03:12 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giận chồng, vợ cho con trai 2 tháng tuổi vào thùng giấy bỏ trước UBND xã

15:02 24/02/2017

(THPL) – Chỉ vì phút nóng giận, không kiềm chế được bản thân sau khi cãi nhau với chồng, người vợ trẻ đã ẵm con trai khoảng 2 tháng tuổi bắt taxi đến trụ sở UBND xã để bỏ con, rồi nhắn cho gia đình chồng đến đón bé về.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 14h15 phút ngày 23/2, một người phụ nữ trẻ đi taxi đến trước UBND xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM, ôm theo một thùng giấy to rồi đặt xuống bãi đất trống trước trụ sở và nhanh chóng quay lên taxi bỏ đi.

Bé trai khoảng 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng UBND xã Nhị Bình. Ảnh: Facebook Thi Vân.

Thấy bất thường, lực lượng bảo vệ lại gần thùng giấy thì phát hiện một bé trai khoảng 2 tháng tuổi đạp thùng giấy khóc to bên trong.

Ngay sau đó, bảo vệ UBND xã đã nhanh chóng báo lực lượng chức năng xã Nhị Bình tiến hành tiếp nhận, xử lý vụ việc.

Thông tin trên Trí thức trẻ, một lãnh đạo xã Nhị Bình cho biết, sau khi tiếp nhận bé trai, công an xã nhận được điện thoại của xe taxi nói về trường hợp bỏ con của một người phụ nữ, nhưng khi gọi lại số điện thoại tài xế taxi thì không liên lạc được. Trong lúc lực lượng chức năng xã làm thủ tục, đăng thông tin tìm kiếm gia đình cho bé trai thì gia đình bé bất ngờ đến nhận.

Bé được đặt trong một thùng giấy, quấn bên ngoài một chiếc khăn màu xanh. Ảnh: Facebook Thi Vân.
Bé òa khóc khi bị bỏ rơi. Ảnh: Facebook Thi Vân.

Sau quá trình điều tra, xác minh, UBND xã Nhị Bình cho biết, bố mẹ bé trai ngụ tại xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn. Vì mâu thuẫn vợ chồng, trong lúc không kiềm chế được, người mẹ đã ôm con đón taxi đến trước UBND xã Nhị Bình bỏ lại rồi quay về dọn đồ, bỏ nhà ra đi.

Vì không tìm thấy con trai nên bà nội và bố bé gặng hỏi người mẹ. Sau đó, người mẹ mới cho biết sự việc. "Lúc đến làm việc để nhận con tại xã, mẹ của đứa bé đau đớn lắm, mẹ bé cứ khóc mãi không thôi. Chỉ vì phút chốc nóng giận mà làm chuyện không hay với con cái", cán bộ xã Nhị Bình cho biết thêm.

Trong khi đó, một người dân ở gần khu vực UBND xã Nhị Bình cho hay: “Lúc bỏ nó trong cái thùng bé quá, chân nó đạp rách luôn cái thùng, cô nào ôm nó cũng cười toe toét. Nhìn thấy nó, ai cũng muốn nhận về nuôi. Có vì lý do gì đi chăng nữa, cũng không nên đem bỏ con của mình như vậy, lỡ mà có chuyện gì xảy ra với nó, người mẹ sẽ ân hận cả đời”.

Bé trai kháu khỉnh, đáng yêu được cán bộ UBND xã Nhị Bình chăm sóc. Ảnh: Facebook Thi Vân.

Sau gần 2 giờ làm việc, đến hơn 16 giờ cùng ngày, bé trai đã được bà nội và bố bé đón về nhà, còn người mẹ ra về sau, không đi chung một lượt với gia đình…

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu