03:00 ngày 09/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gia Lai: Đình chỉ Viện thẩm Mỹ 108 Hà Nội-Cơ sở Gia Lai vì hoạt động không phép

17:26 11/06/2022

(THPL)- Sáng ngày 11-6, Công An TP.Pleiku phối hợp với Sở Y tế tỉnh, Cục Quản lý Thị trường Gia Lai đồng loạt “đột kích” vào Viện thẩm Mỹ 108 Hà Nội-Cơ sở Gia Lai (địa chỉ 34 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku) và phát hiện nhiều vi phạm.

Theo đó, sáng ngày 11/6, lực lượng chức năng, gồm: Công an TP.Pleiku phối hợp với Sở Y tế, Cục Quản lý Thị trường Gia Lai "đột kích" vào Viện thẩm Mỹ 108 Hà Nội- cơ sở Gia Lai thì phát hiện cơ sở này đang tiến hành phun xăm chân mày cho khách hàng và một số dịch vụ làm đẹp khác.
Đoàn kiểm tra đã tiến hành làm việc với ông Hà Văn Thuyên- Quản lý Viện thẩm Mỹ 108 Hà Nội- Cơ sở Gia Lai nhưng người này không xuất trình được các giấy tờ pháp lý liên quan về hoạt động. Người này cũng thừa nhận, nhân viên ở đây không hề có chứng chỉ hành nghề như những gì đã quảng bá.
 Viện thẩm Mỹ 108 Hà Nội- cơ sở Gia Lai quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội Facebook về các dịch vụ thực hiện tại đây.
Đoàn kiểm tra xác định, Viện thẩm Mỹ này đi vào hoạt động công khai từ tháng 11/2021. Tuy nhiên, thẩm Mỹ viện 108 Hà Nội-cơ sở Gia Lai hoàn toàn không có giấy tờ pháp lý liên quan. 
Tại các trang mạng xã hội, viện thẩm Mỹ này quảng cáo công khai về các dịch vụ thực hiện tại đây, như: Cắt mắt 2 mí, cắt mí treo cung mày nội soi, căng da mặt xóa nhăn, cắt mí trên xóa nhăn 2 mắt, cắt mí dưới xóa nhăn 2 mắt, trẻ hóa da 10 tuổi đến 15 tuổi… 
Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra còn phát hiện một số lượng lớn thuốc kháng sinh, kháng viêm, bơm kim tiêm, các chất làm đầy da mặt, chỉ khâu thẩm mỹ, găng tay y tế… Tuy nhiên, cơ sở này cũng chưa xuất trình được hợp đồng cung ứng thuốc, các giấy tờ liên quan đến số thuốc men và các vật tư nêu trên.
Kiểm tra trong sổ ghi chép của viện thẩm M này, cơ quan chức năng xác định, từ năm 2021 đến nay đã có hàng trăm khách hàng đến cơ sở này thực hiện các dịch vụ như: xăm chân mày, phun môi, cắt môi, nâng mũi, cắt mí… chi phí từ vài trăm đến vài chục triệu đồng.
 Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

HÀN HƯNG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu