08:53 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gửi tiền trực tuyến, hưởng ưu đãi lãi suất cùng PVcomBank Business

21:24 09/01/2024

(THPL) - Bên cạnh mong muốn gia tăng tiện ích, tối ưu trải nghiệm người dùng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn áp dụng ưu đãi dành cho khách hàng tổ chức gửi tiết kiệm trực tuyến trên kênh Ngân hàng số PVcomBank Business với lãi suất cao hơn 0,1%/năm so với khi gửi tại quầy.

Nhằm đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng, PVcomBank là một trong những ngân hàng tiên phong nỗ lực triển khai các giải pháp tài chính phù hợp cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phân khúc khách hàng tổ chức.

Theo đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), các doanh nghiệp siêu nhỏ (mSME) gửi tiết kiệm tại PVcomBank qua kênh Ngân hàng số PVcomBank Business sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn 0,1%/năm so với khi gửi trực tiếp tại quầy, áp dụng đối với sản phẩm Tiền gửi Đại chúng online trả lãi cuối kỳ VNĐ có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

PVcomBank ưu đãi khách hàng doanh nghiệp gửi tiết kiệm online.


Chia sẻ về sự tiện lợi của việc gửi tiền trực tuyến, chị Linh - chủ một doanh nghiệp buôn bán đồ nội thất tại Hà Đông, Hà Nội cho biết: “Ưu điểm lớn nhất của tiết kiệm online chính là có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Với PVcomBank Business, tôi có thể tự thực hiện các giao dịch gửi tiền cho doanh nghiệp của mình chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhanh gọn. Mọi thông tin xác nhận đều được xử lý online qua hệ thống bảo mật của ngân hàng, vừa an toàn tuyệt đối, tránh được tình trạng thiếu sót hồ sơ, thất lạc giấy tờ bản cứng, vừa nhanh gọn, dễ dàng”.

Theo đó, hệ thống mà chị Linh đề cập tới là ứng dụng PV Advanced OTP được PVcomBank ra mắt trong năm 2023, giúp khách hàng tự phê duyệt giao dịch ngay trên điện thoại sau khi đã thực hiện tạo yêu cầu mở hợp đồng tiền gửi qua kênh PVcomBank Business.

PV Advanced OTP là phiên bản nâng cấp của PVcomBank Smart OTP, tối ưu các tính năng tài chính dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Ngoài tính năng phê duyệt hợp đồng được dùng trong dịch vụ gửi tiền online nói trên, PV Advanced OTP còn sở hữu những lợi thế vượt trội so với các sản phẩm ngân hàng điện tử khác, giúp phát huy tối đa hiệu quả quản lý tài chính thông qua việc tích hợp Smart OTP với nhiều tính năng tiện ích như: phê duyệt giao dịch, truy vấn tài khoản, tra soát nhật ký giao dịch, kiểm tra số dư tài khoản tiết kiệm; phê duyệt các giao dịch tất toán, rút lãi, nhận thông báo từ ngân hàng ngay trên thiết bị di động cầm tay…

Tính đến thời điểm hiện tại, Smart OTP được xếp vào nhóm có mức độ bảo mật cao nhất trong các giải pháp xác thực giao dịch trực tuyến, hơn hẳn SMS OTP và Token; đảm bảo an toàn cho những giao dịch tài chính có giá trị cao.

PV Advanced OTP là ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động, sử dụng phương thức xác thực Smart OTP để phê duyệt các giao dịch

 

Thông qua những giải pháp tài chính toàn diện được thiết kế “may đo” riêng, khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp của PVcomBank hoàn toàn có thể chủ động trong việc quản lý tài khoản, dễ dàng lựa chọn số tiền gửi, thời gian tất toán tài khoản tiết kiệm… ngay trên môi trường trực tuyến tùy vào từng nhu cầu, mục đích.

Bước sang năm 2024 và tiến tới hoàn thiện lộ trình chuyển đổi số toàn diện, PVcomBank định hướng sẽ phát triển thêm nhiều dịch vụ, sản phẩm trên kênh số với những mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, qua đó đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng cao của các nhóm khách hàng, bao gồm cả cá nhân và các tổ chức, doanh nghiệp.

Song song với chương trình ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm online, PVcomBank hiện cũng triển khai thêm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác về lãi suất cho vay, đi kèm các phương thức trả nợ linh hoạt với thời gian cho vay phù hợp. Không những vậy, PVcomBank còn miễn giảm một số loại phí dịch vụ đồng thời linh hoạt trong thủ tục, hồ sơ giấy tờ, tài sản bảo đảm… giúp cho các khách hàng tổ chức có thể dễ dàng tìm kiếm được giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu thực tế, tối ưu giá trị khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng.

Thắng Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu