22:43 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải mã sức hút của thương hiệu Malisa Cần Thơ

08:41 08/06/2023

(THPL) - Chi nhánh Malisa Cần Thơ là nơi hội tụ dịch vụ xứng tầm, mang đến những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp cho khách hàng đã và đang làm nên thương hiệu của hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Malisa.

Sự khác biệt tạo nên thương hiệu 

Để lấy được lòng tin từ khách hàng và tạo nên những thành quả đáng tự hào, chi nhánh Malisa Cần Thơ (67 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) đã kế thừa và phát huy một cách trọn vẹn các giá trị tinh túy nhất của hệ thống TMV Maliasa trong suốt 25 năm hoạt động.

Mặc dù, là chi nhánh "sinh sau đẻ muộn" nhưng Mailisa Cần Thơ vẫn luôn là địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em khu vực miền Tây sông nước ủng hộ nồng nhiệt. Với hơn 3 năm hình thành và phát triển, sức nóng của thương hiệu này vẫn chưa hề giảm. Trên khắp các mạng xã hội từ Facebook, TikTok đến Instagram, đâu đâu cũng thấy mọi người chia sẻ hình ảnh thương hiệu Mailisa cùng dòng người xếp hàng dài đông như trẩy hội giữa con phố đặt TMV Malisa. 

Toàn cảnh Thẩm Mỹ Viện Mailisa Cần Thơ quy mô hoành tráng
Không gian sang trọng hiện đại chuẩn 5 sao tại Mailisa Cần Thơ

"Chỉ có khách hàng là người đánh giá chất lượng dịch vụ chính xác nhất và có quyền khen và có quyền chê. Mình cứ tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý và làm cho khách hàng thật đẹp thì 1 người giới thiệu 10 người, 10 người giới thiệu cho 100 người, cấp số nhân lên. Cứ như vậy mà khách của Mailisa Cần Thơ mỗi ngày đều vô cùng đông đúc.", chị Phan Thị Mai, TGĐ hệ thống TMV Mailisa chia sẻ.

Mailisa Cần Thơ hoạt động đa dạng các lĩnh vực, tiêu biểu là dịch vụ điều trị da xấu bằng laser được Sở Y Tế cấp giấy phép khám chữa bệnh:

◾CẦN THƠ: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 559/CT-GPHĐ) 

- (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 1801666555)

Bên cạnh việc có giấy phép da liễu đầy đủ, Mailisa Cần Thơ cũng đảm bảo về chất lượng sản phẩm và công nghệ tiên tiến hiện đại kết hợp với trang thiết bị nhập khẩu 100%. Việc sử dụng các sản phẩm và công nghệ tiên tiến không chỉ đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình điều trị, mà còn mang lại những kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Nhờ sự đồng hành một cách tận tụy, với sứ mệnh phụng sự cho nhan sắc, TMV Malisa đã trở thành thương hiệu quen thuộc, uy tín với những tín đồ làm đẹp từ bắc vào nam.

Trải qua một hành trình gắn bó cùng phái đẹp, TMV Malisa luôn lắng nghe và đáp ứng những mong muốn của khách hàng. Đó chính là lý do Malisa Cần Thơ đã ra đời để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ, cho trải nghiệm làm đẹp của khách hàng thêm phần trọn vẹn.

Hơn 2 thập kỉ đồng hành cùng phái đẹp

Không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng, Mailisa Cần Thơ còn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng và sự thoải mái trong quá trình làm đẹp. Từ không gian thiết kế hiện đại và thoáng đãng đến không khí thân thiện và chuyên nghiệp, Mailisa Cần Thơ tạo ra một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp tận tâm cho khách hàng. Đặc biệt, mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây đều được hưởng chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành bao đẹp miễn phí.

Nhờ sự đầu tư và nâng cấp không ngừng, Malisa Cần Thơ luôn được đánh giá là địa chỉ tin cậy để tôn tạo nhan sắc bằng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất. Đặc biệt, tại Malisa Cần Thơ, đội ngũ nhân viên TMV Malisa luôn luôn tôn trọng trải nghiệm làm đẹp mang tính cá nhân của từng khách hàng.

Vào ngày 10/6 tới đây, chuỗi sự kiện lớn nhất diễn ra trong năm 2023 của thẩm mỹ viện Mailisa - sự kiện kỷ niệm 25 năm Mailisa thành lập sẽ được tổ chức tại Mailisa Cần Thơ. 
Vợ chồng Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh
Lượng khách hàng luôn đông đúc mỗi ngày tại Mailisa Cần Thơ

Có thể nói, Malisa Cần Thơ hứa hẹn là địa điểm làm đẹp hội tụ trọn vẹn những giá trị tinh hoa của hệ thống TMV Mailisa suốt 25 năm hoạt động. Từ cách thiết kế không gian sang trọng, đề cao tính tiện nghi đến cá nhân hóa trải nghiệm làm đẹp cho mỗi khách hàng bằng những dịch vụ tân tiến hàng đầu thế giới, tất cả đã giúp chi nhánh thu về tỷ lệ hài lòng 99%, gần như tuyệt đối.

Nhờ sức mạnh nội tại từ các nhân sự vừa có tâm, vừa có tầm, chi nhánh Malisa Cần Thơ luôn là địa chỉ làm đẹp hàng đầu được đánh giá cao về phong cách phục vụ chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nhận được sự tin cậy và hài lòng cao từ khách hàng trong suốt thời gian qua.

Vào ngày 10/6 tới đây, chuỗi sự kiện lớn nhất diễn ra trong năm 2023 của thẩm mỹ viện Mailisa - sự kiện kỷ niệm 25 năm Mailisa thành lập sẽ được tổ chức tại Mailisa Cần Thơ. Không chỉ tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm, đêm gala kỷ niệm 25 năm thành lập Mailisa còn sự góp mặt của dàn siêu xe trị giá nghìn tỷ, quy tụ dàn sao hạng A của showbiz: ca sĩ Tuấn Hưng, Đức Phúc, Erik, Isaac, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương...

Cũng nhân dịp kỷ niệm 25 năm Mailisa thành lập, Malisa bùng nổ đại tiệc “TUẦN LỄ VÀNG” tân trang nhan sắc, Mailisa tri ân khách hàng với loạt ưu đãi cực khủng: giảm sốc lên tới 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Mailisa. 

Hệ thống Thẩm mỹ viện Malisa

Website: https://mailisa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

Holine: 093 269 92 99

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu