14:58 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giảm cân thành công, Vương Anh Tú tiết lộ sẽ có bước chuyển mình mới

19:43 04/11/2020

(THPL)- Được biết tới là một hit maker trẻ của làng nhạc Việt với hàng loạt ca khúc hot như Anh cứ đi đi (Hari Won), Cự tuyệt (Hồ Ngọc Hà), Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik), Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc), Tình nào không như tình đầu (Trung Quân), Vương Anh Tú vốn có biệt danh là “Tú béo” gây bất ngờ với bộ ảnh giảm cân thành công và có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Đâu là lý cho chàng “Tú béo” bỗng dưng lột xác như vậy?

Trong những năm trở lại đây, Vương Anh Tú là cái tên được nhiều ca sĩ nổi tiếng tin tưởng đặt hàng bài hát. Vương Anh Tú cũng đã chứng tỏ mình là một nhạc sĩ trẻ đáng gờm khi lần lượt sáng tác hàng loạt những bản hit được yêu thích trong một thời gian dài. Sáng tác là năng khiếu của Vương Anh Tú nhưng đam mê lớn nhất của anh chàng lại không chỉ nằm ở đó.
Để theo đuổi giấc mơ, Vương Anh Tú đã rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Và đó cũng là động lực để chàng nhạc sĩ trẻ quyết tâm thay đổi ngoại hình.
Trong một thời gian ngắn, Vương Anh Tú đã giảm 30kg và vẫn đang muốn giảm tiếp cho gầy hẳn. Sau đó, anh chàng sẽ tiếp tục tập luyện để có vóc dáng cân đối nhất. 
Quá trình giảm cân của Vương Anh Tú không hề dễ dàng khi anh chàng liên tục… thèm ăn. Khó khăn nhất là vào ban đêm, anh chàng vừa phải xem các kênh Youtube về đồ ăn vừa tưởng tượng mình đang ăn. 
Việc đấu tranh tư tưởng giữa ăn hay không, ăn món này với món kia cũng xảy ra thường xuyên. Đã có những lúc, Vương Anh Tú định sẽ dùng thuốc giảm cân nhưng rồi anh chàng đã vượt qua và giảm cân tự nhiên bằng chế độ ăn cũng như tập luyện của mình.
Sau giảm cân, Vương Anh Tú nhận được rất nhiều nhận xét tích cực về ngoại hình mới. Anh chàng đang rất tự tin sẽ làm tốt vai trò mới của mình trong thời gian sắp tới đây. Liệu Vương Anh Tú sẽ bùng nổ với một hit mới sáng tác hay là một điều gì rất khác?

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu