00:19 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giám đốc Sở KH&CN Ninh Bình hành hung lái xe do đi nhầm đường

09:57 07/08/2017

(THPL) – Theo tường trình, anh Linh đi quá đường về khách sạn khoảng 100m nên bị ông Dũng xuống xe chửi bới, lao vào đấm đá ngay giữa đường.

Tối ngày 6/8, ông Giang Tuấn Anh, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Ninh Bình xác nhận, có sự việc anh Vũ Hàm Linh - cán bộ lái xe của Sở, bị ông Vũ Đức Dũng - Giám đốc Sở chửi bới, tát trong lúc đi công tác tại tỉnh Nghệ An ngày 13/7 vừa qua.

Theo tường trình của anh Vũ Hàm Linh, ngày 13/7, anh được lệnh lái xe đưa ông Vũ Đức Dũng và hai cán bộ đi công tác tại Nghệ An. Đến khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, đoàn đến TP Vinh (Nghệ An) và lấy phòng nghỉ tại khách sạn Vương Đình 1 (đường Trần Quang Khải, phường Trường Thi, TP Vinh).

Cổng Sở KH&CN Ninh Bình. Ảnh: Lao động.

Sau bữa tối, anh Linh lái xe chở ông Dũng cùng những người trong đoàn về lại khách sạn để nghỉ ngơi. Do trời tối, lại không quen đường ở TP Vinh nên anh Linh đã lái xe đi quá khách sạn Vương Đình 1 khoảng 100m.

Do thấy lòng vòng nên ông Dũng có đòi xuống xe, lái xe thấy lãnh đạo xuống cũng sợ nên xuống mời Giám đốc lên nhưng ông không lên. Cũng có thể do kéo tay nhau nên ông Dũng không kiềm chế được, có tát lái xe Linh.

Ông Dũng cho biết trong ngày 19/7 đã gọi điện cho anh Linh để xin lỗi nhưng không được, sau đó cũng nhắn tin xin lỗi và ông rất ân hận về hành động của mình.

Theo Phó Giám đốc Sở KH&CN Ninh Bình, sau khi đối chứng các thông tin, giải trình, ông đã triệu tập cuộc họp Chi ủy thông báo sự việc.

Từ báo cáo cáo giải trình của hai bên, Chi ủy cũng xác định, đây là sự việc đáng tiếc xảy ra giữa cá nhân với cá nhân và ngoài giờ công tác, không gây hậu quả nghiêm trọng nên Chi ủy thống nhất với việc xin lỗi. Đồng thời, yêu cầu hai bên cùng rút kinh nghiệm sâu sắc, không để tái phạm.

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo Sở, hiện anh Linh vẫn lái xe đưa Giám đốc Sở đi họp.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu