Giới đầu tư tiếp tục ‘săn lùng’ các dự án nhà phố thương mại
(THPL) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những dự án nhà phố thương mại tiềm năng vẫn được nhiều khách hàng quan tâm và có tính thanh khoản tốt.
Tin liên quan
Văn hóa, nghệ thuật nâng tầm giá trị bất động sản
Flamingo Golden Hill: “Đường lớn” rộng mở khi Kim Bảng trở thành thị xã thứ 2 của Hà Nam
Nhà phố Kim Tiền: Chốn nghỉ dưỡng lý tưởng giữa lòng đô thị Sun Group Hà Nam
Doanh nghiệp đầu tư cho hệ thống dữ liệu, sẵn sàng vươn mình trong kỷ nguyên mới
Grand Oceania – Viên ngọc mới bên Vịnh Bái Tử Long chính thức khởi công
» Eurowindow Holding chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19
» Eurowindow Holding khai trương 02 khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Cam Ranh - Khánh Hòa
Điểm độc đáo từ mô hình nhà phố thương mại hai mặt tiền
Từ trước đến nay, người dân vẫn thường ưa chuộng sản phẩm nhà phố do vừa có thể ở lại vừa có thể kinh doanh tăng thu nhập. Những năm gần đây, với sự xuất hiện của các khu đô thị, sản phẩm này lại càng được nhiều người ưa chuộng. Hầu hết các khu đô thị đều tọa lạc tại vị trí “vàng” của thành phố, với hệ thống đường sá rộng rãi, thuận tiện cùng mật độ dân cư đông, có khả năng chi tiêu cao. Chính vì vậy, đây là địa điểm lý tưởng để kinh doanh sinh lời. Trong khi nhiều nhà phố truyền thống khá chật chôi, hạ tầng lạc hậu và hạn chế chỗ để xe thì nhà phố tại các khu đô thị lại sở hữu mặt tiền và vỉa hè rộng rãi, khách hàng có thể thoải mái mua sắm mà không lo vấn đề xe cộ.
Mặt khác, số lượng các căn nhà phố thương mại trong các khu đô thị khá hạn chế. Do đó, dòng sản phẩm này luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhiều dự án đã “cháy hàng” ngay từ khi mới mở bán.

Đặc biệt, với sản phẩm nhà phố thương mại 2 mặt tiền, lợi ích của chủ nhân càng được nhân đôi. Sở hữu 2 mặt tiền độc lập, mặt trước để kinh doanh, mặt sau yên tĩnh là nơi ra vào và để xe của gia chủ, là không gian sinh hoạt đầm ấm của gia đình trong những ngày cuối tuần. Nếu như tầng trệt được sử dụng để kinh doanh thì các tầng phía trên, chủ nhân có thể thoải mái bài trí không gian sinh hoạt của gia đình. Nhờ việc sở hữu căn hộ độc đáo này, khách hàng không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống tốt và hiện đại hơn.
Thanh Hóa – Thị trường tiềm năng với các dự án nhà phố thương mại
Sở hữu vị trí cửa ngõ quan trọng của khu vực Bắc Trung Bộ, lại có diện tích lớn thứ 5 và dân số đông thứ 3 cả nước (chỉ sau Hà Nội và TPHCM), Thanh Hóa từ lâu đã dành được sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Tốc độ tăng trưởng kinh tế những năm gần đây luôn ở mức ấn tượng, cơ sở hạ tầng được đầu tư liên tục với quy hoạch đô thị thông minh, bền vững… đã và đang tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của vùng đất này.
Tại thành phố Thanh Hóa, dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City với sản phẩm nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã luôn dành được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo, đặc biệt là uy tín của chủ đầu tư.

Eurowindow Garden City được phát triển bởi Eurowindow Holding – Đơn vị có tiềm lực tài chính hùng mạnh và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án này nằm tại ngã tư Hồng Hạc, giữa hai đại lộ lớn nhất của thành phố là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, lại ngay sát trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa và các khu vui chơi, giải trí như trung tâm triển lãm thành phố, trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao... Từ đây, cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển mà còn có “cơ hội vàng” để kinh doanh và giao thương với các khu vực khác.
Sản phẩm nhà phố Eurowindow Garden City gồm 2 mặt tiền độc lập với lối đi riêng biệt. Phía trước là mặt tiền thương mại, tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách thiết kế thông minh này mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh của mặt tiền phía trước. Mỗi căn nhà có diện tích từ 75-86m2, được thiết kế cao 4 tầng với nhiều phòng chức năng và 1 khu vực phơi đồ, phù hợp để kinh doanh, vừa thuận tiện để ở. 1 thang máy và 1 cầu thang bộ được trang bị bên trong căn hộ giúp cho việc di chuyển luôn được thuận lợi, phù hợp với các gia đình trẻ cũng như gia đình nhiều thế hệ có trẻ em và người già ở cùng. Tính đến thời điểm này, số lượng căn nhà phố 2 mặt tiền Eurowindow Garden City còn lại rất ít. Chính vì vậy, cơ hội tuyệt vời này chỉ dành cho các nhà đầu tư thông thái và nhanh nhạy với thị trường.
Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: Website: http://www.eurowindowgardencity.vn Đơn vị phân phối chính thức: Thịnh Phát Land: 0984 928 686 Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151 |
Hoàng Hậu
Tin khác
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 hứa hẹn nhiều đổi mới hấp dẫn
Đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ khắp cả nước bị bắt
Bảng giá xe Kia mới nhất tháng 2/2025
Dự báo giá xăng tăng nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 13/2
Đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc 32 lô sản phẩm của công ty Yody Phương Anh
Áp thấp nhiệt đới tiến vào vùng biển Bình Định - Ninh Thuận, cảnh báo mưa lớn và nguy cơ thiên tai
Nghệ An: 4 phó trưởng công an huyện tình nguyện về làm chỉ huy cấp xã
(THPL) - Công an tỉnh Nghệ An có 18 cán bộ là trưởng, phó phòng; trưởng, phó công an huyện xin nghỉ hưu trước tuổi. Ngoài ra, còn có 4 phó...12/02/2025 15:37:18EVNHANOI cảnh báo chiêu trò mạo danh nhân viên điện lực lừa đảo
(THPL) - EVNHANOI đề nghị khách hàng sử dụng điện nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không thanh toán tiền điện vào...12/02/2025 15:26:48Bộ TT&TT đề xuất chính sách đặc biệt để phát triển khoa học, công nghệ
(THPL) - Bộ Thông tin và Truyền thông đề xuất xây dựng trung tâm tính toán AI, hỗ trợ thuế 30% tổng giá trị đầu tư nhà máy sản xuất bán dẫn...12/02/2025 15:25:50Siết chặt dạy thêm, học thêm: Hướng đi mới của ngành giáo dục
(THPL) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa ban hành văn bản hướng dẫn về việc dạy thêm, học thêm trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn,...12/02/2025 15:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024