Giải mã sức hút nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp
(THPL) - Hạ tầng giao thông thuận lợi, sự đầu tư chỉn chu từ đơn vị phát triển cùng chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có, song hành cùng hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm xung quanh đang trên đà về đích khiến sức hút của khu nhà phố thương mại SOHO tại The Global (phường An Phú, quận 2) nóng lên từng ngày.
Tin liên quan
- Phú Long khởi công căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky tại khu Nam TPHCM
Golden City: Dự án tiên phong trong chuỗi các sản phẩm đạt chuẩn E.S.H.C
TS Nguyễn Văn Đính: Khoảng cách Hà Nam – Hà Nội xóa bỏ, nhà đầu tư chỉ quan tâm chất lượng đô thị
Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới vừa khởi công tại Đông Anh
Dự án cầu Bạch Đằng 2 nối Bình Dương và Đồng Nai thông xe dịp 2/9
» Masterise Homes tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường bất động sản Hải Phòng
» 2023 - Một năm vượt kỳ vọng của Masterise Homes
» “Không còn nghi ngờ gì về chất lượng và uy tín của Masterise”
Những ngày qua, những chiếc xe điện tại The Global City luôn được hoạt động hết công suất để đưa khách hàng tham quan Trung tâm mới của TP.HCM mà đặc biệt là “nhìn tận mắt, sờ tận tay” các căn nhà phố thương mại SOHO duy nhất tại Việt Nam được thiết kế bởi Foster+Partners; đồng thời tìm hiểu về chính sách bán hàng hấp dẫn mới được Masterise Homes tung ra thị trường nhằm tìm kiếm căn nhà “có duyên” với mình.
Với nhiều nhà đầu tư, nhà phố liền thổ mà đặc biệt là các căn ở vị trí mặt tiền luôn được săn tìm bởi khả năng sinh lời cao, vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa có giá trị khai thác kinh doanh. Các chuyên gia cho biết, phân khúc nhà phố là một kênh đầu tư an toàn, giá bán luôn có xu hướng đi lên theo thời gian. Tính thanh khoản của sản phẩm cũng rất tốt, chủ nhà có thể “chốt” giao dịch ở mọi thời điểm, bất chấp các biến động của thị trường; trong trường hợp cho thuê mặt bằng kinh doanh, chủ sở hữu cũng có thu nhập ổn định lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng với những căn diện tích lớn, ở vị trí tốt.
Với nhu cầu tìm kiếm nhà phố mặt tiền để kinh doanh, anh Nam Khang chủ một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đánh giá “Với căn SOHO một trệt bốn lầu ở mặt tiền Đỗ Xuân Hợp, nếu tính toán tốt gia chủ có thể có thu nhập trăm triệu mỗi tháng và có thể tận dụng tối đa không gian cho nhiều loại hình dịch vụ trong một căn, chia tầng theo mục đích sử dụng”.
Nhà phố SOHO với vị trí và số lượng thuộc dạng “hàng hiếm” khi tọa lạc tại khu thương mại sầm uất nhất trung tâm mới của TP.HCM.
Đỗ Xuân Hợp là con đường rất quan trọng tại Tp.Thủ Đức, vì vậy vừa qua Sở GTVT Tp.HCM đã có văn bản gửi UBND Tp.HCM đề xuất thông qua chủ trương đầu tư hơn 868 tỷ đồng để mở rộng đường con đường này, giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông cho người dân, và hoàn thiện việc kết nối đến đường cao tốc và cảng biển tại Tp.Thủ Đức.
Bên cạnh đó, công trình cầu Nam Lý cũng dự kiến về đích trong quý 4/2024 sẽ càng làm khai thông, gia tăng lưu lượng giao thông trên tuyến đường Đỗ Xuân Hợp. Nhờ đó, gia tăng tiềm năng và giá trị thương mại cho loại hình BĐS nhà phố mặt tiền trên tuyến đường này.
Nổi bật trên tuyến đường Đỗ Xuân Hợp chính là The Global City, trung tâm mới của TP.HCM. Đây là một khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế nổi bật với không gian sống hiện đại bậc nhất, kết hợp đa dạng tiện ích Thương mại - Giải trí - Thể thao hàng đầu đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách, người dân đến trải nghiệm trong thời gian qua. Bên cạnh đó, chỉ tính riêng trong bán kính 3km xung quanh The Global City, ước tính có hơn 266.000 cư dân sinh sống, cùng với lưu lượng giao thông trên đường Đỗ Xuân Hợp đến hàng trăm nghìn lượt mỗi ngày sẽ mang đến tiềm năng để quảng bá thương hiệu, cũng như kinh doanh thương mại cho các gia chủ sở hữu nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp.
SOHO chính là điểm nhấn ấn tượng, mở màn cho cuộc sống ở The Global City, trung tâm mới của TP.HCM.
Mới đây, TP.HCM cũng đã thông qua phương án sẽ hình thành 1 khu vực đô thị trung tâm, 1 đô thị đồng hành là thành phố Thủ Đức và 5 đô thị vệ tinh. Điều này càng khẳng định giá trị của các khu đô thị như The Global City trên lộ trình phát triển thành phố Thủ Đức, gia tăng giá trị thương mại cũng như diện mạo đô thị trên các trục đường lớn như Đỗ Xuân Hợp.
Tìm hiểu thêm về trung tâm mới The Global City và khu nhà phố thương mại SOHO tạiđây.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Dare To Run 2024: Xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp
-
Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 – Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An
-
Triển lãm nguyên liệu ngành thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam năm 2024
-
Cảnh báo nguy cơ lũ quét tại 16 tỉnh, thành vào chiều tối và đêm nay
-
Sau siêu bão Yagi, các ngân hàng ủng hộ gần 40 tỷ đồng khắc phục hậu quả
-
Thủ tướng yêu cầu tuyệt đối không để ai bị đói rét, không có nơi ở do mưa lũ
Miocen – Thương hiệu nước khoáng Việt Nam đạt giải về mùi vị và thiết kế
(THPL) - Miocen là nguồn nước mỏ được khai thác dưới độ sâu 460m tại Châu Thành, Tiền Giang vừa được Hiệp hội Fine Water trao huy chương...11/09/2024 14:18:02Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/9: Vàng neo cao, USD hồi phục nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới tăng nhẹ, giữ vững trên mức 2.500 USD/ounce khi nhà đầu tư tỏ ra thận trọng trước khi dữ liệu lạm phát của Mỹ...11/09/2024 09:21:34Nghệ nhân Ngô Thị Tính và hành trình xây dựng thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam
(THPL) - Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, những giá trị văn hóa truyền thống đang dần bị mai một bởi sự du nhập của nền kinh tế thị...11/09/2024 12:02:15Thông xe cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ: Giao thông trở lại bình thường
(THPL) - Sau cơn bão số 3 (siêu bão Yagi), mưa lớn đã xảy ra trên diện rộng tại các tỉnh phía Bắc và thành phố Hà Nội gây ngập, úng tại nhiều...11/09/2024 09:08:05
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...