17:02 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải bài toán đầu tư sinh lợi kép tại Khu dân cư thương mại & chợ Vực – LightLand Hải Tiến

18:19 23/12/2020

(THPL) - “ Một năm chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng những biến động kinh tế không hề làm giảm sức nóng của thị trường bất động sản Thanh Hóa. Đặc biệt, các sản phẩm đất nền và nhà phố thương mại có sức hút cực lớn do độ khan hiếm và bảo toàn giá trị cao. Sở hữu vị trí đắc địa, sự ra mắt của dự án đất nền Lightland Hải Tiến đã tạo nên một cơn sốt tại thị trường bất động sản tỉnh Thanh Hóa trong dịp cuối năm 2020.

“ Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” – nơi an cư lý tưởng

Hải Tiến sở hữu địa thế tuyệt đẹp với 12km đường bờ biển trải dài dải đất Bắc Trung Bộ, thuận lợi giao thông, quy hoạch bài bản. Xuất hiện cách đây không lâu nên khu vực chưa được khai thác triệt để và vô cùng thiếu những dự án đô thị xứng tầm. Tuy vậy, sự khan hiếm lại chính là động lực mạnh mẽ, thúc đẩy Hải Tiến phát triển. Xuất hiện vào tháng 12 năm 2020, “Lightland Hải Tiến” chính là một siêu phẩm thỏa mãn cơn khát cho thị trường bất động sản Thanh Hóa hiện nay.

Bản đồ liên kết vùng dự án 

Dự án Lightland Hải Tiến được đặt tại Ngã 5, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa - trung tâm giao thương 8 xã khu vực ven biển Hải Tiến. Đây là vị trí hết sức thuận lợi về giao thông, nằm ngay trung tâm của 3 tuyến đường quan trọng. Liên kết giao thông đến TP Thanh Hóa, biển Hải Tiến và các vùng lân cận. Trong bán kính 3km trở lại, từ vị trí dự án có thể kết nối dễ dàng đến trung tâm hành chính, hệ thống trường học, các cơ sở y tế, giải trí, phương tiện giao thông công cộng,… và đặc biệt là khu du lịch biển Hải Tiến.

Phối cảnh dự án 

Tiếp nối thành công từ những dự án đã triển khai của chủ đầu tư Lightland cùng những đổi mới mang tính chiến lược, chủ đầu tư định hướng kiến tạo khu đô thị mới với tiện ích vượt trội, độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực. Dự án ghi điểm ấn tượng với kết cấu tổ hợp khu dân cư, công viên tràn ngập cây xanh, trung tâm thương mại sầm uất, chợ dân sinh truyền thống, những kiot, phố đi bộ, trường học chuẩn quốc tế,... Có thể nói, nhà đầu tư dường như thấu hiểu vô cùng về tình hình văn hóa, kinh tế khu vực nên đã lựa chọn hình thức khu đô thị đa chức năng, vừa mang đến sự quen thuộc cho người dân địa phương, vừa đổi mới và nâng cao giá trị dự án.

Cơ hội đầu tư sinh lời

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định "Trong thời kì hậu Covid -19, BĐS vẫn là kênh đầu tư sinh lợi tốt, an toàn. Về yếu tố sinh lợi thông qua giá trị, thực tế thị trường nhiều năm qua cho thấy, cứ sau mỗi cuộc khủng hoảng, giá BĐS lại tăng lên và vượt mặt bằng giá cũ ít nhất là từ 5 - 10%"

Lightland Hải Tiến là dự án giàu tiềm năng sinh lãi kép cho chủ đầu tư. Loại hình đất nền ven biển với quy hoạch hạ tầng bài bản luôn tiềm ẩn khả năng tăng giá đột biến. Đất nền ven biển trở thành xu hướng đầu tư trong những năm gần đây do sự đa dạng trong mục đích sử dụng, nguồn cung hạn chế và bảo toàn giá trị trong thời gian dài.

Phố đi bộ dãn nhà liền kề

Bên cạnh đó, cơ hội đầu tư kinh doanh du lịch ở Hải Tiến vô cùng hứa hẹn. Theo thống kê, năm 2019, 1,5 triệu trong số gần 10 triệu du khách của Thanh Hóa đã tới Hải Tiến, tăng 15,3% so với cùng kỳ. Đây chính là những con số biết nói và chứng minh rõ nét cho khả năng tăng trưởng của khu vực này. Lợi thế du lịch của Hải Tiến được đẩy mạnh hơn nữa vào năm 2020 với việc nâng cấp hạ tầng cảnh quan, tu bổ di tích lịch sử, cải tiến dịch vụ, sản phẩm du lịch.

Tên tuổi du lịch của Hải Tiến ngày càng trở nên quen thuộc với du khách trong và ngoài nước. Nhờ vào tiềm năng du lịch của vùng đất Hải Tiến, dự án mở rộng khả năng kinh doanh hàng hóa, dịch vụ từ khách trong khu dân cư, khu vực lân cận và khách du lịch. Họ có thể tới đây để tản bộ trên phố, tham quan, chụp ảnh, mua sắm, thưởng thức đặc sản địa phương và tận hưởng những tiện ích hiện đại.

Phối cảnh chợ đêm, kiot

Dự án Lightland Hải Tiến cùng sự đa dạng mục đích sử dụng, tính thương mại cao hứa hẹn nhiều khả năng “sinh lãi kép” cho các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp tại dự án là đất nền, không ép thời gian xây dựng nên các nhà đầu tư không phải đau đầu về tiến độ công trình. Vấn đề pháp lý dự án cũng hoàn toàn đảm bảo, dự án được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt lựa chọn nhà đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư Lightland, thực hiện theo Quyết định số 3714/QĐ - UBND ngày 17/09/2019 với tổng mức đầu tư lên đến hơn 134 tỷ đồng. Trong thời điểm biến động kinh tế thị trường, bất động sản chính là kênh đầu tư an toàn, đặc biệt đối với những dự án đất nền như Lightland Hải Tiến còn nhiều dư địa tăng giá trong tương lai.

Tìm hiểu thông tin về “Khu dân cư thương mại và chợ Vực- Lightland Hải Tiến”: http://lightlandhaitien.vn/

 

Ngọc Tân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu