16:13 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gen Z nức lòng khi Low G ra mắt nhạc phẩm chill nhất mùa hè

17:42 15/07/2022

(THPL) - Các rap fan đang đứng ngồi không yên vì Low G “nhá hàng” tấm hình chụp chung với Wowy và Nân vì đây là dịp hiếm hoi ba cái tên này đứng chung. Kết hợp giữa ba cá tính âm nhạc, quả nhạc Có Chuyện, Cùng Chill sắp tới chắc hẳn sẽ cháy lắm đây.

Ai ai cũng "hóng" ba nghệ sĩ ra nhạc nhanh để còn chill. Với chất riêng của mình, âm nhạc của "lão đại" Wowy luôn khiến fan luôn thổn thức. Anh theo phong cách rap đường phố với lời nhạc đậm chất đời, phản ánh hiện thực cuộc sống. Còn rapper xuất thân dancer Low G nổi danh với tinh thần sống thật, get real truyền cảm hứng cho thế hệ Gen Z dám nghĩ, dám làm. Nam rapper cuốn hút người nghe với lối rap có vẻ bất cần nhưng ẩn chứa điều sâu lắng. Nân - "nữ hoàng" nhạc Indie - thu hút sự chú ý với chất giọng truyền cảm không lẫn vào đâu được.

Ai ai cũng "hóng" ba nghệ sĩ ra nhạc nhanh để còn chill. 

Tuy ba màu sắc âm nhạc khác nhau, họ có điểm chung là chất real luôn đầy đam mê của người trẻ và mong muốn truyền năng lượng này đến những Gen Z đang hoang mang ngoài kia. Do đó, ba nghệ sĩ dành nhiều tâm huyết cho dự án. Mỗi người tự sáng tác và làm việc trong nhiều ngày để phối hợp, cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Producer Masew tham gia dự án, đem lại con beat cực cháy để Gen Z cùng chill hè này. Teaser tiết lộ giai điệu khá phiêu, hứa hẹn khiến bao chàng trai cô gái chao đảo chill hết nấc.

Lần đầu hợp tác, Wowy, Low G, Nân không ngờ hòa hợp rất nhanh chóng. Wowy nóng lòng kết hợp cùng hai đàn em trong một dự án đặc biệt. Ca sĩ trẻ Nân cảm thấy bất ngờ vì ba cá tính âm nhạc hợp nhau như quen thân từ trước. Cô cho biết mình trân trọng Wowy và Low G đã hỗ trợ, tương tác nhiệt tình với cô để thực hiện các ý tưởng âm nhạc. Nhờ thế, các verse rap của Wowy, Low G và đoạn melody của Nân sẽ hòa quyện, mang đến bài hát chill nhất mùa hè này.

Nân bật mí Wowy nhiều lần khiến cô bất ngờ. Cô nói "Lúc đó là khi tôi nhờ chú Wy nghe, góp ý cho đoạn bridge của mình. Sau khi nghe xong, chú gửi cho tôi trailer phim The night is short, walk on girl. Wowy chia sẻ rằng tôi giống nhân vật nữ chính trong phim vậy".

Còn với Low G, đây là lần khăng khít nhất tên anh được đứng cùng vị huấn luyện viên Rap Việt Wowy. Hai năm qua, các fan luôn tiếc nuối Low G không thi Rap Việt nên đây chính là sự kết hợp khó tin được và cực đáng mong ngóng.

Ca khúc "chill nhất mùa hè" này hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhiều người nghe âm nhạc với thông điệp tích cực rằng hãy ngại ngần gì mà không kể chuyện thật, get real và chill cùng nhau.

Với sự kết hợp bất ngờ này, các fan mong ngóng MV Có Chuyện, Cùng Chill ra mắt vào 20h tối ngày 15/7. Ca khúc "chill nhất mùa hè" này hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhiều người nghe âm nhạc với thông điệp tích cực rằng hãy ngại ngần gì mà không kể chuyện thật, get real và chill cùng nhau.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu