06:39 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Giảm sâu giá vé cáp treo buổi tối, đêm huyền diệu trên núi Bà Đen khiến nhiều du khách thích thú

Giảm sâu giá vé cáp treo buổi tối, đêm huyền diệu trên núi Bà Đen khiến nhiều du khách thích thú

16:17 10/04/2023

(THPL) - “Mục sở thị” khung cảnh lung linh huyền diệu tựa như hàng ngàn vì sao đang tỏa sáng tại “nóc nhà Nam Bộ” với mức giá rẻ bất ngờ - đó là lý do khiến nhiều du khách chọn chiêm bái núi Bà Đen vào buổi tối.

Giảm đến 40% giá vé cáp treo buổi tối từ ngày 01/4 – 31/12/2023, KDL quốc gia núi Bà Đen đang đón một lượng khách lớn đến chiêm bái và ngoạn cảnh, đặc biệt khi kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay kéo dài đến 5 ngày. 

“Quá huyền ảo và lung linh” – chị Thái Hoà, du khách đến từ Bình Dương chia sẻ - “Tôi đã đến núi Bà Đen rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên được lên đỉnh núi vào buổi tối. Hàng trăm ngọn đèn lấp lánh nhìn như các vì tinh tú toả sáng trên đỉnh núi, dưới chân đại tượng Phật, khiến tôi cảm thấy choáng ngợp giữa không gian quá kỳ ảo và linh thiêng này”.

Lên núi Bà Đen vào buổi tối – đây là một trải nghiệm khiến rất nhiều du khách thích thú bởi không chỉ tránh được tình trạng đông đúc, đặc biệt vào các ngày lễ tết và cuối tuần, mà còn được chiêm ngưỡng một không gian tâm linh độc đáo. Tại đây, giữa quảng trường trung tâm, du khách được ngắm nhìn Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn uy nghi huyền diệu. Hướng tầm mắt ra 4 phía sẽ thấy một màn led “khổng lồ” trên đỉnh núi với 29 mảnh ghép và hơn 480 ngọn đèn âm sàn, cho phép trình diễn những tiết mục ánh sáng nghệ thuật với các hình ảnh biểu tượng của Phật giáo như chữ Vạn, hoa sen... 

Hệ thống ánh sáng huyền ảo trên núi Bà Đen được thiết kế bởi KTS Shin Takamatsu - người từng được trao tặng Giải thưởng cao quý nhất của hội kiến trúc sư Nhật Bản, “cha đẻ” triết lý “không tồn tại” - lối kiến trúc tôn trọng tối đa chức năng của địa điểm. Dưới hệ thống ánh sáng này, đỉnh núi Bà Đen càng trở nên huyền bí, linh thiêng.

Đặc biệt, không chỉ được điều khiển linh hoạt theo thời gian, sáng tối theo mùa và đồng bộ hệ thống cảm biến quang để nâng cao sự linh hoạt, tăng khả năng tiết kiệm điện; hệ thống còn được vận hành theo đúng xu hướng “Lấy con người làm trung tâm” với tiền đề là thân thiện với sức khỏe và trạng thái tâm lý của con người thông qua cân bằng các yếu tố nhân tạo và tự nhiên.

Không chỉ chiêm ngưỡng hệ thống ánh sáng kỳ ảo, lên đỉnh núi Bà Đen vào các ngày lễ tết, du khách còn có thể hoà cùng đoàn các tăng ni, Phật tử thả đèn hoa đăng ngay dưới chân đại tượng Phật trên đỉnh núi. Không gian linh thiêng với hàng ngàn ngọn đèn hoa đăng lung linh dưới ánh sáng huyền diệu sẽ là những khoảnh khắc để du khách quên đi muộn phiền, tìm đến với cảm giác an yên đích thực.

Đặc biệt, rất nhiều du khách chọn đến núi Bà Đen vào buổi tối vào mùa này để tránh cái nắng nóng rát bỏng mùa khô của miền Nam và tận hưởng không gian núi Bà mát lạnh khi đêm về. Anh Phạm Văn Thắng – TP.HCM chia sẻ: “Đến núi Bà Đen mà như lạc vào thế giới khác. Ban ngày ở TP.HCM nóng đến ngột ngạt, vậy mà buổi tối lên đây tôi phải khoác thêm áo khoác mỏng. Cảm giác se lạnh giữa mùa nắng nóng này thật tuyệt vời”.

Theo thống kê của Sun World Baden Mountain, đã có 2,5 triệu lượt khách đi cáp treo KDL quốc gia núi Bà Đen trong 3 tháng đầu năm nay. Con số này đã đưa núi Bà Đen trở thành điểm đến tâm linh hút khách hàng đầu khu vực miền Nam, và hứa hẹn đưa lượng khách đến với Tây Ninh vượt dự kiến 5 triệu lượt khách của Sở VHTT& DL Tây Ninh trong năm 2023. 

Từ ngày 01/4 - 31/12/2023, Sun World Baden Mountain giảm sâu giá vé trong các khung giờ sau 17h các ngày T7, Chủ Nhật hàng tuần. Theo đó, giá vé tuyến cáp Vân Sơn chỉ còn 200.000đồng/người lớn; 100.000 đồng/trẻ em; Combo tham quan Đỉnh – Chùa chỉ 300.000 đồng/người lớn; 150.000 đồng /trẻ em. 

Sun World Baden Mountain cũng áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá vé cáp treo đến 40% cho các đoàn là HSSV, tăng ni và người dân Tây Ninh.

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu