14:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gia đình Á hậu Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng ngày Tết

09:55 03/02/2019

(THPL) - Dù tất bật công việc cuối năm nhưng Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn cùng gia đình quây quần gói bánh chưng cho ngày Tết. Chị luôn muốn giữ nét truyền thống của dân tộc khi mùa Xuân về.

Đã trở thành thông lệ thường niên, cứ mỗi dịp Tết đến Á hậu Trịnh Kim Chi lại cùng gia đình, có khi cùng cả học trò và các vị khách quý họp mặt với nhau gói bánh chưng. Chị luôn muốn giữ nét truyền thống này để hòa cùng không khí  Tết giữ nhịp sống hiện đại.

Năm nay cũng vậy, Trịnh Kim Chi cũng cùng gia đình quây quần gói bánh chưng cùng với nhau. Cả nhà luôn tràn đầy tiếng cười, năng lượng vui vẻ - với chị, đây cũng là giá trị đặc biệt ý nghĩa của ngày Tết.

Bên cạnh sự thăng hoa với nghiệp diễn xuất, Trịnh Kim Chi còn khiến công chúng ngưỡng mộ với một gia đình hạnh phúc. Đằng sau ánh đèn sân khấu, gia đình chính là điểm tựa là nơi vun vén cho đam mê của chị tỏa sáng giữa tình yêu của khán giả.

Những ngày cuối năm, Trịnh Kim Chi tất bật để hoàn thành những dự án  còn lại của mình. Chị tiếp tục vào vai Thiên  Hậu trong chương trình Táo Quân của HTV được phát sóng trong đêm giao thừa. Được biết đây là lần thứ 4 chị hóa thân vào vai Thiên Hậu, còn với Táo Quân thì chị đã là một “gương mặt thân quen khi tham gia rất nhiều năm rồi. Lúc thì chị làm Táo, lúc làm Hằng Nga, có khi lại là một người trần gian.

Mới đây, Sân khấu Trịnh Kim Chi cũng tiếp tục gây tiếng vang lớn khi dàn dựng vở diễn Thái Hậu Dương Vân Nga. Và một lần nữa, Trịnh Kim Chi tung sức hút với vở cổ trang, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Bên cạnh đó, chị còn khởi động dự án phim Thiên Thần Sa Ngã hứa hẹn là một bất ngờ lớn gửi tới khán giả của mình.

Năm 2018 vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi được xem là một “cánh chim không mỏi”, luôn hăng  say với nghề với những dấu ấn riêng. Không chỉ vậy, chị còn hăng hái đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng đầy ý nghĩa.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu