22:25 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gốm Đất Việt giành 2 giải nhất và 1 giải nhì tại VIFOTEC 2020

21:24 11/11/2021

(THPL) - Gốm Đất Việt đã giành được 2 giải nhất và 1 giải nhì trong cuộc thi sáng tạo Khoa học công nghệ năm 2020.

Lễ Tổng kết và trao giải thưởng sáng tạo Khoa học công nghệ Việt Nam, Giải thưởng WIPO năm 2020 diễn ra tối 10/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Tổ hợp Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt đã giành được 2 giải nhất và 1 giải nhì trong cuộc thi sáng tạo Khoa học công nghệ năm 2020. 

Trong dịp này Gốm Đất Việt cũng vinh dự là đơn vị duy nhất nhận được giải thưởng WIPO do Tổ chức Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới trao tặng.

Công ty CP Gốm Đất Việt nhận giải nhất Cuộc thi sáng tạo KH&CN Việt Nam năm 2020.

Công ty CP Gạch ngói Đất Việt nhận giải nhất Cuộc thi sáng tạo KH&CN Việt Nam năm 2020.

Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam - VIFOTEC hàng năm là giải thưởng để tôn vinh các nhà khoa học, các doanh nghiệp đã có những công trình nghiên cứu khoa học xuất sắc được ứng dụng có hiệu quả vào cuộc sống. Đây là những giải thưởng cao quý và có truyền thống, có bề dày lịch sử đáng tự hào vì đây là những giải thưởng vào loại đầu tiên về KH&CN trong thời đại Hồ Chí Minh.

Gốm Đất Việt là đơn vị duy nhất nhận được giải thưởng WIPO do Tổ chức Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới trao tặng.

Giải thưởng WIPO là giải thưởng do Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế giới của Liên hiệp quốc (gọi tắt là WIPO) trao tặng cho các doanh nghiệp, cá nhân nhà khoa học Việt Nam có những đóng góp tích cực, những công trình nghiên cứu xuất sắc, đem lại hiệu quả cao cho xã hội.

Ngoài ra với những đóng góp to lớn cùng với những sáng tạo trong lĩnh vực KH&CN của mình, tập thể BLĐ Tổ hợp Công ty CP Gốm Đất Việt đã vinh dự nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đây là niềm tự hào và là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với tập thể BLĐ Tổ hợp Công ty CP Gốm Đất Việt để đưa Gốm Đất Việt ngày càng vươn lên mạnh mẽ, sáng tạo không ngừng.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu