03:35 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải mã sức nóng của bất động sản Thuận An - Bình Dương

14:07 09/12/2020

(THPL) - Với vị trí chiến lược và là cửa ngõ của thành phố Thủ Đức - thành phố tương lai, cộng hưởng cùng nhiều tiềm năng khác, thị trường bất động sản Thuận An - Bình Dương đang nóng hơn bao giờ hết.

Từ hơi nóng “lò lửa” BĐS Thủ Đức

Tốc độ đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng với sự phát triển như vũ bão của các khu công nghệ cao, Thủ Đức trở thành mảnh đất vàng hấp dẫn giới đầu tư, đặc biệt là khi chủ trương thành lập thành phố Thủ Đức được phê duyệt. Bất động sản (BĐS) nơi đây đang được ví như “lò lửa”.

Trong điều kiện quỹ đất tại TP.HCM ngày càng khan kiếm, nguồn cung nhỏ giọt trong khi nhu cầu ngày càng tăng cao kéo theo sự leo thang của giá cả. Theo dữ liệu big data từ Batdongsan.com.vn, xét về biên độ tăng giá nhà đất, so sánh với cùng kỳ 2019, mức tăng giá chung cư ở các quận thuộc khu Đông vào khoảng 8% trong khi mức độ tăng giá căn hộ trung bình khu trung tâm TP.HCM chỉ 5%.

Thực tế ghi nhận, không chỉ riêng tại khu vực Thủ Đức mà kể cả các địa bàn tại khu Đông, hầu như không tìm thấy dự án nhà liền thổ, căn hộ nào có giá dưới 40tr/m2.

BĐS tại đây ngày càng khan hiếm và dự kiến giá cả sẽ còn tăng mạnh trong tương lai. Điều này tạo ra nhiều thách thức đối với TP.HCM nhưng đồng thời cũng mang đến cơ hội rộng mở cho sự phát triển của thị trường BĐS tại các khu vực lân cận.

Với vị trí cửa ngõ TP Thủ Đức, Thuận An đang trở thành “mảnh đất màu mỡ” hút giới đầu tư.

Sự hình thành trong tương lai của TP. Thủ Đức không chỉ tạo nên động lực lớn đối với sự phát triển của TP.HCM mà còn tạo ra sự kích thích, đòn bẩy cho BĐS tại các khu vực giáp ranh, cửa ngõ của khu Đông.

Đến “làn gió mát” trong lành BĐS Thuận An

Là khu vực giáp ranh với Thủ Đức – địa phương đang có tốc độ phát triển chóng mặt, BĐS Thuận An đang thừa hưởng những tác động tích cực, là “làn gió mát” xua tan sức nóng từ “lò lửa” BĐS Thủ Đức.

Theo thống kê, Bình Dương hiện có 1,2 triệu chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề đến sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp, trong đó tỷ lệ người nhập cư lên đến 85%. Các chuyên gia đánh giá, trong các khu vực lân cận tiếp giáp với Thủ Đức, Thuận An là địa bàn có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhất.

Theo báo cáo của BCH Đảng bộ TP. Thuận An tại đại hội vừa qua, trên địa bàn hiện có 6 khu, cụm công nghiệp với 5.657 doanh nghiệp đang hoạt động. Tốc độ phát triển như vũ bão của một trong những thủ phủ công nghiệp hàng đầu trên cả nước là nhân tố chủ lực thúc đẩy sự phát triển rầm rộ của thị trường BĐS và nhu cầu nhà ở.

Quốc lộ 13 kết nối Bình Dương – TP.HCM được mở rộng từ 6 lên 8 làn xe; cầu vượt nút giao ngã 6 vòng xoay An Phú giữa Thuận An và Dĩ An được triển khai xây dựng; hàng loạt các dự án phát triển giao thông đô thị được triển khai… tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế, Thuận An đang dần chuyển mình trở thành đô thị thông minh với những bước đột phá lớn.

Hơn thế nữa, việc sở hữu vị trí cửa ngõ của TP.Thủ Đức tương lai, thừa hưởng những tác động tích cực kéo theo từ sự phát triển của địa phương này, thị trường BĐS Thuận An đang đứng trước những cơ hội “ngàn năm có một” để bứt phá mạnh mẽ.

Ngoài ra, theo một đề án phát triển, trong 2 năm tới, hơn 6.000 tỉ đồng sẽ được UBND tỉnh Bình Dương sử dụng để nâng cấp hạ tầng Thuận An, đây chắc chắn sẽ là bước đà để Thuận An nói chung và thị trường BĐS tại đây nói riêng có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Nhận định về thị trường BĐS Bình Dương, nhiều chủ đầu tư cho biết, những dự án nằm liền kề thành phố phía Đông đang thu hút sự chú ý lớn và chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn sáng suốt cho những người có nhu cầu ở thực hoặc đầu tư.

Hòa cùng “làn gió mát” trong lành của đô thị Thuận An những ngày cuối năm, dự án khu chung cư Star Tower - ngôi sao đang tỏa sáng, cũng là một trong những dự án BĐS hút ánh nhìn của giới đầu tư cũng như những gia đình trẻ có nhu cầu an cư lạc nghiệp.

Phối cảnh dự án chung cư Star Tower

Với gần 300 căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore tọa lạc ngay vị trí trung tâm. Theo chủ đầu tư, dự án ưu tiên phần lớn mảng không gian xanh, tạo ra bầu không khí trong lành, Star Tower hứa hẹn sẽ biến nơi an cư thành một thiên đường nghỉ dưỡng, động lực để gia chủ trở về nhà mỗi ngày.

Được biết, đây là dự án đầu tay tại thị trường miền Nam, chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Holdings Ngôi Sao Việt vô cùng tâm huyết khi bắt tay thực hiện.

Nỗ lực không ngừng để hoàn thiện pháp lý; đầu tư xây dựng bài bản; lựa chọn những đối tác uy tín nhất… Star Tower hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn trở thành nơi an cư lý tưởng cho các gia đình đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương và TP.HCM.

“Sở hữu những yếu tố đắt giá, Star Tower chính là làn gió mới trên thị trường BĐS Bình Dương hiện nay, mở ra cơ hội “chạm tay” vào ước mơ an cư vững bền cho nhiều gia đình”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu