03:26 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giám đốc VTV24 Quang Minh tổ chức đám cưới với nhà văn 8X

21:54 27/09/2017

(THPL) - Tại lễ cưới, nhà báo Quang Minh xúc động bày tỏ niềm hạnh phúc, lời cảm ơn đến cha mẹ, gia đình, bạn bè đã ở cạnh anh trong ngày vui.

Sau khi rò rỉ ảnh cưới đầu tiên vào ngày 16/9, đám cưới của "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh cùng nữ nhà văn Linh Lê khiến công chúng vô cùng tò mò. Ngày 27/9, Giám đốc VTV24 đã tổ chức hôn lễ với bạn gái kém 10 tuổi tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Do tính bảo mật của đám cưới, rất ít hình ảnh được ghi nhận trong hôn lễ của BTV Quang Minh.

BTV Quang Minh và cô dâu đang thực hiện nghi thức lễ cưới. Ảnh: 24h

BTV Quang Minh hôn tay vợ trong lễ cưới. Ảnh: 24h

BTV Quang Minh bày tỏ sự xúc động, anh suýt khóc. Anh gửi lời cảm ơn đến cha mẹ, gia đình đã luôn ở bên cạnh anh. Sau nghi thức cưới, anh trao nhẫn và hôn cô dâu.

Theo Zing.vn, người dẫn chương trình trong hôn lễ của BTV Quang Minh là MC Hạnh Phúc. Ca sĩ Đồng Lan vốn là bạn thân của cô dâu hát trong buổi tiệc.

Chú rể Quang Minh nghẹn lời trong lễ cưới với nhà văn 8X Linh Lê. Ảnh: Dân Việt

Kết thúc hôn lễ (khoảng 20h), cô dâu chú rể dành thời gian khá lâu bên ngoài sảnh để chụp hình lưu niệm với khách mời. Có thể nhận ra nhiều gương mặt quen thuộc như BTV Diễm Quỳnh, BTV Kiều Trinh, nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà văn Trung Trung Đỉnh, họa sĩ Lê Thiết Cương, nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên... đều đến dự đám cưới của Quang Minh.

Cô dâu Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986, người Đà Nẵng và là nhà văn, được biết đến với bút danh Linh Lê. Cô là tác giả những cuốn sách về tình yêu như Chuyện tình Sài Gòn, Không khóc ở Kualalumpur, Mùa mưa ở Singapore.

Cô dâu chú rể cùng chụp hình với người thân trong gia đình và các khách mời. Ảnh: Dân Việt

Linh Lê là con gái nhà văn quá cố Đà Linh (Nguyễn Đức Hùng), từng là Phó giám đốc NXB Đà Nẵng.

Trước đó, trong buổi ra mắt tác phẩm Người tình Sài Gòn tại Đà Nẵng của Linh Lê, nhà báo Quang Minh có mặt bên cạnh những người yêu mến cô.

Cô dâu Linh Lê thay bộ váy thứ hai với thiết kế ôm sát cơ thể và xuyên thấu gợi cảm. Ảnh: Dân Việt

Năm 2015, anh cũng đến dự buổi ra mắt tập thơ Còn lại tiếng người hót đắng cay của Linh Lê tại Hà Nội.

Đây là lễ cưới lần thứ 2 của nhà báo Quang Minh. Để tránh ồn ào, phía Giám đốc VTV24 tuyệt đối giữ kín những chuyện riêng tư liên quan đến lễ cưới.

Cô dâu, chú rể rạng rỡ chụp ảnh lưu niệm với các đồng nghiệp, bạn bè. Ảnh: Dân Việt
Ảnh: Dân Việt

Quang Minh là BTV, người dẫn bản tin Thời sự 19h trên VTV1 nhiều năm qua. Anh nhận được sự mến mộ của khán giả truyền hình bởi chất giọng trầm ấm và gương mặt điển trai. Quang Minh từng nhận giải "Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất" năm 2008.

Sau khi rời bản tin Thời sự, Quang Minh chuyển sang phụ trách mục Vấn đề hôm nay, Đối thoại chính sách phát sóng trên VTV1. Vào giữa tháng 4/2017, anh được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm tin tức VTV24, thay thế vị trí của nhà báo Lê Bình.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu