12:07 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gia đình các sao Việt trình diễn thời trang trong ngày cuối VJFW 2020

09:53 02/11/2020

(THPL) - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week Thu - Đông 2020 đã chính thức khép lại tại Trung tâm Hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, TP.HCM.

Gần 400 mẫu nhí đã trình diễn 7 bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế - thương hiệu thời trang, gồm Hữu Là La, Guon, Nghĩa Baby, Tutupetti, Phương Nguyễn Silk, Sofia, Ada Anh Trương. Bên cạnh những sải bước tự tin và chuyên nghiệp của dàn mẫu nhí nổi bật như Khánh Ngọc, Trâm Anh, Livia, Nguyễn Suri, Hải Anh, Thu Hà,... khán giả còn được thưởng thức những khoảnh khắc catwalk đặc biệt từ các gia đình nghệ sĩ Việt như Đoan Trang, Vy Oanh, Hà Kiều Anh, Lương Thế Thành - Thúy Diễm,... Đặc biệt, nhờ công nghệ cảm biến tương tác và công nghệ mapping 3D của First Interactive Technology, sân khấu của VJFW mùa thu - đông 2020 biến hóa đa dạng, giúp các màn trình diễn càng thêm ấn tượng và giàu cảm xúc.

Ca sĩ Đoan Trang cùng con gái trình diễn trong BST của Hữu Là La

BST “Dear my future self” mà Hữu Là La mang đến lần này được truyền cảm hứng từ ý tưởng viết thư gửi tôi trong tương lai. Tương lai không biết trước thường mang đến nhiều nỗi lo lắng và sợ hãi. Đặc biệt là với các bé gái trong thời đại công nghệ hiện nay khi các em từ sớm đã phải tiếp xúc với vô vàn định nghĩa và khuôn mẫu khác nhau về vẻ đẹp, về tính nữ và về giá trị của phụ nữ. Thông qua BST lần này, Hữu Là La muốn gửi thông điệp đến tương lai và lưu giữ những hình ảnh thơ trẻ của các bạn nhỏ.

Bên cạnh màn trình diễn của những gương mặt mẫu nhí nổi bật như Minh Anh (first face), Trâm Anh (vedette), Thu Hà,... BST còn có sự tham gia của ca sĩ Đoan Trang cùng con gái bé Sol. Những bước catwalk đáng yêu của bé Sol bên cạnh mẹ cùng công nghệ cảm biến tương tác độc đáo của First Interactive Technology khiến khán phòng trở nên lung linh đầy huyền ảo, tạo nên những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng cho show diễn.

Á hậu Kim Duyên và bé Thỏ - con gái Xuân Lan truyền tải thông điệp bảo vệ tài nguyên rừng trong BST của thương hiệu GUON

Đến với VJFW lần này, thương hiệu Guon mang đến BST thu đông mang cảm hứng rừng. NTK của GUON chia sẻ: “Khi nói đến Rừng mà gắn với yếu tố thời trang công chúa, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh “công chúa ngủ trong rừng” với hình ảnh những chiếc đầm công chúa lộng lẫy trong thế giới cổ tích. Song với GUON, chủ đề rừng không chỉ dừng lại ở đó, nói đến Rừng còn nói đến yếu tố thiên nhiên, gắn với nguồn tài nguyên gỗ, tới thời tiết, khí hậu, yếu tố thượng nguồn, gắn với thời trang trẻ em, đó là giáo dục cho các em về ý thức tiết kiệm, bảo vệ tài nguyên quốc gia.”

BST với 3 dòng sản phẩm chủ đạo cùng những gam màu nóng ấm, đậm chất thu đông, gắn với màu sắc của thiên nhiên trong thời điểm giao mùa như màu vàng của lá thu, màu mận, màu xanh rêu đặc trưng của rừng, màu của cành cây khô… Thiết kế lần này hướng đến phong cách thanh lịch, vintage (kiểu đồng quê), riêng dòng công chúa hướng đến đến hình ảnh kiêu sa, sang trọng (kiểu hoàng gia Anh). Á hậu Kim Duyên bất ngờ xuất hiện và trình diễn trong vai trò vedette. Khác với vẻ đẹp sắc sảo trong show diễn ngày hôm qua, Á hậu Kim Duyên rạng rỡ và ngọt ngào như một nàng tiên rừng, cùng với bé Thỏ (con gái Xuân Lan) nhẹ nhàng gửi gắm thông điệp bảo vệ rừng. Show diễn có có sự tham gia của các mẫu nhí nổi bật như Khánh Vy (first-face), Livia (vedette),...

Gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm dắt tay con trai hạnh phúc rạng ngời, catwalk trong BST của Nghĩa Baby

BST “Chất” mà Nghĩa Baby giới thiệu lần này là một BST mang đậm chất bụi, được thể hiện và truyền tải qua từng chi tiết trang phục, từ sự kết hợp ăn ý giữa các phụ kiện và cách NTK phối hợp các trang phục thường ngày để tạo ra một bộ cánh hoàn hảo cho các bé. Trẻ em luôn thích tìm tòi, khám phá, cuộc sống ngoài kia là bức tranh muôn màu muôn vẻ, khác với suy nghĩ của người lớn đầu óc đơn thuần của trẻ nhỏ chỉ thích những gì nổi bật, bắt mắt, khi ánh mắt chúng nhìn thấy được vẻ bề ngoài đẹp đẽ là sẽ yêu thích. BST mang tính năng động và ứng dụng cao cũng như tính cách của các bé luôn luôn hiếu động và nghịch ngợm.

Cặp vợ chồng son của showbiz Việt Lương Thế Thành và Thúy Diễm cùng con trai “lấn sân” biểu diễn thời trang, trở thành gương mặt vedette kết show của thương hiệu Nghĩa Baby trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Đây là lần đầu tiên gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm mang con trai lên sàn catwalk. Ngoài ra, các mẫu nhí như bé Thỏ (con gái Xuân Lan), Trọng Phương (first face), Quỳnh Anh (vedette), Suri Nguyễn,... cũng trình diễn vô cùng chuyên nghiệp trong trang phục jeans và cotton làm chủ đạo, với những gam màu pastel như hồng hay xanh mint, tạo nên vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa nghịch ngợm, lém lỉnh.

Lạc bước vào khu rừng cổ tích với BST của TUTUPETTI

Thương hiệu TUTUPETTI mang đến BST “Lạc bước mộng mơ” dựa trên những ý tưởng thần tiên và cổ tích, kết hợp với các màu sắc nổi bật và sang trọng giúp bé hoá thân thành các nàng công chúa trong truyện cổ tích đang tung tăng chạy nhảy trong một khu rừng xanh biếc.

Nhờ công nghệ mapping 3D và công nghệ cảm biến tương tác, tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Ngọc Lâm đã khéo léo dàn dựng show diễn của thương hiệu TUTUPETTI thành một khu rừng cổ tích với những màu sắc xanh, trắng làm chủ đạo, điểm xuyết là ánh nắng lung linh xuyên qua khẽ lá hay những giọt sương mai lấp lánh ánh trời. Cả không gian biến hóa sống động, khiến cho các mẫu nhí như Thanh Như (first face), Ngọc Diệp (vedette) - một gương mặt mới của làng thời trang nhí, Khánh Ngọc,... trở thành những nàng công chúa thật sự, tung tăng dạo chơi trong sự hồn nhiên, đáng yêu của mình.

Ca sỹ Vy Oanh cùng hai “thiên thần nhỏ” của mình làm vedette cho BST của Phương Nguyễn Silk

Đến với VJFW mùa thứ 12, thương hiệu Phương Nguyễn Silk mang đến BST áo dài mang tên “Nhịp điệu của tạo hóa/ Mùa xuân”. BST thu đông năm nay được thiết kế với chất liệu chủ đạo là linen và nhung để có thể truyền tải những gì tươi mới nhất, đầy sức sống và sắc màu nhất của tự nhiên. Những chồi non xanh biêng biếc, những chiếc lá còn đọng trên mình giọt sương sớm long lanh, những cánh hoa mỏng manh thả hương nhẹ bay theo gió, để rồi tất cả lại hòa vào cùng lòng người rộng mở cùng chào đón Mùa Xuân.

Các mẫu nhí đã chứng tỏ bản lĩnh chuyên nghiệp qua phần thể hiện trong show diễn của Phương Nguyễn Silk, đặc biệt phải kể đến sự tự tin và những bước đi vững vàng của mẫu nhí Khánh Vy trong vai trò vedette. Đặc biệt, ca sỹ Vy Oanh cùng hai con trai lần đầu tiên catwalk trên một sân khấu thời trang chuyên nghiệp. Sự đáng yêu, hồn nhiên của các bé cùng vẻ đẹp trong trẻo của Vy Oanh đã truyền tải hoàn hảo tinh thần của BST với những cảm hứng từ nét đẹp của mùa xuân.

Dàn mẫu nhí nổi bật hóa ma mị trong BST của thương hiệu Sofia

Thương hiệu thời trang Sofia mang đến BST “Daughter of the forest” lấy ý tưởng từ khu rừng sâu hun hút vào buổi chiều tà khi những tia nắng chiều đan xen nhau len lỏi qua từng tán lá, chiếu rọi cả một khoảng không. Không gian của sàn diễn được tái hiện thành một khu rừng lúc trời chập choạng tối cùng âm thanh yên tĩnh càng làm cho khu rừng mang một vẻ tĩnh lặng đến ma mị. Nhờ công nghệ 3D mapping, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cùng ekip đã tái hiện dòng suối nhỏ chảy ngang qua rừng cùng âm thanh róc rách nhằm tô điểm thêm cho vẻ đẹp trầm mặc của sân khấu.

Qua bộ sưu tập “Daughter of the forest“ bằng chất liệu Organza, Charmeuse, Taffa, Silk Satin với tông màu ấm chủ đạo đi cùng những thiết kế không quá cầu kỳ và dễ ứng dụng, các mẫu nhí như hoá thân thành “những đứa con của rừng” mang một vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng nhưng cũng rất mạnh mẽ và “hoang dại”. BST càng được truyền tải đầy cảm xúc thông qua những bước đi tự tin, thần thái của dàn mẫu nhí như Quỳnh Anh (first face), Ngọc Diệp (vedette), Liva,... giúp vẽ nên bức tranh về sự sống muôn màu, vẻ đẹp của thiên nhiên và các sinh vật tự nhiên.

Hà Kiều Anh cùng con gái khép lại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 12

Show diễn cuối cùng của VJFW 2020 đến từ NTK Ada Anh Trương mang tên “New Normal”. BST với màu sắc chủ đạo trắng và đen kết hợp cùng chất liệu lưới, voan, vải, tập trung vào cách xử lý chất liệu và xử lý form dáng cá tính trong mỗi bộ trang phục. Qua BST này, Ada Anh Trương muốn truyền tải thông điệp: “Sau Covid là thời điểm ‘new normal’ hay còn gọi là ‘trạng thái bình thường mới’ đồng nghĩa sẽ có những sự thay đổi mới. Vì thế mỗi chúng ta cần có tư duy mới, biết nắm bắt những sự đổi mới của xã hội nói chung và mỗi cá nhân nói riêng. Ada muốn truyền tải đến các bé hay các thế hệ trẻ hãy luôn nắm bắt và phát triển khả năng của bản thân và luôn phải học hỏi phát triển mình để bắt kịp xu thế của xã hội, của thế giới, biết bỏ đi cái tôi cá nhân và tiếp thu những cái mới để đóng góp một phần nào cho cuộc sống tốt đẹp này.”

BST được trình diễn bởi dàn mẫu đầy tài năng như Trọng Phương (first-face), Hải Anh (vedette), Khánh Ngọc, Nguyễn Suri, Thanh Như, Khánh Vy, Minh Anh,... và đặc biệt là sự xuất hiện của mẹ con hoa hậu Hà Kiều Anh. Vẻ đẹp đài các, sang trọng của Hà Kiều Anh cùng sự ngây ngô, hồn nhiên của các mẫu nhí khiến những bộ trang phục của Ada Anh Trương càng thêm tỏa sáng, mang đến một bữa tiệc thời trang nhiều ý nghĩa cho giới mộ điệu.

Show diễn cuối cùng của VJFW mùa thu - đông 2020 khép lại mãn nhãn, để lại những cảm xúc ấn tượng và thông điệp sâu sắc về trẻ thơ qua 14 bộ sưu tập đến từ các NTK – thương hiệu thời trang danh tiếng. Với sân khấu được dàn dựng công phu, kết hợp với công nghệ cảm biến tương tác của First Interactive Technology và bảo trợ truyền thông từ TikTok, show diễn thu đông của VJFW 2020 đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp ý nghĩa về bảo vệ rừng, khẳng định ý nghĩa của thời trang khi cùng chung tay với cộng đồng để gìn giữ và phát triển những điều đẹp đẽ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu