sẽ tiếp tục tham gia vào dự án Rừng Việt Nam tại Lâm Đồng để phủ xanh và tái tạo rừng sinh thái... Và ngay khi khép lại đêm nhạc The Veston, Tuấn cho biết sẽ gửi 500 triệu đồng để mua vaccine hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. 

Anh Tú (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu