Giới thiệu nông sản an toàn và sản phẩm du lịch Sơn La tại Hải Phòng
(THPL) - Sáng 6/6/2020, Tuần hàng nông sản an toàn và giới thiệu sản phẩm Du lịch Sơn La 2020 đã chính thức khai mạc tại Hải Phòng, với quy mô khoảng 30 gian hàng trưng bày nông sản phong phú cũng như những sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh Sơn La.
Tin liên quan
- RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024: Cộng hưởng, kết nối, đánh thức tinh thần sáng tạo
» Tỉnh Sơn La sắp xuất khẩu khoảng 2.600 tấn nhãn
» Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2020
» Khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản năm 2020
Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Cảng, được phối hợp giữa Sở Kế hoạch và Đâu Tư, Sở Công thương, Sở NNPTNT tỉnh Sơn La, Hiệp Hội Du lịch tỉnh Sơn La với Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Hải Phòng, Siêu thị Coop.Mart và Hiệp hội Du lịch Hải Phòng.
Với sự tham gia của 25 doanh nghiệp, hợp tác xã, trưng bày sản phẩm tại 30 gian hàng chia thành các nhóm, như sản phẩm quả tươi, Xoài, Ổi, Bưởi da xanh, chuối… Nhóm rau củ quả; Nhóm thực phẩm đã qua chế biến, hải sản, các sản phẩm du lịch của Sơn La và Hải Phòng.
Đây là cơ hội hấp dẫn để người tiêu dùng Hải Phòng có điều kiện tiếp cận sản phẩm nông sản an toàn của Sơn La, với các mặt hàng chất lượng cao đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng về vệ sinh, an toàn thực phẩm, có chứng nhận VietGAP, GobalGAP. Và cũng là cơ hội để Sơn La đến với thành phố Hải Phòng giới thiệu sản phẩm, đẩy mạnh tiêu thụ nông sản nhanh và bền vững.
Để giới thiệu các sản phẩm du lịch, Hiệp hội du lịch Sơn La đã phối hợp với Hiệp Hội Du lịch Hải Phòng, tổ chức trưng bày các sản phẩm văn hóa du lịch tiêu biểu, quà lưu niệm, các ấn phẩm như Postcard Du lịch Sơn La, Bản đồ Du lịch, Sách thông tin điểm đến Du lịch Sơn La, Tập gấp Du lịch Sơn la, Cẩm nang du lịch Sơn La, qua đó quảng bá các sản phẩm du lịch tiêu biểu của Sơn La.
Ông Vũ Đức Thuận, Phó giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La cho biết “ Tỉnh Sơn La hy vọng qua chương trình này, các sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm du lịch của tỉnh Sơn La sẽ được nhiều người dùng trong nước biết đến, qua đó kích cầu tiêu dùng, góp phần tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho nông sản an toàn của tỉnh Sơn La, đồng thời sản phẩm du lịch của Sơn La cũng được quảng bá rộng rãi”.
Trao đổi với phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật tại sự kiện, rất nhiều người dân Hải Phòng tỏ ra khá thích thú. Dù trời nắng nóng nhưng việc có thể mua được những sản phẩm tươi mới đặc trưng của vùng cao Sơn La ngay trong thành phố cũng là trải nghiệm khá thú vị. Vì bao giờ cũng vậy, chuyến du lịch nào mà các bà, các chị và các em chả túi lớn túi bé mang về nhà các sản phẩm đặc trưng mua từ vùng du lịch!
Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 6/6 đến hết ngày 11/6 tại sân siêu thị Coop.Mart thành phố Hải Phòng.
Quốc Cường
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt