Giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng gấp đôi, đạt 267 triệu USD
(THPL) - Thương hiệu Bảo Việt liên tục được ghi nhận thông qua các giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước cũng như tiên phong trong việc triển khai báo cáo tài chính theo chuẩn mực IFRS.
Tin liên quan
Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam
LienVietPostBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Ngành Bảo hiểm
» Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ
» 7 năm liên tiếp Bảo Việt được vinh danh 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
» Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 267 triệu USD, cao nhất trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam năm 2019, tăng gấp đôi so với năm 2018.
Sáng nay, ngày 24/9/2019 tại Hà Nội, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã tổ chức Lễ công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2019. Theo đó, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá đạt 267 triệu USD, tăng gấp đôi so với năm 2018 và đứng thứ 17 trong bảng tổng sắp.
Brand Finance đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu. Kết quả này dựa trên đánh giá đối với 7.000 thương hiệu trên thế giới và Brand Finance là công ty duy nhất sử dụng phương pháp đánh giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn đánh giá.
Thương hiệu Bảo Việt đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lại. Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Việc Bảo Việt được ghi nhận là 1 trong những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đứng đầu trong ngành tài chính - bảo hiểm là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của cả hệ thống trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu.
Bảo Việt - Doanh nghiệp có năng lực Quản trị tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam trong ngành Bảo hiểm
Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa phối hợp cùng Báo Diễn đàn doanh nghiệp, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp (INBUS), Hội kế toán và kiểm toán Việt Nam (VAA), Hội các nhà Quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) triển khai chương trình “Đánh giá năng lực hoạt động doanh nghiệp – Vietnam The best company”.
Chương trình “Đánh giá năng lực hoạt động doanh nghiệp – Vietnam The best company” được triển khai thường niên, dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí tài chính liên quan đến mọi mặt sản xuất kinh doanh của 1.566 doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam thuộc 32 lĩnh vực kinh tế thông qua Báo cáo tài chính, với phương pháp đánh giá toàn diện, đảm bảo hiệu quả và tính chính xác cao.
Tập đoàn Bảo Việt đứng đầu ngành bảo hiểm và được vinh danh ở hạng mục: Top 100 doanh nghiệp có năng lực Quản trị tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Đây được coi là một trong những kết quả thẩm định năng lực doanh nghiệp giúp các đối tác, các nhà đầu tư, đặc biệt là các cổ đông phân tích và đánh giá sức khỏe tài chính của doanh nghiệp. Với tiềm lực tài chính mạnh, quy mô vốn và tài sản hàng đầu, tỷ trọng vốn hóa lớn, tính thanh khoản cao nên cổ phiếu BVH của Tập đoàn Bảo Việt luôn đóng vai trò dẫn dắt nhóm cổ phiếu ngành bảo hiểm, là cổ phiếu blue-chip hấp dẫn để đầu tư dài hạn.
Bảo Việt: 10 năm tiên phong triển khai báo cáo tài chính theo chuẩn mực IFRS
Nắm bắt kịp thời xu hướng báo cáo tại khu vực và trên thế giới, nhằm không ngừng hoàn thiện, đổi mới trong quản trị doanh nghiệp và minh bạch hóa thông tin, năm 2019 là năm thứ 10 Bảo Việt triển khai báo cáo theo chuẩn mực kế toán IFRS.
Bộ Tài chính hiện đã gửi xin ý kiến dự thảo Đề án áp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) vào Việt Nam, theo đó, từ sau năm 2025, các doanh nghiệp niêm yết bắt buộc lập báo cáo tài chính theo IFRS. Tuy nhiên, Tập đoàn Bảo Việt đã tiến hành triển khai chuyển đổi báo cáo tài chính hợp nhất từ chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) sang IFRS từ năm 2009.
Việc lập báo cáo tài chính theo chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS giúp nâng cao chất lượng báo cáo theo hướng tăng cường tính minh bạch và khả năng so sánh, cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho người sử dụng báo cáo để đưa ra các quyết định quản lý, điều hành và đầu tư, là điều kiện tiên quyết để giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường vốn quốc tế, giúp các cổ đông, nhà đầu tư, đối tác nước ngoài thuận lợi hơn trong việc đối chiếu với các thông tin tài chính trên thị trường quốc tế, thể hiện sự sẵn sàng trong hội nhập quốc tế, từ đó nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt. Bên cạnh việc triển khai báo cáo theo chuẩn mực IFRS, Bảo Việt cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai lập Báo cáo tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế IIRC và áp dụng Phương pháp thẻ điểm Quản trị ASEAN để đánh giá quản trị doanh nghiệp.
PV
Tin khác
Dự báo giá xăng giảm sâu trong kỳ điều hành ngày mai (21/3)
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban TW MTTQVN Đỗ Văn Chiến làm việc với lãnh đạo Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu mặt hàng thực vật sang Trung Quốc
Xuất khẩu hàng hoá sang Thái Lan, Singapore tăng trưởng khá
Khởi tranh giải golf “Doanh nhân Tấm lòng vàng” năm 2023
Ban nhạc Bức Tường và Fan club tham gia hiến máu tại Viện Huyết học và Truyền máu TW
iPhone 15 Pro Max được dự đoán sẽ là smartphone mỏng nhất
(THPL) - Theo thông tin rò rỉ, iPhone 15 Pro Max của Apple sẽ là chiếc điện thoại thông minh có viền màn hình mỏng nhất tính đến thời điểm hiện...20/03/2023 13:23:30Tỉnh Hòa Bình xuất khẩu lô mía tươi đầu tiên sang thị trường Mỹ
(THPL) - Lô mía tươi đầu tiên của tỉnh Hòa Bình đã được xuất khẩu chính ngạch vào thị trường Mỹ theo đường biển vào ngày 19/3.20/03/2023 13:25:30"Siêu lừa gặp siêu lầy" bật mí phần 2, mời cả siêu sao Thái Lan
(THPL) - "Siêu lừa gặp siêu lầy" hé lộ phần 2, mời cả siêu sao Thái Lan - Saichia Wongwirot còn được biết đến biệt danh “người gián”.20/03/2023 09:27:52Đường đến với nghệ thuật lắm gian truân của Diệp Bảo Ngọc
(THPL) - Con đường đến với nghệ thuật và vai chính trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của Diệp Bảo Ngọc nhiều chông gai và những bí mật...20/03/2023 09:28:29
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Khách hàng đánh giá cao mẫu máy lọc nước mới 2023 của Kangaroo
(THPL) - Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo đã có 20 năm xây dựng và phát triển mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa Đông Nam Á. Trung bình mỗi năm Tập đoàn gia dụng Kangaroo cung cấp 10 triệu sản phẩm cho người tiêu dùng. Đặc biệt, năm 2023 Kangaroo gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng tham dự Hội nghị khách hàng khi tiếp tục tiên phong đưa đến những công nghệ sản phẩm mới, đi cùng hình thức thiết kế tinh tế và thẩm mỹ cao đúng như tinh thần “chuẩn Nhật Bản” trong mỗi sản phẩm Kangaroo. - WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
- Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhân dịp khai trương sân BRG Rose Canyon Golf...
- Chủ đầu tư sắp ra mắt tòa căn hộ cao cấp khu Tây Hà Nội là ai?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra thế giới vẫn tiếp tục
(THPL) - “Người truyền lửa chưa bao giờ hết lửa”, bà Nguyễn Thị Nga luôn đau đáu quyết tâm một ngày nào đó, Việt Nam cũng sẽ có những “điểm phải đến”, có những sản phẩm mang giá trị văn hóa Việt mà thế giới… phải nhớ. - Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
- Hai thành viên hội đồng Giải thưởng VinFuture được bầu vào Viện Hàn...
- Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam
- Hỗ trợ đăng ký thương hiệu độc quyền
- SXMT trực tiếp