Giải mã mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng khác biệt của Sun Group
(THPL) - Sau thành công của Yoko Onsen Quang Hanh và Sun Onsen Village - Limited Edition tại Quang Hanh, Quảng Ninh, bộ sưu tập BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng của Sun Group thêm dày dặn với thương hiệu Sun Beauty Onsen mới ra mắt tại xứ Thanh. Vậy mô hình phát triển sản phẩm này của Sun Group có gì khác biệt?
Tin liên quan
Phú Quốc lọt nhóm 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á
Carnaval Hạ Long 2025 sẽ diễn ra với chủ đề: “Kết nối Di sản, Tiên phong tỏa sáng”
Khách sạn Legend Valley chào đón phái đẹp dịp 8/3 đến với Hà Nam
Việt Nam đón gần 4 triệu lượt khách quốc tế trong 2 tháng đầu năm
Famtrip “Sắc màu Du lịch Đất Tổ - Đi để yêu”: Hành trình kết nối, quảng bá du lịch Phú Thọ
» Sun Property và những dự án dẫn dắt xu hướng
» Vị thế đỉnh cao của chủ nhân Sun Onsen Village – Limited Edition
Từ nguồn khoáng nóng chất lượng…
Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) trung bình mỗi ngày hút gần 1.000 lượt khách, công suất phòng đạt 75% các ngày trong tuần và lên đến 100% vào cuối tuần. Biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition ra mắt đầu năm 2021 với đặc quyền sở hữu nguồn khoáng nóng quý hiếm dẫn vào từng căn, cũng ghi nhận lượng đặt chỗ ấn tượng. Bên cạnh những lý do như không gian gần gũi thiên nhiên, kiến trúc cùng phong cách onsen chuẩn Nhật… thì yếu tố tiên quyết phải kể tới chất lượng nguồn khoáng nóng.
Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh sở hữu nguồn khoáng nóng chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Theo phân tích từ Tokyo (Nhật Bản), khoáng nóng Quang Hanh chứa nhiều thành phần ion khoáng chất tự nhiên như natri, cali, magie, kẽm…, đặc biệt là hàm lượng brom đạt tới 40mg/l, cao hàng đầu thế giới, được chứng minh có tác dụng diệu kỳ trong đào thải độc tố, giảm đau, phục hồi chức năng cơ khớp, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress… phù hợp với mọi lứa tuổi.
Có thể nói, khắp Việt Nam không ít mỏ khoáng. Nhưng dòng khoáng chất lượng, thực sự tốt cho sức khỏe thì không dễ kiếm. Dự án nào sở hữu được nguồn khoáng tốt coi như đã thành công quá nửa. Cái tâm – tầm của chủ đầu tư sẽ giúp tối ưu hóa chất lượng khoáng.
Với mục tiêu nâng tầm nguồn khoáng nóng quý giá do thiên nhiên ban tặng để tạo nên sản phẩm độc đáo, khác biệt trên thị trường, Sun Group tiếp tục đặt chân tới Quảng Xương (Thanh Hóa), nơi có nguồn khoáng nóng được mệnh danh là “khoáng thanh xuân”.
Khoa học đã chứng minh tắm onsen mang lại tác dụng thần kỳ cho sức khỏe thể chất và tinh thần.
Theo đại diện Sun Property (thành viên Sun Group), tuy cùng sở hữu những khoáng chất quý như khoáng Quang Hanh, nhưng khoáng nóng Quảng Xương lại nổi bật với tỷ lệ axit Metasilicic H2SiO3 và độ pH. Với hàm lượng lưu huỳnh lý tưởng và axit Metasilicic H2SiO3 - một thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cao vượt chuẩn, cùng với độ pH 6,5 tương đương độ pH trong các sản phẩm dưỡng da, nước khoáng Quảng Yên sẽ giúp cải thiện làn da, sắc diện của người tắm.
Nhờ đó khoáng nóng Quảng Xương tiệm cận tiêu chuẩn “nước khoáng mỹ nhân” của Nhật Bản, theo nhận định của ông Sekine Yoshinori - nguyên Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Spa Nhật Bản, chăm sóc toàn diện Thân – Tâm – Trí – Sắc – Diện.
… đến đô thị nghỉ dưỡng chuẩn Nhật
Thành công của Yoko Onsen Quang Hanh và Sun Onsen Village - Limited Edition tại Quảng Ninh là tiền đề cho Sun Group tiếp tục phát triển Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen phong cách chuẩn Nhật, với tầm vóc bề thế hơn tại Thanh Hóa.
Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen được phát triển theo mô hình chuẩn Nhật. (Ảnh phối cảnh minh họa)
Trên quy mô gần 100 ha, Sun Beauty Onsen tái hiện không gian Nhật Bản ở thời kỳ Edo hoàng kim hàng trăm năm trước. Du khách và cư dân sở hữu BĐS tại đây sẽ như lạc vào một “hành trình xuyên không”, hóa thân thành những samurai, geisha, thương nhân, thị dân… để trải nghiệm tinh thần và văn hóa của xứ sở Phù Tang.
Sự khác biệt thể hiện ở 4 phân khu biệt thự nghỉ dưỡng được phát triển đầu tiên trong Tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, với phong cách thiết kế 4 mùa. Ở đó, bên cạnh những nét kiến trúc chung đặc trưng Nhật Bản đề cao sự tối giản và nương vào thiên nhiên, mỗi phân khu lại mang những nét độc đáo riêng, thỏa mãn “gu” đầu tư đa dạng.
Biệt thự tại phân khu Mùa Xuân (Sakura) có mái dốc, màu sắc chủ đạo là trắng kết hợp những mảng tường màu nâu đất hoặc ốp gỗ sáng màu, sử dụng vật liệu tự nhiên, mang đến cuộc sống tĩnh lặng và yên bình. Phân khu Mùa Hạ (Himawari) có mặt tiền là những mảng tường trắng và gỗ sáng màu, trong căn biệt thự điểm xuyết những mảng tường gạch tối màu, phù hợp với thế hệ trẻ năng động. Hệ mái phẳng đưa từ tường bao kết nối không gian bên trong và bên ngoài tạo ấn tượng sống động.
Trong khi đó, các phân khu Mùa Thu (Kaede) và Mùa Đông (Ume) mang phong cách lịch lãm, sang trọng sẽ thiên về thiết kế, màu sắc tối giản, phù hợp với nhóm khách hàng trung tuổi.
Nguồn khoáng nóng quý giá Quảng Xương sẽ được dẫn vào từng căn biệt thự. (Ảnh phối cảnh minh họa)
Đặc biệt, nguồn khoáng nóng thanh xuân quý giá tốt cho cả thể chất, tinh thần và sắc vóc sẽ được dẫn vào từng căn biệt thự, nâng tầm trải nghiệm sống. Tùy từng loại hình villa sẽ có thêm các tiện ích như: bể ngâm khoáng nóng, phòng xông nóng, xông lạnh, bể onsen ngoài trời, vườn Thiền và hồ cá… Gia chủ thượng lưu sẽ trải nghiệm nghệ thuật tắm khoáng chuẩn onsen, với từng bước từ tắm tráng - ngâm khoáng nóng - xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh, đặt từng bước chân trên nấc thang chạm đến đỉnh cao của sự an lạc và trạng thái “hỷ lạc trong vô vi”.
Với sự xuất hiện của Sun Onsen Village - Limited Edition và Sun Beauty Onsen, Sun Group đã thiết lập một định nghĩa mới về BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng trên thị trường địa ốc. Ở đó, chủ đầu tư không chỉ mang đến cho khách cơ hội trải nghiệm nguồn khoáng quý giá, mà còn nghiên cứu rất kỹ công năng của từng dòng khoáng, khai thác tối đa lợi ích chăm sóc sức khỏe, đưa nó vào ý tưởng thiết kế của mỗi dự án.
“Thanh Hóa hay Quảng Ninh đều có tiềm năng nguồn khoáng chất lượng cao trong hoạt động nghỉ dưỡng, tái tạo sức khỏe, chữa bệnh… Các doanh nghiệp cần nhìn thấy những lợi thế đó để đầu tư, biến nó thành giá trị thực sự, sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp, thu hút khách quốc tế và giới tỷ phú”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam nhận định.
Nếu như Sun Onsen Village - Limited Edition xác lập vị thế BĐS cao cấp tại vùng vịnh Di sản thì Sun Beauty Onsen được đánh giá là sản phẩm chủ lực của BĐS nghỉ dưỡng gắn với chăm sóc sức khỏe tại Thanh Hóa trong năm nay. Về lâu dài, Sun Group sẽ tiếp tục phát triển mô hình BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng này tại nhiều điểm đến mới.
PV
Tin khác
Hai vợ chồng tử vong do ăn nhầm nấm độc
Phú Quốc lọt nhóm 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á
7 mẹo làm dưa muối giòn ngon, không bị váng hay khú
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng xe điện
Vé trận đội tuyển Việt Nam đấu Lào lại gây sốt: VFF có quyết định bất ngờ
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Khi mỗi du khách là một đại sứ truyền thông
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
(THPL) – Chiều 14/3, Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group) đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội, cung cấp thông tin liên quan...14/03/2025 19:45:07Sản phẩm La Roche-Posay phân phối tại Việt Nam không chứa chất cấm
(THPL) - La Roche Posay Việt Nam cho biết, sản phẩm hiện có trên thị trường trong nước là Effaclar Duo+M, hoàn toàn khác với dòng đang bị thu hồi...15/03/2025 07:24:56Doanh nghiệp Việt đã chi gần 420 triệu USD để mua hạt điều thô
(THPL) - Giữa lúc giá tăng phi mã, doanh nghiệp Việt đã chi ra gần 420 triệu USD để mua 240.000 tấn hạt điều thô.14/03/2025 19:27:10Nhà Ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất sẽ hoạt động từ ngày 30/4
(THPL) - Nhà ga hành khách quốc nội T3 Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ khai trương vào ngày 30/4/2025 và khai thác chính thức từ sau giai...14/03/2025 15:37:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...
- Căn hộ cao tầng Sun Group Hà Nam
- Dự án Hanoi Signature Ramond Holdings
- Duanvinhomesvuyen.com