03:46 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gói trang bị Airline Seat - Ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trong thế giới siêu xe

18:36 02/08/2022

(THPL) - Hãng xe Bentley chính thức giới thiệu gói trang bị Airline Seat ra thị trường với tuyên bố “chiếc ghế ngồi xịn nhất từng được lắp trên một mẫu xe”. Được biết, đây là ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trong thế giới siêu xe và gói trang bị cao cấp nhất này đã xuất hiện trên mẫu Bentayga EWB.

Airline Seat hạng thương gia là thành tựu mới nhất mà Bentley đạt được trong mảng tùy biến nội thất xe và vừa ra mắt cùng Bentley Bentayga EWB. Kể từ sau Mulsanne, đây là mẫu xe có hàng ghế phía sau sở hữu tiện nghi bậc nhất với 22 tùy chọn điều chỉnh cùng hệ thống cảm biến nhiệt độ tự động đầu tiên trên thế giới và công nghệ điều chỉnh tư thế.

Giám đốc Bentley Hồ Chí Minh – Ông Phan Mạnh Hà cho biết “Airline Seat hạng thương gia là loại ghế tân tiến nhất từng xuất hiện trên một chiếc siêu xe. Với 22 cách điều chỉnh khác nhau đảm bảo tư thế ngồi luôn thoải mái và vô cùng thư giãn cho hành khách, cùng với đó là 2 điểm độc nhất vô nhị chính là hệ thống điều hòa tự động dành riêng cho mỗi ghế và khả năng tùy chỉnh tư thế cực kỳ đa dạng”

Airline Seat hạng thương gia là chiếc ghế đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ cảm biến có thể đo cả thân nhiệt và độ ẩm tại vị trí tiếp xúc trên bề mặt ghế, gây kinh ngạc với độ chính xác lên đến 0,1 ° C trong mỗi 25 mili giây;

Hệ thống cảm biến nhiệt độ tự động có 7 chế độ (6 chế độ cộng thêm bên cạnh chế độ cơ bản) và khả năng cân bằng trọng điểm ở từng khu vực độc lập như vùng lưng hoặc vùng đệm. 7 chế độ này là kết quả của quá trình thử nghiệm trên nhiều hành khách kết hợp với các nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực. Dựa trên dữ liệu lâm sàng, các thử nghiệm đã cho thấy: 75% - 80% người dùng sẽ sử dụng chế độ "0".

Đây là mức cài đặt cơ bản mang lại sự thoải mái tối ưu, được thiết lập thông qua các thử nghiệm trên nhiều hành khách khác nhau ở các điều kiện môi trường đa dạng; 15% - 20% sẽ sử dụng chế độ +1 hoặc -1 (tùy chọn cá nhân), không cần điều chỉnh thêm để nhiệt độ trở nên ấm hoặc mát hơn một chút; Khoảng 5% có xu hướng sử dụng chế độ +2 / -2 trong khoảng thời gian vừa phải vào một số ngày, để tăng hoặc giảm nhiệt độ mong muốn nhiều hơn. So với nhiều phương thức thư giãn truyền thống như ghế mát-xa, công nghệ điều chỉnh tư thế trên Airline Seat hạng thương gia là một giải pháp đột phá giúp chống mệt mỏi chủ động cho hành khách. Hệ thống cung cấp lực xoắn 3 chiều giảm áp lực tiếp xúc tối ưu hơn hẳn chuyển động 2D, thông qua các vùng kích hoạt khí nén mềm điều chỉnh áp lực giữa cơ thể và ghế ngồi. Những chuyển động này do các thuật toán phức tạp điều khiển, được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu thần kinh cột sống tại Comfort Motion Global (CMG).

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu