Hà Anh Tuấn: Lịch thiệp với mình để lịch thiệp với người
(THPL) - Ngay cả khi một mình, Tuấn cũng đối xử với bản thân như một quý ông lịch lãm...
Tin liên quan
- Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
Đà Nẵng lần đầu tổ chức Lễ hội Giáng sinh, Chào năm mới liên tiếp 20 ngày
Chung kết Miss Universe 2024: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào top 30
» Mơ về chàng lãng tử hát tình ca Hà Anh Tuấn
» Điều ít biết về tên thật của ca sĩ Quang Lê
» Ca sĩ Nguyễn hồng nhung hoá quý cô cổ điển trong bộ sưu tập Đông Domino 68
2018 là một năm thành công với chàng ca sĩ lãng tử Hà Anh Tuấn, ghi dấu ấn bằng một loạt concert âm nhạc “cháy vé” chỉ trong 24h mở bán. Ngày 23/12 tới đây, Hà Anh Tuấn sẽ “lôi kéo” hàng nghìn fan lên thành phố ngàn hoa Đà Lạt để lắng nghe âm nhạc trong See – Sing –Share Concert. Không phải là một gương mặt trẻ với gout âm nhạc mới lạ, luôn nói không với scandal, vậy điều gì lý giải cho sức hút khó cưỡng từ Hà Anh Tuấn?
Trước thềm See – Sing –Share concert, chúng tôi đã có một buổi trò chuyện ngắn với Hà Anh Tuấn. Khi nhận được câu hỏi về bí quyết làm hình ảnh và tạo sức hút, Hà Anh Tuấn cười xòa trả lời: “Nói không có bí quyết thì cũng không đúng. Nhưng bí quyết cũng chẳng có gì nhiều. Tuấn nghĩ nên gói gọn trong hai chữ: lịch thiệp.”
Chúng tôi cũng phải đồng ý cả hai tay về câu trả lời của Tuấn – một phong cách âm nhạc tử tế và lịch thiệp như chính cảm giác mà nam ca sĩ mang lại. Tuấn chia sẻ: “Fan của Hà Anh Tuấn đa phần là phái nữ. Mà đã là phụ nữ, ai cũng thích được đối xử nhẹ nhàng, tinh tế. Tuấn đóng nhiều vai trong mỗi bài hát, khi là một chàng trai si tình, lúc là một người bạn xoa dịu nỗi đau,… thì thầm tâm sự với các bạn bằng âm nhạc. Mình hát bằng sự trân trọng và nâng niu phái nữ. Các bạn tìm tới âm nhạc của Tuấn thường xuyên ngay cả trong những xúc cảm đời thường nhất của tình yêu, của cuộc sống. Tuấn nghĩ rằng đó là lý do để fan yêu nhạc Hà Anh Tuấn.”
Quả thực, Hà Anh Tuấn rất tinh tế trong âm nhạc, sự tinh tế ấy đến từ những chi tiết nhỏ bé nhất. Có thể thấy phong cách lịch thiệp của Hà Anh Tuấn được thể hiện rõ qua sự đồng nhất về trang phục trong biểu diễn. Đứng trên sân khấu lớn hay nhỏ, nam ca sĩ luôn trung thành với áo sơ mi, len cổ lọ, khoác vest ngoài, gam màu trung tính và đơn sắc. Bên cạnh đó, Tuấn xử lý âm nhạc thiên về yếu tố cảm xúc, thích nhấn nhá đôi chỗ hơn là khoe kĩ thuật. Một sự lịch thiệp không gắng gượng mà xuất phát từ tình cảm chân thành, đặt trọn trái tim vào âm nhạc.
Nói không với những chiêu trò tạo scandal để nổi tiếng là cách Hà Anh Tuấn tôn trọng chính hình ảnh cá nhân, cuộc sống riêng tư của mình. Tuấn cũng không thích lên báo để đôi co, tranh luận bởi Tuấn hiểu và trân trọng những quan điểm khác nhau của các anh chị em nghệ sĩ trong nghề.
Vậy làm thế nào để có được sự lịch thiệp tự nhiên và chân thành đó, Hà Anh Tuấn đáp lời: “Lịch thiệp với mình trước thì mới có thể lịch thiệp với người. Nếu mình đối xử xuề xòa với chính bản thân thì không thể tinh tế với người khác. Vì vậy, ngay cả khi một mình, Tuấn cũng đối xử với bản thân như một quý ông lịch lãm”.
Cuộc sống của một quý ông lịch lãm là làm những điều mình muốn, thường xuyên chăm sóc bản thân. Hà Anh Tuấn tự nhận có những sở thích phù phiếm nho nhỏ: thích nghe nhạc jazz mỗi tối trong khi nhâm nhi ly mocktail collagen sóng sánh, thích ngắm vườn xanh, tưới cây vào mỗi sáng sớm, thích chăm sóc da với dòng dưỡng cao cấp chống lão hóa Embellir từ Menard Việt Nam, chăm sóc sức khoẻ cho những lịch trình dầy đặc bằng viên uống linhh chi Reishi. Những khoảnh khắc tuyệt vời đó được Hà Anh Tuấn giữ riêng, để đối xử lịch thiệp với chính mình.
“Tuấn luôn yêu chiều bản thân mình ngay cả với sự phù phiếm. Tuấn yêu Embellir Limited vì đó là dòng dưỡng da được đặt trong chiếc hộp sơn mài lấy cảm hứng từ văn hóa Việt – Nhật. Tuấn chỉ chọn lọc những dòng Embellir được áp dụng 7 công trình nghiên cứu được đề cử và đạt giải Nobel, dưỡng da ở cấp độ Gene - làm Đẹp trong mỗi tế bào. Tuấn yêu loại dưỡng chất được chiết xuất từ những cây nấm linh chi Đỏ, Đen quý hiếm trồng tại rừng nguyên sinh Nhật Bản, được nuôi dưỡng bởi sương trời và mạch nước ngầm tinh khiết. Có lẽ đó là sự phù phiếm hợp lý vì thành quả là một làn da tươi trẻ từ sâu bên trong, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa. Ngoại hình sáng, da khỏe mạnh, trang phục đứng đắn là cách tôn trọng khán giả".
Ngân An
Tin khác
-
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
-
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
-
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
-
Dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ vận hành thương mại từ 22/12
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/11: Vàng tăng tiếp, USD lên mốc 107
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
(THPL) - Tổ hợp căn hộ đa tiện ích Hanoi Melody Residences đang đón lượng khách tăng vọt trong những ngày gần đây. Có nhiều lý do để dự án...22/11/2024 09:08:39TP. Thanh Hóa với phong trào toàn dân không ma túy
(TH&PL) - Ngày 21/11, Thành ủy TP Thanh Hóa tổ chức hội nghị Kế hoạch hành động của UBND thành phố về xây dựng “Xã, phường không ma túy”...22/11/2024 09:11:44Thanh Hóa: Phê duyệt đồ án quy hoạch đô thị Hói Đào, huyện Nga Sơn
(TH&PL) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt đồ án Quy hoạch chung đô thị Hói Đào, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2045.22/11/2024 09:13:35Dự báo thời tiết ngày 22/11: Bắc Bộ nắng hanh, lạnh về đêm và sáng sớm
(THPL) - Hôm nay 22/11, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Trời rét về đêm, sáng sớm se lạnh. Một số nơi ở...22/11/2024 07:22:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" năm 2024, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, Vingroup tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu "Nơi làm việc Tốt nhất theo ngành” trong các lĩnh vực trọng điểm gồm: Ô tô, Bất động sản, Giáo dục, Y tế và Nghỉ dưỡng. - Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành...