17:28 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Golf Lexus Cup 2018 mang tới cho MC Hải Anh những trải nghiệm tuyệt vời

08:16 28/12/2018

(THPLP - Hoà cùng không khí chiến thắng của đội tuyển Việt Nam khi vô địch AFF Suzuki Cup 2018, MC Hải Anh cũng đã có những phút giây thăng hoa trên sân khấu trao giải của “Golf Lexus Cup 2018” diễn ra tại Cam Ranh, Khánh Hoà.

Đã quen mặt với nhất nhiều giải Golf lớn nhỏ diễn ra trong suốt năm 2018, thời điểm cuối năm, Á hoàng Golf Queen vẫn liên tục di chuyển giữa các thành phố để góp mặt trong rất nhiều sự kiện về Golf.
Được biết, giải đấu Lexus Cup do Lexus Việt Nam tổ chức đã trở thành một giải đấu thường niên được mong chờ bởi các golfer không chuyên khắp Việt Nam, cũng là những khách hàng của Lexus. “Đây là giải golf, cũng là một trải nghiệm nghỉ dưỡng mà Lexus Việt Nam mang đến quý vị khách hàng cùng những người Nhà trên khắp miền đất nước. Và nhiệm vụ, trọng trách của Hải Anh chính là người gửi thông điệp đó tới tất cả các Golfer, những vì khách mới tham gia Golf Lexus Cup năm nay”, nữ MC tiết lộ.

Tự nhận bản thân mình là người may mắn, khi liên tiếp được trải nghiệm những không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời của Việt Nam và được làm những công việc mà mình yêu thích. “Khi nhận lời làm chương trình, Hải Anh cũng hơi tiếc một xíu xíu vì đã chuẩn bị sẵn tinh thần đi “bão” ở sân Mỹ Đình rồi, nhưng đây cũng là công việc Hải Anh rất yêu thích nên sẽ tập trung hết sức.

Cho tới thời điểm những phút cuối trận đấu chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra, không chỉ Hải Anh mà tất cả các vị khách mời, các golfers đều hướng về phía màn hình để cùng cổ vũ, và hồi hợp chờ đợi chiến thắng. Đó thực sự là cảm xúc vỡ oà, cảm ơn không gian của Golf Lexus Cup đã cho Hải Anh những giây phút hết mình, cuồng nhiệt cùng bóng đá như thế, và thật tuyệt vời khi hai đơn vị thời trang là Mivaly và Solist đã chu đáo chuẩn bị cho Hải Anh những bộ trang phục tuyệt đẹp để tỏa sáng trong sự kiện”

Bên cạnh đó, giải Golf Lexus Cup 2018 có sự tham gia của ông Simon Mees, thành viên hiệp hộ Golf chuyên nghiệp Anh Quốc, tổ trưởng tổ trọng tài cũng đã làm tăng thêm tính chuyên nghiệp, và hấp dẫn của giải đấu, Hải Anh nhận xét. “Là người chơi Golf, yêu Golf nên qua việc dẫn dắt những giải đấu, lại thêm một lần Hải Anh được học hỏi về cả cách chơi, kỹ thuật, sự làm việc nghiêm túc của tổ trọng tài”.

Năm 2018 đã dần khép lại, nhưng Á hoàng Golf Queen Hải Anh vẫn đang tiếp tục chinh phục rất nhiều sân khấu bởi lối dẫn duyên dáng, vẻ đẹp toả sáng cùng những kiến thức ngày càng được mở rộng về Golf của mình. Hi vọng trong tương lai, độc giả sẽ tiếp tục gặp gỡ MC Hải Anh trên nhiều sự kiện, chương trình hơn nữa.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu