05:54 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Anh, Lan Khuê tái xuất trong show diễn 'The Glory' tâm huyết của NTK Nguyễn Minh Tuấn

07:36 20/03/2022

(THPL) - Sau một năm tạm hoãn vì dịch bệnh, show diễn thời trang The Glory của Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn chính thức trở lại.

Tối ngày 18/3 nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn tổ chức show diễn thời trang The Glory. Được biết show thời trang The Glory của NTK Nguyễn Minh Tuấn đã có kế hoạch từ một năm trước nhưng do sự ảnh hưởng của dịch bệnh, show diễn phải tạm hoãn gần 1 năm.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn tổ chức show diễn thời trang The Glory.

Bộ sưu tập “THE GLORY – ROAD TO THE STAR”.  “THE GLORY” fashion show của NTK Nguyễn Minh Tuấn sẽ tái hiện một đại lộ danh vọng cho những ngôi sao trên bầu trời nghệ thuật tỏa sáng với thông điệp “Hãy là ngôi sao của chính mình và tỏa sáng theo cách riêng”. Bên cạnh đó “THE GLORY – ROAD TO THE STAR” còn chính là nơi hội tụ dàn mỹ nhân đình đám nhất, hot nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý vị những không gian tuyệt vời nhất để thưởng thức bữa tiệc thời trang này.

Với NTK Nguyễn Minh Tuấn anh luôn tâm niệm rằng mỗi bộ thiết kế, đẹp thôi vẫn chưa đủ, mỗi bộ sưu tập của mình luôn phải mang một câu chuyện riêng biệt. Là người luôn tìm tòi những điều mới mẻ và khát khao khẳng định tài năng của bản thân, Nguyễn Minh Tuấn đã tìm thấy cảm hứng từ thế giới muôn màu, gửi gắm vào từng bộ trang phục để người mặc có thể tự tin, toả sáng nhất những giá trị của bản thân.

Show thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn trở lại sau 1 năm tạm hoãn.

Với 60 mẫu thiết kế tinh tế, đính kết sang trọng từ đầm cocktail đến váy dạ hội, NTK Nguyễn Minh Tuấn muốn truyền tải thông điệp: "Hãy là ngôi sao của chính mình và toả sáng theo cách riêng”. Show thời trang The Glory gồm 3 màn trình diễn, với sự tham gia của nhiều Hoa á hậu, người mẫu nổi tiếng: Hoa khôi Áo dài - Lan Khuê, siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Việt Nam 2020 - Phương Anh, Ngọc Thảo, Miss International Queen - Trân Đài,… với các vai trò đặc biệt tại show diễn.

Tại show diễn của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Lan Khuê tái xuất sàn catwalk, bà mẹ 1 con vẫn giữ được phong độ ngày nào trong từng bước đi và thần thái. 

Siêu mẫu Lan Khuê tái xuất sàn catwalk vẫn giữ được phong độ.

Hà Anh cũng góp mặt tại show diễn lần này, hiện cô đang đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ. 

Siêu mẫu Hà Anh tại show thời trang The Glory của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Các mẫu thiết kế trong BST lần này sử dụng nhiều chất liệu đa dạng, phong phú như kim sa, vải dập in nhũ,... kết hợp đính kết các loại đá pha lê trang trí lên chất liệu lưới xuyên thấu một cách tỉ mỉ.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu