Giới đầu tư tiếp tục ‘săn lùng’ các dự án nhà phố thương mại
(THPL) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những dự án nhà phố thương mại tiềm năng vẫn được nhiều khách hàng quan tâm và có tính thanh khoản tốt.
Tin liên quan
- Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
» Eurowindow Holding chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19
» Eurowindow Holding khai trương 02 khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Cam Ranh - Khánh Hòa
Điểm độc đáo từ mô hình nhà phố thương mại hai mặt tiền
Từ trước đến nay, người dân vẫn thường ưa chuộng sản phẩm nhà phố do vừa có thể ở lại vừa có thể kinh doanh tăng thu nhập. Những năm gần đây, với sự xuất hiện của các khu đô thị, sản phẩm này lại càng được nhiều người ưa chuộng. Hầu hết các khu đô thị đều tọa lạc tại vị trí “vàng” của thành phố, với hệ thống đường sá rộng rãi, thuận tiện cùng mật độ dân cư đông, có khả năng chi tiêu cao. Chính vì vậy, đây là địa điểm lý tưởng để kinh doanh sinh lời. Trong khi nhiều nhà phố truyền thống khá chật chôi, hạ tầng lạc hậu và hạn chế chỗ để xe thì nhà phố tại các khu đô thị lại sở hữu mặt tiền và vỉa hè rộng rãi, khách hàng có thể thoải mái mua sắm mà không lo vấn đề xe cộ.
Mặt khác, số lượng các căn nhà phố thương mại trong các khu đô thị khá hạn chế. Do đó, dòng sản phẩm này luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhiều dự án đã “cháy hàng” ngay từ khi mới mở bán.
Đặc biệt, với sản phẩm nhà phố thương mại 2 mặt tiền, lợi ích của chủ nhân càng được nhân đôi. Sở hữu 2 mặt tiền độc lập, mặt trước để kinh doanh, mặt sau yên tĩnh là nơi ra vào và để xe của gia chủ, là không gian sinh hoạt đầm ấm của gia đình trong những ngày cuối tuần. Nếu như tầng trệt được sử dụng để kinh doanh thì các tầng phía trên, chủ nhân có thể thoải mái bài trí không gian sinh hoạt của gia đình. Nhờ việc sở hữu căn hộ độc đáo này, khách hàng không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống tốt và hiện đại hơn.
Thanh Hóa – Thị trường tiềm năng với các dự án nhà phố thương mại
Sở hữu vị trí cửa ngõ quan trọng của khu vực Bắc Trung Bộ, lại có diện tích lớn thứ 5 và dân số đông thứ 3 cả nước (chỉ sau Hà Nội và TPHCM), Thanh Hóa từ lâu đã dành được sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Tốc độ tăng trưởng kinh tế những năm gần đây luôn ở mức ấn tượng, cơ sở hạ tầng được đầu tư liên tục với quy hoạch đô thị thông minh, bền vững… đã và đang tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của vùng đất này.
Tại thành phố Thanh Hóa, dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City với sản phẩm nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã luôn dành được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo, đặc biệt là uy tín của chủ đầu tư.
Eurowindow Garden City được phát triển bởi Eurowindow Holding – Đơn vị có tiềm lực tài chính hùng mạnh và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án này nằm tại ngã tư Hồng Hạc, giữa hai đại lộ lớn nhất của thành phố là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, lại ngay sát trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa và các khu vui chơi, giải trí như trung tâm triển lãm thành phố, trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao... Từ đây, cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển mà còn có “cơ hội vàng” để kinh doanh và giao thương với các khu vực khác.
Sản phẩm nhà phố Eurowindow Garden City gồm 2 mặt tiền độc lập với lối đi riêng biệt. Phía trước là mặt tiền thương mại, tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách thiết kế thông minh này mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh của mặt tiền phía trước. Mỗi căn nhà có diện tích từ 75-86m2, được thiết kế cao 4 tầng với nhiều phòng chức năng và 1 khu vực phơi đồ, phù hợp để kinh doanh, vừa thuận tiện để ở. 1 thang máy và 1 cầu thang bộ được trang bị bên trong căn hộ giúp cho việc di chuyển luôn được thuận lợi, phù hợp với các gia đình trẻ cũng như gia đình nhiều thế hệ có trẻ em và người già ở cùng. Tính đến thời điểm này, số lượng căn nhà phố 2 mặt tiền Eurowindow Garden City còn lại rất ít. Chính vì vậy, cơ hội tuyệt vời này chỉ dành cho các nhà đầu tư thông thái và nhanh nhạy với thị trường.
Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: Website: http://www.eurowindowgardencity.vn Đơn vị phân phối chính thức: Thịnh Phát Land: 0984 928 686 Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151 |
Hoàng Hậu
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/11: Nhẫn trơn vượt 86 triệu/lượng, USD tăng tiếp
-
Tháng 12 lên núi Bà Đen lễ tạ, đi chợ lá, tham dự tuần văn hóa Việt Nhật
-
Người dân và du khách Nha Trang hào hứng trải nghiệm buýt điện VinBus
-
Dự báo thời tiết ngày 25/11: Bắc Bộ đón không khí lạnh, trời chuyển mưa rét
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
HoREA đề nghị ưu tiên thí điểm mở rộng đất làm dự án nhà thương mại với chủ đầu tư làm phân khúc bình dân để thị trường phát...24/11/2024 15:23:26Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
Giá gạo Việt Nam giữ mức cao nhất thế giới, vượt qua các quốc gia xuất khẩu lớn, dù gạo Ấn Độ quay lại thị trường.24/11/2024 15:27:21Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
Sở Y tế Hà Nội tiến hành kiểm tra 52 vụ liên quan đến an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố, xử phạt 22 vụ vi phạm, với tổng số tiền...24/11/2024 15:15:09Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
TPHCM dẫn đầu khu vực phía Nam về số ca mắc sốt xuất huyết, đã ghi nhận một ca tử vong.24/11/2024 15:11:57
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt