Giải mã mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng khác biệt của Sun Group
(THPL) - Sau thành công của Yoko Onsen Quang Hanh và Sun Onsen Village - Limited Edition tại Quang Hanh, Quảng Ninh, bộ sưu tập BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng của Sun Group thêm dày dặn với thương hiệu Sun Beauty Onsen mới ra mắt tại xứ Thanh. Vậy mô hình phát triển sản phẩm này của Sun Group có gì khác biệt?
Tin liên quan
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
Hà Nội: Khai mạc “Sắc màu Trung thu xưa” tại khu vực phố cổ
Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng độc bản chỉ có ở Quảng Ninh
Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới
Đến Yama Villa, Yoko Onsen Quang Hanh để trải nghiệm hai phong cách sống chuẩn Nhật
» Sun Property và những dự án dẫn dắt xu hướng
» Vị thế đỉnh cao của chủ nhân Sun Onsen Village – Limited Edition
Từ nguồn khoáng nóng chất lượng…
Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) trung bình mỗi ngày hút gần 1.000 lượt khách, công suất phòng đạt 75% các ngày trong tuần và lên đến 100% vào cuối tuần. Biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition ra mắt đầu năm 2021 với đặc quyền sở hữu nguồn khoáng nóng quý hiếm dẫn vào từng căn, cũng ghi nhận lượng đặt chỗ ấn tượng. Bên cạnh những lý do như không gian gần gũi thiên nhiên, kiến trúc cùng phong cách onsen chuẩn Nhật… thì yếu tố tiên quyết phải kể tới chất lượng nguồn khoáng nóng.
Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh sở hữu nguồn khoáng nóng chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Theo phân tích từ Tokyo (Nhật Bản), khoáng nóng Quang Hanh chứa nhiều thành phần ion khoáng chất tự nhiên như natri, cali, magie, kẽm…, đặc biệt là hàm lượng brom đạt tới 40mg/l, cao hàng đầu thế giới, được chứng minh có tác dụng diệu kỳ trong đào thải độc tố, giảm đau, phục hồi chức năng cơ khớp, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress… phù hợp với mọi lứa tuổi.
Có thể nói, khắp Việt Nam không ít mỏ khoáng. Nhưng dòng khoáng chất lượng, thực sự tốt cho sức khỏe thì không dễ kiếm. Dự án nào sở hữu được nguồn khoáng tốt coi như đã thành công quá nửa. Cái tâm – tầm của chủ đầu tư sẽ giúp tối ưu hóa chất lượng khoáng.
Với mục tiêu nâng tầm nguồn khoáng nóng quý giá do thiên nhiên ban tặng để tạo nên sản phẩm độc đáo, khác biệt trên thị trường, Sun Group tiếp tục đặt chân tới Quảng Xương (Thanh Hóa), nơi có nguồn khoáng nóng được mệnh danh là “khoáng thanh xuân”.
Khoa học đã chứng minh tắm onsen mang lại tác dụng thần kỳ cho sức khỏe thể chất và tinh thần.
Theo đại diện Sun Property (thành viên Sun Group), tuy cùng sở hữu những khoáng chất quý như khoáng Quang Hanh, nhưng khoáng nóng Quảng Xương lại nổi bật với tỷ lệ axit Metasilicic H2SiO3 và độ pH. Với hàm lượng lưu huỳnh lý tưởng và axit Metasilicic H2SiO3 - một thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cao vượt chuẩn, cùng với độ pH 6,5 tương đương độ pH trong các sản phẩm dưỡng da, nước khoáng Quảng Yên sẽ giúp cải thiện làn da, sắc diện của người tắm.
Nhờ đó khoáng nóng Quảng Xương tiệm cận tiêu chuẩn “nước khoáng mỹ nhân” của Nhật Bản, theo nhận định của ông Sekine Yoshinori - nguyên Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Spa Nhật Bản, chăm sóc toàn diện Thân – Tâm – Trí – Sắc – Diện.
… đến đô thị nghỉ dưỡng chuẩn Nhật
Thành công của Yoko Onsen Quang Hanh và Sun Onsen Village - Limited Edition tại Quảng Ninh là tiền đề cho Sun Group tiếp tục phát triển Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen phong cách chuẩn Nhật, với tầm vóc bề thế hơn tại Thanh Hóa.
Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen được phát triển theo mô hình chuẩn Nhật. (Ảnh phối cảnh minh họa)
Trên quy mô gần 100 ha, Sun Beauty Onsen tái hiện không gian Nhật Bản ở thời kỳ Edo hoàng kim hàng trăm năm trước. Du khách và cư dân sở hữu BĐS tại đây sẽ như lạc vào một “hành trình xuyên không”, hóa thân thành những samurai, geisha, thương nhân, thị dân… để trải nghiệm tinh thần và văn hóa của xứ sở Phù Tang.
Sự khác biệt thể hiện ở 4 phân khu biệt thự nghỉ dưỡng được phát triển đầu tiên trong Tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, với phong cách thiết kế 4 mùa. Ở đó, bên cạnh những nét kiến trúc chung đặc trưng Nhật Bản đề cao sự tối giản và nương vào thiên nhiên, mỗi phân khu lại mang những nét độc đáo riêng, thỏa mãn “gu” đầu tư đa dạng.
Biệt thự tại phân khu Mùa Xuân (Sakura) có mái dốc, màu sắc chủ đạo là trắng kết hợp những mảng tường màu nâu đất hoặc ốp gỗ sáng màu, sử dụng vật liệu tự nhiên, mang đến cuộc sống tĩnh lặng và yên bình. Phân khu Mùa Hạ (Himawari) có mặt tiền là những mảng tường trắng và gỗ sáng màu, trong căn biệt thự điểm xuyết những mảng tường gạch tối màu, phù hợp với thế hệ trẻ năng động. Hệ mái phẳng đưa từ tường bao kết nối không gian bên trong và bên ngoài tạo ấn tượng sống động.
Trong khi đó, các phân khu Mùa Thu (Kaede) và Mùa Đông (Ume) mang phong cách lịch lãm, sang trọng sẽ thiên về thiết kế, màu sắc tối giản, phù hợp với nhóm khách hàng trung tuổi.
Nguồn khoáng nóng quý giá Quảng Xương sẽ được dẫn vào từng căn biệt thự. (Ảnh phối cảnh minh họa)
Đặc biệt, nguồn khoáng nóng thanh xuân quý giá tốt cho cả thể chất, tinh thần và sắc vóc sẽ được dẫn vào từng căn biệt thự, nâng tầm trải nghiệm sống. Tùy từng loại hình villa sẽ có thêm các tiện ích như: bể ngâm khoáng nóng, phòng xông nóng, xông lạnh, bể onsen ngoài trời, vườn Thiền và hồ cá… Gia chủ thượng lưu sẽ trải nghiệm nghệ thuật tắm khoáng chuẩn onsen, với từng bước từ tắm tráng - ngâm khoáng nóng - xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh, đặt từng bước chân trên nấc thang chạm đến đỉnh cao của sự an lạc và trạng thái “hỷ lạc trong vô vi”.
Với sự xuất hiện của Sun Onsen Village - Limited Edition và Sun Beauty Onsen, Sun Group đã thiết lập một định nghĩa mới về BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng trên thị trường địa ốc. Ở đó, chủ đầu tư không chỉ mang đến cho khách cơ hội trải nghiệm nguồn khoáng quý giá, mà còn nghiên cứu rất kỹ công năng của từng dòng khoáng, khai thác tối đa lợi ích chăm sóc sức khỏe, đưa nó vào ý tưởng thiết kế của mỗi dự án.
“Thanh Hóa hay Quảng Ninh đều có tiềm năng nguồn khoáng chất lượng cao trong hoạt động nghỉ dưỡng, tái tạo sức khỏe, chữa bệnh… Các doanh nghiệp cần nhìn thấy những lợi thế đó để đầu tư, biến nó thành giá trị thực sự, sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp, thu hút khách quốc tế và giới tỷ phú”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam nhận định.
Nếu như Sun Onsen Village - Limited Edition xác lập vị thế BĐS cao cấp tại vùng vịnh Di sản thì Sun Beauty Onsen được đánh giá là sản phẩm chủ lực của BĐS nghỉ dưỡng gắn với chăm sóc sức khỏe tại Thanh Hóa trong năm nay. Về lâu dài, Sun Group sẽ tiếp tục phát triển mô hình BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng này tại nhiều điểm đến mới.
PV
Tin khác
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Gửi hồ sơ đề cử “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc” là Di sản thế giới
Trao chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên
Hà Giang: Bệnh viện y dược cổ truyền kết hợp chặt chẽ những tinh hoa y học dân tộc với hiện đại
Sản lượng ô tô tăng để đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm
(THPL) - Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê, tháng 9/2023, sản lượng ô tô lắp ráp trong nước cao hơn 16% so với tháng trước, trong khi...30/09/2023 12:01:19Tiền vẫn không ngừng được gửi vào hệ thống ngân hàng, dù lãi suất giảm sâu
(THPL) - Bất động sản trầm lắng, chứng khoán bấp bênh, trong khi lãi suất huy động liên tục giảm sâu nhưng lượng tiền gửi vào hệ thống...30/09/2023 08:49:54Giá vàng và ngoại tệ ngày 30/9: Vàng thế giới giảm, trong nước tăng nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới hôm nay 30/9, giao ngay ở mức 1.848,4 USD/ounce. Trong nước, giá vàng gần ngưỡng 69 triệu đồng/lượng.30/09/2023 08:46:54Dự báo thời tiết ngày và đêm 30/9: Ba miền bớt mưa, ngày hửng nắng
(THPL) - Dự báo thời tiết miền Bắc hôm nay mát mẻ đầu giờ sáng, trưa chiều hửng nắng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi. Tây Nguyên và Nam...30/09/2023 08:33:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...
- the privia khang điền
- Wyndham Thanh Thủy
- Căn Hộ Mizuki Park Nam Long Group
- sở hữu kỳ nghỉ du lịch